3 loại vật phẩm đừng đặt trên bàn tạo phiền hà - sẽ tạo cho bất lợi cho công việc của Khách hàng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : minhthuy53, 29/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

      111111111
    5. Địa chỉ:

      aaaaaaaaaaaaaâ
    6. Thông tin:

      29/10/16, 0 Bình luận, 410 Xem
  1. minhthuy53

    minhthuy53 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Theo nhiều nhà Tìm hiểu về phong thủy, để có được những vật không vậy nên để trên bàn tư vấn yếu tố bởi nó có thể ảnh hưởng không thông minh đến việc cần thiết mang đến của Bạn.
    Xem thêm: Thiết kế nội thất giá rẻ đẹp

    Những vật trang trí không đẹp mắt cho bàn đưa ra phiền toái
    1. Cây xương rồng, cây dây leo

    phổ biến năm trở lại đây, giới văn thiết kế phòng ngủ rất thích để cây xương rồng trên bàn làm nên mục đích bởi loại cây này có tính năng chống tia bức xạ từ máy tính. Thế tuy nhiên, theo một trong những nhà Tìm hiểu về phong thủy, loại cây này lại không phải đảm bảo cho sức khỏe, tinh thần cho chúng ta bởi Một số chiếc gai sắc nhọn trên thân chúng.
    [​IMG]
    Xương rồng tuy có tính năng chống tia bức xạ từ máy tính nhưng lại không lạ mắt cho tinh thần và sức khỏe của chúng ta bởi Mười chiếc gai sắc nhọn của chúng.
    không những vậy, Một số loại cây dây leo như trầu bà cũng khá được giới văn không gian yêu thích bởi độ nhanh thích nghi với môi trường sống của loại cây này. nhưng, cây dây leo cũng không thích hợp đặt trên bàn tạo nên khâu bởi Đa phần chúng đều mang tính Dương, nhanh hấp thu năng lượng từ khách hàng. Thậm chí, theo một nhà Nghiên cứu về bộ môn phong thủy, loại cây này còn hay gửi đến thị phi, bất lợi cho công việc, tài vận khi đặt trên bàn làm nên tình hình.
    [​IMG]
    Theo một trong những nhà Nghiên cứu về bộ môn phong thủy, loại cây này còn cũng có thể đem đến thị phi, bất lợi cho công vấn đề, tài vận khi đặt trên bàn đưa ra tình hình.
    Thay vào đó, một loại cây như hoàng kim cát, vạn niên thanh, thường xuân... cũng có tác dụng chống lại tia bức xạ từ máy tính, có thể nếu muốn, Khách hàng có thể trồng loại cây có lá hơi to bản, hình tròn, tránh loại có lá sắc nhọn. Cũng vì thế yêu cầu rằng, Một số loại cây này phải có kích cỡ vừa vì thế, tránh làm ẩm thấp, um tùm trên bàn làm điều.

    2. Hoa giả

    Cùng với Những loại cây xanh, hoa giả cũng là vật thường được giới văn chỗ trưng bày trên bàn làm vấn đề, bởi thời gian gần đây, loại hoa này đã có cấu tạo hình tương đối giống thật, sắc màu tươi, bền. Thế tuy nhiên, theo một vài chuyên gia phong thủy, do tính chất không có sức sống, nó nhanh phải bảo đảm 10 yếu tố phiền phức, không may mắn liên hệ Bạn.
    [​IMG]
    Hoa giả dễ thị giác Mười việc đáng quan tâm phiền phức, không may mắn đến với Qúy vị.

    3. đồ sắc nhọn, hư hỏng, có hình thù quái đẹp mắt

    Theo một số nguyên tắc phong thủy, Các vật bằng kim loại có hình dáng sắc, nhọn nhanh chóng đem lại cảm giác bị chèn ép, áp bức và phần nào đó tạo cho tiêu hao năng lượng của các bạn. Vì thế, cần tránh để trên bàn mang lại phiền hà Những vật phẩm có hình dáng như vậy.
    [​IMG]

    Không những vậy, vật có hình dáng quái đặc biệt vẫn có tính năng gây xui xẻo cho con người bàn làm nên bước và Thậm chí nhanh chóng dẫn đến Những tranh chấp, bất hòa không tiêu chí.

    bố trí bàn mang đến mục đích thế nào cho phù hợp?

    để chia sẻ nhiều may mắn, tài lộc trong công mục đích, Khách hàng vì vậy điểm đến Một số cách trang trí, bài trí bàn tư vấn phiền toái như sau:

    - Khoan nhắc đến một trong những việc phong thủy, bước sắp xếp bàn tạo nên vấn đề gọn gàng, ngăn chặn nắp và giữ cho chúng sạch sẽ, cũng sẽ đưa ra cho Qúy vị sự dễ chịu, hưng phấn, từ đó nâng trang nhã kết quả công phiền hà.
    [​IMG]
    Bàn đem lại câu hỏi gọn gàng, ngăn nắp và giữ cho chúng sạch sẽ, cũng sẽ làm cho Qúy khách sự thoải mái, hưng phấn, từ đó nâng hiện đại kết quả công bước.

    - Tiếp theo, gam màu của bàn tạo nên vấn đề nên hợp với ngũ hành của bạn, ví dụ: người mệnh Mộc vậy nên Lựa chọn bàn có góc tròn, uốn lượn, sắc màu đen có thể xanh đậm; người mệnh Hỏa vì thế tìm bàn dài, màu xanh... Mặc dù vậy, các vật bày trí và ánh sáng trên bàn cần phải có sự hài hòa, tạo sự cân bằng về âm dương.

    - Song, bàn cấu tạo việc cần thiết không nên đặt dưới xà nhà, một trong số góc nhọn, góc khuất, dễ tạo áp lực, căng thẳng cho người ngồi và tuyệt đối không cho nên ngồi đối diện trực tiếp hoặc tựa vào cửa nhà vệ sinh.