Bàn ăn trang trí kiểu này thì Bạn hối hận cả đời cũng không kịp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42470
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      aaaaaaaaaaaaaâ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/12/16, 647 Đọc

  1. Cùng chú trọng qua 9 phiền toái không được làm về phong thủy bàn ăn, toàn bộ người do vậy biết đặt né tránh.

    Trong phong thuỷ, bàn ăn là một số đồ vật cực kỳ tất yếu, ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc của mỗi gia đình. Hàng ngày chúng ta đều vì vậy mua bàn ăn vào buổi sáng, trưa và tối. Cho nên mà bàn ăn có quan hệ mật thiết đến sức khỏe của mọi người.


    1. Bàn ăn không do vậy đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh, cửa phòng bếp

    Trong phong thủy, bàn ăn không vì vậy đặt đối diện với nơi vệ sinh và nhà bếp. Nhà vệ sinh thuộc loại điềm xấu, là thiết kế nội thất phòng ngủ chứa một trong những loại dơ bẩn, bàn ăn đối diện nhà vệ sinh sẽ giúp đỡ tất cả người ăn cơm không ngon miệng, dễ sinh ra điềm xấu. Trong lúc đó, phòng bếp là chỗ phổ biến khói dầu, nhiệt độ cũng bảo đảm hơn một trong những thiết kế nội thất phòng ngủ khác trong nhà, nếu đặt bàn ăn đối diện với cửa thông ra những thiết kế phòng ngủ khác dễ ảnh hưởng đến khẩu vị và vận may của mỗi người.
    [​IMG]

    2. Bàn ăn không nên đối diện với cửa lớn

    Bàn ăn đối diện với cửa lớn sẽ giúp đỡ một trong số luồng khí ấn tượng trong nhà hao hụt, ảnh hưởng đến vận may của toàn bộ người. Bàn ăn thẳng hàng với cửa lớn là thế hao tổn tiền bạc, ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình.
    [​IMG]

    3. Bàn ăn không do đó gần với chỗ thờ
    Thiết kế nội thất biệt thự 2017
    hoàn toàn mới lạ độc đáo của năm mới, một phong cách tuyệt vời mang lại cho bạn một cặn biệt thự đẹp nhất
    không gian phòng ngủ thờ là thiết kế phòng ngủ thờ cúng thần linh và ông bà tổ tiên, nghiêm khắc mà nói không vậy nên gần với thiết kế nội thất phòng ngủ ăn cơm của người phàm tục. Âm dương khác biệt, thần tiên người thường cũng khác nhau. Ví dụ: Nếu Bạn thờ một vài vị Phật thì cần hiểu Quan Âm bồ tát và chư vị Phật tổ ăn chay không thể sát sinh trong khi người bình thường ăn cơm đều do đó có thịt cá, như vậy không thu hút.

    4. Hình dáng bàn ăn

    Bàn ăn đảm bảo nhất là Lựa hình tròn có thể hình vuông. Hình tròn đại diện cho sự sum vầy, hạnh phúc và hòa thuận. Bàn ăn hình vuông tượng trưng cho sự may mắn, vững vàng.
    [​IMG]

    5. Bàn ăn không phải quá lớn

    phổ biến người vì muốn cấu thành cảm giác xa hoa mà để dùng bàn ăn rất lớn. khâu này không đáng trách tuy nhiên vậy nên chú ý tỉ lệ thích hợp giữa bàn ăn và khu vực đặt bàn ăn. Nếu nhà nhỏ mà Lựa bàn ăn lớn sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy, cấu thành một vài luồng khí ứ trệ trong nhà, lâu ngày sẽ đưa ra thành vận rủi.

    6. Bàn ăn vì thế gọn gàng, sạch sẽ

    nên cho nên giữ gìn bàn ăn sạch sẽ, không được đặt đồ lung tung. Nếu có thói quen để ly nước, khăn giấy trên bàn... thì nên bày trí gọn gàng nếu không sẽ ảnh hưởng đến phong thủy nơi ăn, giúp cho gia đình thường xuyên bất hòa, tranh cãi. cao cấp nhất trên bàn luôn để hoa có thể cây cối.
    [​IMG]

    7. Đừng Lựa bàn đá cũng có thể thủy tinh

    Bàn ăn bằng đá có thể thủy tinh rất cứng lại hấp thụ nhiệt. Tuy có giá trị về thẩm mỹ nghệ thuật tuy nhiên lại nhanh khiến cho mọi người ốm yếu, nhanh chóng gặp hạn, tạo điều hoặc gặp trục trặc.

    8. Phía trên bàn ăn đừng treo đèn hình ngọn nến màu trắng

    hiện đại ngày nay có đa số gia đình thích treo đèn hình ngọn nến màu trắng vì khâu thẩm mỹ, hấp dẫn. nhưng về mặt phong thủy việc cần thiết này không tinh tế vì giống với thế cắm nến trên bàn. Nến trắng tượng trung cho tang tóc, để nó ở chốn ăn cơm của gia đình sẽ gây thành điềm xấu ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe và may mắn của những thành viên trong nhà. Ngoại trừ gam màu trắng, chúng ta vẫn hay dùng đèn hình ngọn nến có những sắc màu khác.

    [​IMG]

    9. Phía trên bàn ăn đừng treo đèn lớn

    phổ biến người thích treo đèn lớn ở bàn ăn và ghế ăn với yếu tố tạo ra thu hút và soi sáng. tuy nhiên câu hỏi này lại bị kiêng kị trong phong thủy vì ảnh hưởng đến sức khỏe, trí óc và sự nghiệp của toàn bộ người.c
     
    minhthuy53

    minhthuy53 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này