Những phương pháp đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47104
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      aaaaaaaaaaaaaâ , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/3/17, 754 Đọc

  1. 3 cách giảm mỡ bụng sau sinh sau đây sẽ giúp các mẹ Nhanh chóng lấy lại vòng bụng con kiến trong thời gian sớm nhất.
    massage bụng bằng rượu gừng nghệ, chườm muối nóng, chườm ngải cứu… là những cách giảm mỡ vùng bụng sau sinh được nhiều mẹ thực hiện.
    Xem thêm:
    giảm mỡ bụng bằng muối

    [​IMG]
    giảm béo bụng bằng các nguyên liệu tự nhiên

    Để cam kết thể lực cho thai nhi, trong thời gian mang bầu, chị em thường ăn uống với khẩu phần ăn giàu chất dinh dưỡng khiến cơ thể tăng cân nhanh, làm mất đi phom dáng hình thể, đặc biệt là vòng eo. Chính vì thế, sau khi sinh, vấn đề lớn nhất với các mẹ là giảm vòng eo.

    một vòng bụng sồ sề ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh với bất kỳ bà mẹ nào. Và rất may mắn, hiện nay có rất nhiều bí quyết để giải quyết những ngấn mỡ vòng hai như tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng… nhưng, những kỹ năng giảm mỡ bụng dân gian vẫn được các mẹ yêu chuộng hơn cả.
    cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng rượu gừng và nghệ hạ thổ

    bí quyết sử dụng rượu gừng kết hợp với nghệ để xoa bóp da bụng sau sinh là phương pháp được nhiều mọi người lựa chọn nhất để giúp làm giảm mỡ bụng bởi cả gừng và nghệ đều có công dụng giảm béo hữu hiệu.

    Kết hợp giữ gừng ta và nghệ ta

    Sở dĩ gừng mang lại hiệu quả giảm béo, giảm vòng 2 là nhờ vào chất gingerol có tác dụng làm thúc đẩy độ pH của dạ dày, giảm cholesterol trong cơ thể. Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc da sẽ tạo ra nhiệt lượng giúp quá trình phân hủy mỡ, tiêu hao mỡ thừa diễn ra Nhanh chóng hơn. Tương tự như vậy, chất curcumin có trong nghệ cũng là chất chống oxy hóa tuyệt vời, vừa có tác dụng làm đẹp da, thúc đẩy sức đề kháng, điều hòa huyết áp,… vừa giúp làm tan mỡ bụng, giúp giảm béo sau khi sinh hiệu quả.
    Xem thêm:
    giảm mỡ bụng sau sinh

    Rượu gừng làm đánh tan mỡ bụng

    phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh này cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần chuẩn bị:

    một hũ thủy tinh 5 lít
    1kg gừng
    1kg nghệ
    Rượu trắng 3 – 4 lít
    phương pháp làm như sau:

    Lấy gừng và nghệ đi rửa sạch, cạo bỏ lớp vỏ ngoài, giã nát rồi cho vào hũ, đổ rượu trắng vào sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được.
    Rửa sách gừng và nghệ trước khi ngâm và hạ thổ

    mọi người có thể hạ thổ hoặc đậy kín nắp, sau đó hạ thổ kín bình. Sau 3 tháng 10 ngày rượu gừng nghệ ngâm sẽ có màu vàng nghệ rất sáng. Lúc này, mọi người có thể mang ra sử dụng.
    Rượu gừng nghệ có màu vàng sẫm

    Lưu ý: khi xoa nước rượu gừng lên bụng thì chúng ta nên thực hiện kết hợp thêm massage để đạt kết quả giảm mỡ vùng bụng tốt hơn.


    Chườm muối dược liệu

    Chườm muối thảo dược cũng là 1 trong những cách giảm mỡ bụng sau khi sinh từ dân gian mang lại kết quả tăng cường. Theo kinh nghiệm của một số sản phụ, việc dùng muối đắp lên vùng bụng sẽ giúp cho vùng bụng này săn chắc, gọn lại.

    Túi muối thảo dược
    Chỉ cần dễ dàng là chúng ta đem rang muối dược liệu nóng khoảng 1 phút đến 2 phút, tiếp theo đợi muối còn hơi ấm thì cho vào đai quấn và đắp lên vùng eo, có thể xoa bóp xung quanh để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Chườm muối thảo dược

    Hơi nóng lan tỏa từ muối nóng sẽ giúp làm tan mỡ thừa dưới da và tiêu hủy chúng ra ngoài rất an toàn. Không chỉ giúp giảm mỡ bụng nhanh mà chườm muối nóng còn giúp làm mờ các vết thâm dưới da do sự giãn nở về thể tích bụng khi mang thai và sinh con hữu hiệu. Với cách giảm mỡ bụng sau sinh này, chúng ta có thể áp dụng ngay sau sinh vài ngày mà không lo những ảnh hưởng xấu nào cho cơ thể.
    Chườm ngải cứu

    sau khi sinh nở, đa số mọi người đều gặp khó khăn trong việc giảm kích thước vùng eo. Ngoài cách giảm mỡ vùng bụng sau khi sinh bằng muối nóng hay gừng và nghệ, bạn cũng có thể sử dụng lá ngải cứu để thu gọn vòng hai an toàn, hiệu quả.
    Xem thêm:
    kem tan mỡ bụng nào tốt

    vòng bụng nhỏ với ngải cứu

    Để tiến hành cách giảm mỡ bụng này, bạn cần chuẩn bị: Ngải cứu (mỗi lần 5 – 6 nắm to), khăn bông (2 – 3 cái), 2 viên gạch, bếp than tổ ong, một dải vải thô. Lấy ngải cứu rửa sạch, đặt gạch lên bếp than để nung nóng. sử dụng khăn trải lên bụng (gấp làm 2 lớp), đặt ngải cứu lên, đặt gạch nóng lên, đặt 1 chiếc khăn khác lên trên để phủ. Nếu cảm thấy bị nóng quá thì có thể để thêm lá ngải cứu hoặc trải thêm 1 lớp khăn nữa phía dưới. Khi nào gạch bớt nóng thì lại thay viên nóng vào. Làm như vậy thường xuyên trong vòng 1 giờ. Sau khi đắp xong, đứng trên giường và quấn dải vải thô quanh bụng, càng chặt càng tốt, nên dùng thêm gen quấn bụng bên ngoài để cố định. Nếu bạn sinh mổ thì để 1 tuần sau khi sinh hãy thực hiện còn nếu bạn sinh thường thì có thể làm ngay.

    Ngoài cách trên, mọi người có thể áp dụng phương pháp đơn giản hơn đó là đem ngải cứu sao vàng lên cùng với muối. Cho tất cả vào 1 túi vải hoặc cuốn trong khăn mềm để chườm bụng khi còn nóng cũng có tác dụng tương tự. Với phương pháp làm này, chị em nên chườm khoảng 20 – 30 phút mỗi lần chườm, ngày nên chườm 1 – 2 lần/ngày.

    Trên đây là 3 phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh từ dân gian mà nhiều các bạn áp dụng hài lòng. Ngoài các cách trên, bạn cũng có thể tham khảo các cách khác như dùng gen quấn bụng, chườm nước ấm lên bụng, tập thể dục nhẹ nhàng,... Chúc chị em cấp tốc lấy lại vòng eo nhỏ tự tin ra phố sau những ngày “ở ẩn” nhé!
     
    minhthuy53

    minhthuy53 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này