Zurich ở đâu? Đô thị của ý thức Thụy Sĩ

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 20/8/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/8/22, 0 Bình luận, 163 Xem
  1. gvsvietnam GVS Vietnam

    một trong những thành phố đáng sống nhất trên toàn cầu gọi tên Zurich. Zurich ở đâu? Xin mời Anh chị em cùng đón đọc bài viết sau đây.
    Zurich ở đâu? Giới thiệu về tỉnh thành Zurich
    Zurich ở đâu? Zurich (hay viết là Zürich theo tiếng Đức) là thành thị lớn nhất của Thụy Sĩ và là thủ phủ của bang Zürich cộng tên. Zurich nằm ở phía bắc của Thụy Sĩ và chính là trọng điểm thương mại và văn hóa của đất nước này. Cùng lúc, nó cũng được công nhận là 1 trong những thị thành toàn cầu. Năm 2006, thành thị Zurich của Thụy Sĩ được Tìm hiểu là tỉnh thành có chất lượng sống hàng đầu toàn cầu.
    Tên gọi Zurich của thị thành được bắt nguồn từ từ "Turus" trong tiếng Celt. Trong giai đoạn Thụy Sĩ bị đế quốc La Mã chiếm cứ (thế kỷ II), đô thị này được gọi là Turicum. Khi ấy, Turicum là điểm thu thuế và giao thương trên sông nức danh của vương triều Caroling.
    Zurich ở đâu?
    [​IMG]
    Đầu thế kỷ 19, Zurich từng sở hữu một thời kì đươc chọn trở thành thủ đô của Thụy Sĩ trước lúc chính quyền nước này quyết định không bằng lòng bất kỳ thủ đô chính thức nào của đất nước.
    tại sao gọi Zurich là tỉnh thành của tinh thần Thụy Sĩ?
    Người ta vẫn gọi Zurich là đô thị của "tinh thần Thụy Sĩ" bởi vì nơi đây tụ hội đầy đủ và trọn vẹn các gì đặc biệt nhất về quốc gia Thụy Sĩ này. Hoặc là, gọi Zurich là niềm kiêu hãnh của Thụy Sĩ cũng ko sai.
    Zurich là thủ đô văn hóa của Thụy Sĩ
    Chỉ riêng ở thành phố Zurich thôi đã mang đến hơn 50 tòa Dự án kiến trúc nghệ thuật mang đậm nét trung cổ. Bảo tồn lớn nhất của Thụy Sĩ được đặt tại tỉnh thành này. Nơi đây cũng là địa điểm diễn ra phổ quát lễ hội văn hóa độc đáo được diễn ra thường niên, lôi kéo rất đông khách du hý làm visa Thụy Sĩ về tham gia. Nếu như bạn là một nhân tình thích các câu chuyện lịch sử văn hóa thì đô thị này hẹn sẽ là 1 kho tàng đồ sộ đang đợi bạn tới khám phá ấy.
    Carnaval ở Zurich Thụy Sĩ
    Zurich là trọng điểm tài chính của Thụy Sĩ
    nếu nhà băng Thụy Sĩ nức tiếng toàn toàn cầu thì Zurich Thụy Sĩ chính là đô thị dẫn đầu thế giới ngành nghề ngân hàng. Thành thị này luôn toát lên vẻ no đủ và hiện đại. Nó ko chỉ là nơi đặt hội sở của nhà băng đất nước Thụy Sĩ mà còn là nơi tập trung phổ thông thị trường chứng khoán và chi nhánh chính của nhiều doanh nghiệp to trên toàn cầu.
    Zurich mang tất cả các quang cảnh vô cùng Thụy Sĩ
    Thế nào là 1 khung cảnh "rất Thụy Sĩ"? Mình dám chắc, lúc bạn kiếm tìm hình ảnh về quốc gia Thụy Sĩ trên phương tiện tìm kiếm thì đa phần sẽ thấy như thế này. Những mặt hồ trong vắt, những ngọn đồi xanh ngắt màu cây lá, ngọn núi Alps điệp trùng. Tuy nhiên, Zurich còn được biết đến là thành thị sở hữu đa dạng đài phun nước nhất châu Âu có hơn 1500 đài phun nước với những ngoài mặt độc lạ, cá tính.
    Khám phá những địa điểm du hý ở Zurich Thụy Sĩ
    bảo tồn đất nước Thụy Sĩ
    Được vun đắp từ năm 1898, cho đến nay, bảo tồn đất nước Thụy Sĩ vẫn lưu giữ phổ thông báu vật với niên đại trong khoảng thời tiền sử, thời cổ đại, thời trung thế kỉ và thời cận đại thế kỷ XX. Các hiện vật bao gồm: đồ tay chân mỹ nghệ, các tác phẩm mỹ thuật, điêu khắc theo môn phái Gothic. Bên cạnh đó, nơi đây còn với đồng hồ, đồ nội thất của Thụy Sĩ nữa.
    Bên trong bảo tồn đất nước Thụy Sĩ
    bảo tàng Nghệ thuật Kunsthaus
    ví như bạn đang tìm kiếm 1 không gian cổ điển có những tác phẩm ấn tượng và vượt bậc nhất của các họa sĩ nổi danh nhất mọi thời đại Van Gogh, Picasso, Monet,... Thì đây chính là điểm đến lý tưởng đấy.
    một buổi triển lãm tranh Picasso ở bảo tàng Nghệ thuật Kunsthaus
    Nhà thờ Fraumunster
    Nhà thờ Fraumunster còn được gọi là Nhà thờ Đức Bà, là 1 trong bốn nhà thờ chính ở Thụy Sĩ. Nó được vun đắp trên nền một tu viện cũ cho đàn bà quý tộc. Nhà thờ này là món quà mà vua Louis dành tặng cho con gái là công chúa Hildegard. Kiến trúc vượt bậc của nó là tháp đồng hồ và cửa sổ bằng kính màu được tạo bởi danh họa Marc Chargall.
    các ô cửa sổ màu vẽ các câu chuyện trong Kinh Thánh của danh họa Marc Chargall
    Nhà thờ Grossmunter
    ví như bạn hỏi mình đâu là tượng trưng của Zurich thì đây, chính là nhà thờ Grossmunter có hai tòa tháp đôi còn đó gần 1 thiên niên kỷ này đấy. Bắt mắt kiến trúc chủ đạo của nhà thờ được xây theo lối Roman có những ô cửa sổ phổ thông màu và các bức điêu khắc tạc hình những vị thần hộ mệnh của thị thành Zurich.
    biểu trưng của Zurich - tòa tháp đôi của nhà thờ Grossmunter
    nhà hát Opernhaus Zurich
    Đây là nhà hát opera lừng danh ở Zurich Thụy Sĩ. Cho tới nay, nó đã trải qua phổ quát lần tu sửa sở hữu phổ quát phiên bản khác nhau. Rạp hát Opernhaus Zurich từng là nơi suy tôn những nhà soạn nhạc, nhà viết kịch bất hủ trên thế giới như: Mozart, Wagner, Weber, Goethe, Schiller, Shakespeare,...
    hí trường Opernhaus Zurich
    Hồ Zurich
    Bạn muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch mang cảm giác bình yên? Vậy thì hãy chọn lựa hồ Zurich nơi mặt nước luôn phẳng lặng và trong vắt như gương. Thời điểm tham quan hồ Zurich tuyệt nhất là vào mùa hè. Một số hoạt động được toàn bộ du khách ham sở hữu thể nói đến như: du thuyền trên hồ, đạp xe hoặc đi dạo ven hồ,...
    Hồ Zurich thăng bình trong veo
    Đại lộ Bahnhofstrasse
    Xa hoa, đắt đỏ, tiên tiến, sa sầm uất - ấy là những tính từ thể hiện khu sắm mua lừng danh này ở tỉnh thành Zurich Thụy Sĩ. Đại lộ chỉ dài khoảng một.5km nhưng sở hữu tới hơn 90 cửa hàng cá tính, phụ kiện, nước hoa xa xỉ hiện diện. Đây là khu vực thường xuyên tiến thoái của phân khúc thượng lưu ở Thụy Sĩ.
    các tín đồ hàng hiệu sẽ chẳng thể bỏ qua Đại lộ Bahnhofstrasse
    Công viên Lindenhof
    Nằm trong khu thị trấn cổ Altstadt, công viên Lindenhof tọa lạc trên 1 đỉnh đồi là nơi để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn quang cảnh đô thị Zurich. Nơi đây cũng được Nhận định là với vị trí chiến lược quan trọng bậc nhất trong khoảng thế kỷ I TCN.
    Ngắm cảnh Zurich từ Lindenhof
    Vườn thú Masoala
    Đây là sở thú hàng đầu châu Âu và là khu vườn nhiệt đới nhân tạo to nhất trên toàn cầu. Vườn thú Masoala sở hữu đến hơn 2000 loài động vật khác nhau, hơn 17000 giống cây thân thảo và hơn 2500 giống cây gỗ lớn.
    Vườn nhiệt đới nhân tạo to nhất toàn cầu - sở thủ Masoala
    có bài viết vừa rồi, GVS kỳ vọng độc giả không chỉ biết được "Zurich ở đâu" mà còn bỏ túi thêm được các điểm đến và tri thức về thành phố lừng danh Thụy Sĩ này. Cảm ơn Anh chị đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc Anh chị 1 ngày đa dạng niềm vui!
     

Chia sẻ trang này