Ý nghĩa những dòng xe của Toyota khiến bạn thích thú

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14379
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/12/15, 771 Đọc

  1. Bạn đã nghe nhiều về những dòng xe của Toyota nhưng có bao giờ tự hỏi đằng sau những cái tên bóng bẩy đó là gì, một ý nghĩa nào đó mà bạn chưa được hiểu rõ. Nếu thật sự bạn là một người quan tâm điều đó thì bài viết dưới đây thật sự phù hợp với bạn, nó sẽ giải thích cho bạn ý nghĩa những cái tên sau đây:

    Toyota Camry

    Tên gọi Toyota Camry xuất phát từ kanmuri trong tiếng Nhật, có nghĩa là vương miện. Và cái tên này hoàn toàn phù hợp, khi Camry trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong 12 năm liên tiếp, thực sự là một viên ngọc quý trong chiếc vương miện của Toyota. Và phải chăng những người sở hữu dòng xe này cũng là những người hoàn toàn xứng đáng với hai từ “vương miện”.

    [​IMG]
    Innova thương hiệu danh tiếng​

    Toyota Collora

    Nếu nhìn xe Toyota người ta nghĩ ngay đến hình ảnh mạnh mẽ thì với Corolla, bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng với ý nghĩa của nó. Đó chính là vòng cánh hoa bao quanh nhị một bông hoa. Tên gọi này nhằm khơi dậy hình ảnh đẹp, đầy phong cách và bắt mắt của chiếc xe gia đình cỡ nhỏ.

    Toyota Corona

    Corona là mẫu xe đầu tiên của Toyota được xuất khẩu sang Anh, từ năm 1965. Cái tên của xe bắt nguồn từ lĩnh vực thiên văn; theo đó, Corona là vần hào quang bao quanh mặt trời. Và phải chăng những người sở hữu chiếc xe này đều có một vận mệnh và tương lai sáng rực.

    [​IMG]
    Fortuner đẳng cấp​

    Toyota Fortuner

    Toyota Fortuner mang tên gọi bắt nguồn từ “fortunate” nghĩa là “may mắn, thuận lợi”. Đây là dòng xe thể thao đa dụng được nhiều người ưa chuộng với kiểu dáng hầm hố, cá tính và khiến người ta không thể rời mắt được. Chiếc xe này sẽ là chọn lựa đúng đắn cho bạn khi liên tục xuất hiện trong danh sách những bảng xếp hạng xe bán chạy nhất, và có thể nói nó chinh phục khách hàng bởi sức mạnh đến từ bên trong và giá trị đến từ bên ngoài. Trong ngoài kết hợp tạo nên sự hoàn mỹ không thể nào hoàn mỹ hơn.

    Cuối cùng, cái tên nào không quan trọng, quan trọng chiếc ấy có mang đến sự may mắn cho gia đình bạn hay không? Đó mới là điều quan trọng.

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    diudang02

    diudang02 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này