Nếu phải mua xe, lý do gì lại không mua Camry

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14719
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/12/15, 829 Đọc

  1. Hẳn là trong chúng ta ai cũng từng nghe nói đến các dòng xe của Toyota như Toyota camry, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Vios.. đây đều là những dòng xe vô cùng nổi tiếng và xuất sắc cảu hãng xe Nhật bản này cả. Với cái tên “nghe đã thích” thế này thì nói chi đến việc sở hữu, hẳn là ai chạy được trên những chiếc xe ấy cũng là những người vô cùng biết cách hưởng thụ cuộc sống của mình.

    Tôi từ nhỏ đã nghe nhắc đến Toyota qua nhiều người, thầy tôi, ba mẹ tôi, khi ấy còn chưa rõ thương hiệu này giá trị cỡ nào nhưng giờ đây tôi đã nhận biết được điều đó khi mà chính tay cầm được chiếc chài khóa vàng của Toyota Camry – dỏng xe sedan được mệnh danh là xe vua của hãng. Lời nói đùa ngày nào ấy giờ thành sự thật khi tôi sở hữu được Xe Toyota trong tay. Và nếu lúc chưa sở hữu, tôi thấy chiếc xe ấy quyến rũ chừng nào thì giờ đây, sự đẳng cấp ấy càng tăng gấp đôi hơn nữa.

    [​IMG]
    Toyota Camry đẳng cấp số 1

    Về ngoại thất

    Dòng xe sang chảnh này ngày càng được lột xác một cách tuyệt vời hơn với kiểu dàng có phần cá tính và nổi bật hơn rất nhiều, ngoại thất của dòng xe camry thế hệ mới khá độc đáo. Đặc biệt, phần đầu xe có rất nhiều cải tiến. Trong đó, cụm đèn xe phía trước sử dụng công nghệ đèn LED hợp thời trang mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Cụm đèn sau của dòng xe này cũng sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày, nhưng giữa đèn được điểm thêm đường chỉ crom trông khá mới lạ và bắt mắt.

    Nội thất thì sao?

    Nội thất của thế hệ Toyota Camry mới tuy không thay đổi nhiều, các chi tiết vẫn đơn giản, được sắp xếp gọn gàng trên 2 tông màu chính đen – vàng kem sang trọng, lịch lãm. Nhưng, hầu hết các chi tiết nội thất đều đã được cải tiến đáng kể nhằm tạo cảm giác hiện đại và tiện nghi hơn cho người dùng.

    Cả ngoại và nội thất đều đáp ứng nhu cầu như vậy thì thử hỏi có lý do gì mà chúng ta không mua và sở hữu Toyota Camry liền ngày và lập tức?

    [​IMG]
    Toyota Camry dẫn đầu phong cách

    Bạn có quan tâm đến xe Toyota Camry 2015 giá bao nhiêu?

    - Phiên bản Toyota Camry 2015 2.0E có giá 1,122 tỷ đồng

    - Phiên bản Toyota Camry 2015 2.5 G có giá 1,263 tỷ đồng

    - Phiên bản Toyota Camry 2015 2.5 Q có giá 1,414 tỷ đồng

    Nếu phải mua một chiếc xe thì đừng ngần ngại lựa chọn cho mình những chiếc xe tôn vinh đẳng cấp của bạn nhiều nhất, khi ấy không đơn thuần là việc mua một phương tiên di chuyển, bạn còn đang tự tạo ra phong cách và sự đắng cấp cho chính bản thân mình.

    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/neu-phai-mua-xe-ly-do-gi-lai-khong-mua-camry.d1280/

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    diudang02

    diudang02 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này