Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xua tan nỗi lo sinh lý, lấy lại sự dẻo dai với Perfect Man

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : namthanh, 1/7/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,400,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      1/7/15, 0 Bình luận, 457 Xem
  1. namthanh

    namthanh Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn có đang mắc phải chứng:

    Rối loạn cương dương: Thiếu cảm hứng tình dục, không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của “cậu nhỏ” không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

    Rối loạn xuất tinh: Chức năng sinh giảm sinh lý khi nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh.

    Suy giảm chức năng tình dục: Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress...

    Đau nhức khi quan hệ tình dục: Nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

    [​IMG]

    Hãy dùng TPCN tăng cường sinh lý Perfect man!


    Perfect man là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới hàng đầu Hoa Kỳ, được chính thức nhập khẩu, chứng nhận chất lượng rồi phân phối tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Perfect man là sản phẩm đang được nhiều quý ông tin dùng mà không cần phải áp dụng những phương pháp điều trị tốn kém.


    Vì sao nên chọn Perfect Man?

    Thứ 1: Perfect Man là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới vượt trội được bào chế dựa trên kết quả nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe tại Mỹ với các thành phần thảo dược quý hiếm, các vitamin bổ dưỡng và các khoáng chất hữu ích, giúp bổ thận tráng dương nâng cao sức bền sinh lực và tạo hưng phấn trong đời sống tình dục, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa cho bạn cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, lấy lại phong độ đàn ông.

    Thứ 2: Perfect Man được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Dược phẩm và Y tế Mỹ (American Pharmaceutical & Health Products Inc). Đây là nhà cung cấp thế giới về các dòng thực phẩm chức năng và các nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đồ uống các ngành công nghiệp dinh dưỡng tại các thị trường toàn cầu. Tọa lạc tại 2240 stoney Point Farms Rd Cumming, GA30041, USA, để tìm hiểu thêm về nguồn gốc sản phẩm có thể liên hệ tới số 404-729-0491 có trên bao bì sản phẩm.

    Thứ 3: Perfect Man là sản phẩm đang được nhiều quý ông tin dùng mà không cần phải áp dụng những phương pháp điều trị tốn kém, mất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có thể cải thiện những vấn đề khó nói một cách dễ dàng, mang lại sự viên mãn trong chuyện chăn gối.

    [​IMG]

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Uống 1 viên trước 30 phút đến 1 giờ trước khi quan hệ tình dục.

    Lưu ý:

    (*) Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng

    (*) Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Những bệnh nhân mắc bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp không được sử dụng sản phẩm trước khi nhận được sự tư vấn của bác sĩ.

    (*) Tùy theo cơ địa mỗi người mà tác dụng của sản phẩm mang lại khác nhau. Để cải thiện sinh lý tốt bạn cần sử dụng Perfect Man kết hợp với chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày.


    Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào kivi.vn. Hoặc trực tiếp đến trực tiếp theo địa chỉ:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Chi nhánh 2: 285 - 287 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

    Email: [email protected]