Suy yếu tình dục thường được gọi là lãnh cảm

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7986
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/15, 810 Đọc

  1. Có nhiều nguyên nhân yếu sinh lý nữ. Ở phụ nữ, yếu sinh lý chính là sự suy yếu tình dục thường được gọi là lãnh cảm, biểu hiện từ việc né tránh đụng chạm xác thịt đến tình trạng hoàn toàn mất khoái cảm ái ân.
    Để có thể chữa yếu sinh lý, chứng lãnh cảm ở nữ giới cần hiểu rõ những nguyên nhân gây bệnh.
    Một số nhà tình dục học chia lãnh cảm thành 5 loại: hoàn toàn không hoặc rất ít ham muốn tình dục; lãnh cảm do tâm lý (ghê sợ sự chung đụng); nhu cầu tình dục bị lu mờ do bệnh tật, do lo toan cuộc sống hoặc vì say mê thể thao, nghệ thuật; lãnh cảm do nam giới xuất tinh quá sớm; lãnh cảm do cá tính (không đạt được cực khoái với "kiểu cách" thông thường, loại này có thể lâu dài nếu chưa tìm được phương pháp thích hợp).

    Nguyên nhân gây lãnh cảm ở nữ giới bao gồm:
    [​IMG]

    - Bệnh tật: Bệnh thường gặp nhất là thiếu hụt nội tiết tố nữ oestrogen (nhất là ở tuổi tiền mãn kinh) hoặc suy giảm testosteron. Nếu bù đắp nội tiết tố đầy đủ thì bệnh sẽ khỏi. Ngoài ra, các bệnh viêm phụ khoa - tiết niệu, bệnh tiểu đường và các dị tật bẩm sinh cũng ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục.
    - Tâm lý: Các nguyên nhân tâm lý rất phức tạp và phong phú. Nhiều phụ nữ có ấn tượng khó xóa nhòa như tự cho mình có khiếm khuyết không thể thỏa mãn người tình. Có người sau khi bị tai nạn tình dục đã tự cho mình có tội, mỗi lần sinh hoạt tình dục lại nghĩ tới nó nên mất hứng thú. Không ít chị em chịu ảnh hưởng tôn giáo và những lời răn đã ngăn cản khoái cảm tột độ của họ trong tình dục.
    - Chứng lãnh cảm ở nữ cũng có thể xuất phát từ những thói hư, tật xấu của chồng(rượu chè, nghiện hút, cờ bạc...) hoặc từ sự hờ hững, ngoại tình của anh ta. Một số dấu ấn trong quá khứ (bị ông thầy quá nghiêm khắc mắng phạt, bị kẻ xấu cưỡng hiếp) có thể gây nên nỗi khiếp sợ đàn ông. Các nhà tâm lý phải tìm được những nguyên nhân trên để giúp họ giải tỏa thì bệnh mới khỏi.
    Lãnh cảm ở nữ giới là một bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu cả 2 người có hiểu biết và thái độ đúng đắn về vấn đề này. Vội vã, bực dọc và bi quan là điều tối kỵ đối với nam giới. Điều cần thiết là thông cảm và tích cực giúp vợ khắc phục tình trạng này.

    Những công dụng mà Perfec Woman đem lại cho bạn
    [​IMG]

    Perfect Woman là dòng sản phẩm chăm sóc, tăng cường sức khỏe tình dục nữ cao cấp.

    Perfect Woman giúp cân bằng nội tiết tố, giúp phái nữ đang trải qua sự mất cân bằng kích thích tố phục hồi lưu lượng lành mạnh của kích thích tố như estrogen, progesterone và các hormone khác cho phái nữ.

    Sản phẩm Perfect Woman cung cấp các chất thiết yếu giúp tạo sức bền và nâng cao sinh lực, cải thiện nội tiết tố trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục.

    Sử dụng sản phẩm sẽ giúp phái đẹp đốt lửa, thăng hoa trong đời sống tình dục, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi một cách thật tự nhiên của cơ thể qua từng ngày.

    Đây là lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn phục hồi và tăng cường chức năng cảm xúc tình dục một cách tự nhiên.

    Lưu ý:

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Nếu đang trong thời gian sử dụng bất cứ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.

    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email:[email protected]
     
    namthanh

    namthanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    170 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này