Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Xe tải chuyển đồ Hà Nội Nghệ An chỗ nào giá cực rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thardeco, 19/10/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902000111
    5. Địa chỉ:

      ngõ 13 khuất duy tiến
    6. Thông tin:

      19/10/16, 0 Bình luận, 655 Xem
  1. thardeco

    thardeco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Nhu cầu vận chuyển hai chiều từ thành phố đi Nam Định với cước vận tải hợp lý, cung đường khá chỉ khoảng vài chục cây từ nội thành sang Bắc Ninh, quý khách dễ dàng gọi dịch vụ 24h/24h mà không cần đặt trước hay lo lắng đến các đơn vị không còn xe mùa bận rộn. Bên cạnh đó để gọi xe đi chiều về mà khách có nhu cầu tham khảo cước trước liên hệ tuyến thích hợp khi có xe chạy để thuận tiện hơn khi vận tải đồ đạc đi về giữa các khu vực này. Bắc Ninh là địa phương có khá nhiều khu công nghiệp, chính vì thế dùng xe hàng chở hàng tăng mạnh từ xe hàng nhỏ hạ xuống đến các xe lên đến vài chục tấn chuyên chở cho những khu công nghiệp Samsung tại Bắc Ninh. Ở Hà Nội có khá nhiều công ty chuyên chở thuê, click here từ Hà Nội đi Bắc Giang trong đó có Thần Đèn, bạn đang có nhu cầu tìm các công ty uy tín chạy cước rẻ vui lòng gọi với Thần Đèn để được phục vụ. Được thành lập hơn hai năm trong ngành vận tải với nhân viên nhiều gần 100 chiếc xe tải các loại, Thần Đèn đang từng bước gây dựng thương hiệu mình trên thị trường dịch vụ. Với cung đường vài chục km tùy địa điểm từ tp về Thái Nguyên xe chở hàng chỉ vận chuyển khoảng 30 phút thì giá cước vận tải cũng khá thấp ở mức khách hàng có thể chấp nhận được

    [​IMG]

    Có 2 năm vận chuyển những chuyến đường từ Hoàng Mai về Nghệ An, Thần Đèn tin tưởng có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp thông thuộc đường xá cùng dàn xe chở hàng tậu xịn 100% bảo đảm. Nhu cầu thuê máy ủi rất cao. Quý khách hoàn toàn không cần lo lắng khi giao hàng hóa cho chúng tôi sẽ không xảy ra khi hàng thiếu hụt hay hư hỏng khi quá trình vận tải. Với những mặt hàng dễ mất mát cần sắp xếp đặc biệt sẽ được đội ngũ chuyển xe sắp chuyến kiểm tra và đóng gói bảo đảm chuẩn xác, trường hợp đơn vị không phục vụ được nhu cầu của bạn (hàng đông lạnh chóng hỏng, các mặt hàng hay vỡ, hàng quá khổ ….) sẽ đề xuất cho bạn các đơn vị chuyên phục vụ các loại hàng hóa này, tuyệt đối không nhận xe hàng tránh gặp phải đem hàng bỏ chợ làm hỏng đồ đạc hay muộn giờ giao hàng cho khách. Ngoài ra những vật dụng gia đình, sản phẩm kể đến các mặt hàng vlxd lượng lớn sẽ được đáp ứng tận tình chu đáo, với những hàng hóa nhẹ nhỏ gọn được vận tải xe chở hàng nhẹ hay sắp xếp các đơn hàng cùng khu vực. Với các đồ đạc có đơn giá lớn lượng nhiều nên ký hợp đồng cam kết đảm bảo lợi ích cho khách hàng cũng như khả năng an toàn của công ty.

    ==>> VẬN TẢI THẦN ĐÈN
    ==>> Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    ==>> Hotline:0967-000-111 - 0902000111 (tư vấn viber, zalo, wechat)
    ==>> Email: [email protected]