Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách xử lý điện thoại Sony không mở khóa nhanh chóng

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : thardeco, 12/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0902000111
    5. Địa chỉ:

      ngõ 13 khuất duy tiến
    6. Thông tin:

      12/2/17, 0 Bình luận, 732 Xem
  1. thardeco

    thardeco Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tất cả các hệ điều hành của di động đều được cài đặt những tính năng bảo vệ cho máy cho người dùng ngay từ việc khóa màn hình của máy. Các bạn hãy để mật khẩu bằng những mật khẩu như số, chữ hoặc dạng hình vẽ để mở khóa cho thiết bị việc này sẽ tránh toàn bộ tổn thất khi có người nào đó sử dụng điện thoại của bạn với mục đích không đúng đắn. Tuy nhiên thì, trong một số trường hợp thì chính người dùng lại không thể nhớ được mật khẩu mà mình đặt ra, trung tâm sua dien thoai lg g 247 chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mở điện thoại Huawei bị khóa thế nào khi bạn lỡ quên mật khẩu.

    Biện pháp phá mật khẩu điện thoại LG bị mất mật khẩu như sau:
    Thực hiện nhấn và giữu đồng thời nút nguồn để chọn khởi động lại máy và nhấn và giữ nút nguồn và nút âm lượng thêm khoảng 10s

    Máy hiện chữ Fastboot thì hãy nhả tay ra sau đó dùng nút âm lượng để di chuyển tới phần Factory Reset và sử dụng nút nguồn để chọn

    [​IMG]

    Hãy đợi máy chạy xong lệnh xóa hết dữ liệu là xong

    Bạn hãy chờ máy khởi động lại và vào thiết lập lại máy là xong

    Vậy là bạn đã phá mật khẩu thành công cho máy khi sua chua dien thoai sky

    Nhưng bạn cần lưu ý, toàn bộ dữ liệu của máy sẽ bị xóa hết, bạn sẽ không thể giữ lại được dữ liệu nào, nếu như máy của bạn có nhiều dữ liệu quan trọng thì hướng xử lý tốt nhất là các bạn hãy lưu giữ mật khẩu máy ở một địa điểm nào đó để khi quên bạn sẽ có thể lấy ra được.

    Còn khi bạn không thể tự thực hiện được, hãy tới với 247 chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn, ngoài sản phẩm sửa điện thoại lg g chúng tôi vẫn có rất nhiều những sản phẩm khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

    Chúc các bạn thực hiện thành công!

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA 247 UY TÍN VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

    Địa chỉ: 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0982 765 012

    Website: suachuadienthoai247.com/
     
Từ khóa: