Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

XÂY DỰNG NHỮNG CÔNG TRÌNH LĂNG MỘ BẰNG ĐÁ CỦA NHỮNG NGHỆ NHÂN

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : daovui, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982323053
    5. Địa chỉ:

      ninh bình
    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 365 Xem
  1. daovui

    daovui Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong việc xây dựng những công trình từ đá và họ vẫn thành công cho đến tận ngày nay, khi mà khá nhiều người trên toàn quốc đã biết đến và chọn những sản phẩm mộ đá nguyên khối của họ. Những mẫu lăng mộ bằng đá do những nghệ nhân trong làng nghề của chúng tôi thiết kế đều là những mẫu lăng mộ có đường nét cũng như có những điểm đặc biệt khác hẳn so với tất cả các mẫu mộ xây được thiết kế từ trước tới nay. Chất liệu hoàn hảo, đường nét tinh tế sắc nét, hoa văn mềm mại đã lột tả được hết những nét đẹp truyền thống cũng như nét đẹp văn hóa trong mộ một sản phẩm lăng mộ bằng đá và những mẫu sản phẩm khác tại làng nghề khi thực hiện dưới tay của những người nghệ nhân tài ba đó.

    Những nỗ lực cũng như những kết quả mà những nghệ nhân đạt được

    khu lang mo da 08

    Với tất cả những nỗ lực của mình những nghệ nhân trong làng nghề đã xây dựng thành công một làng nghề với những mẫu sản phẩm mộ đá đẹp nổi bật mà có lẽ ở các từng một địa phương nào có thể thực hiện được những điều đó trên những khối đá mà đại đa số họ đều thực hiện trên những chất liệu như gỗ, hay bất kỳ một chất liệu dễ thực hiện nhất nhưng với những nghệ nhân của chúng tôi họ lại chọn những khối đá xanh lớn với những đặc điểm nổi bật cũng như có thể mang đến thời gian sử dụng những mẫu lăng mộ đá lâu dài đây chính là những điều mà những nghệ nhân của chúng tôi quan tâm nhất cũng như những nghệ nhân tạo nên những mẫu lăng mộ bằng đá mà những người nghệ nhân chúng tôi mong muốn có thể hoàn thiện chúng một cách tốt nhất.