Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lăng mộ đá đẹp thu hút ánh nhìn mọi người

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : daovui, 23/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      25,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982323053
    5. Địa chỉ:

      ninh bình
    6. Thông tin:

      23/4/17, 0 Bình luận, 387 Xem
  1. daovui

    daovui Tân thủ Thành viên

    Năng lực của mỗi một người là vô hạn, từ những điều nhỏ bé cho đến những điều lớn lao con người đều có thể thực hiện một cách thành công nhất. Những nghệ nhân trong làng nghề đá mỹ nghệ là những người như thế, họ là những người biến những khối đá nguyên khối lớn, với kích thước không giới hạn thành những sản phẩm lang mo da mỹ nghệ phục vụ cho tất cả mọi hoạt động tâm linh của con người hiện nay.
    [​IMG]

    MÃ SP: LT01
    Nơi làm lăng mộ đá, các nghệ nhân thực hiện chế tác từ đá ngày nay có rất nhiều như bát hương đá, đồ thờ đá những thứ rất nhỏ bé cho đến những sản phẩm lớn như lăng mộ bằng đá, cuốn thư đá, lan can đá,… Cơ sở chế tác đá mỹ nghệ Thiên Phú là một trong những cơ sở tạo nên rất nhiều những mẫu mộ đá đẹp thu hút khách hàng trên cả nước.


    Sáng tạo không ngừng với lăng mộ đá khối


    Con người không chỉ có những khả năng đặc biệt mà con người con có khả năng sáng tạo nên nhiều những sản phẩm lăng mộ đá với mẫu mã cũng như những hình dàng khác nhau dù không cần học qua bất kỳ một trường lớp nào.

    [​IMG]
    Những nghệ nhân trong làng nghề, nơi làm mộ đá nói riêng và trong cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú nói riêng là minh chứng cho tất cả những điều ấy. Những mẫu mộ đá khối do những nghệ nhân chế tạo đều là những sản phẩm tâm linh chất lượng cao. Với mục tiêu có thể đáo ứng lại tất cả mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc những nghệ nhân đã sáng tạo không ngừng, luôn cố gắng thiết kế thêm nhiều mẫu sản phẩmmộ đámới. Mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách hàng.
    Những ngôi mộ bằng đá đẹp không những có kết cấu khác nhau về kích thước mà hình dáng cho đến những mẫu hoa văn đều có những điểm khác nhau. Chúng đẹp với những mẫu hoa văn tinh tế và ý nghĩa những mẫu hoa văn ấy trên mỗi một sản phẩm.