Vừa đẹp lung linh, tìm miễn phí visa tại sao không vivu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49029
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/4/17, 556 Đọc

  1. Bạn muốn đổi gió vivu nơi nào đó xa lạ, ngoài chi phí thì xin visa là vấn đề lo lắng nhất. Hãy cùng Blog Fiditour bookmark ngay trong hè này, những điểm đến đẹp như tiên cảnh, lại được miễn phí visa thì còn gì phải lo. Thật tuyệt vời khi được check-in một nơi xa xôi, ít ai biết đến, chắc chắn bạn sẽ có bức ảnh triệu like, sau đây chúng ta hãy khám phá những điểm đến này nhé!

    Koh Nang Yuan ở Thái Lan
    Mùa hè đến với Thái Lan các bạn sẽ ắt hẳn nghĩ ngay đến du lịch biển. Việc đi Thái ngày càng trở nên đơn giản và dễ dàng với vé máy bay giá rẻ cùng các chi phí ăn ở hợp túi tiền. Nhưng mà, loanh quanh mua sắm ở Bangkok mãi cũng chán, giới trẻ dần để mắt hơn đến những địa điểm thú vị khác tại Thái, trong đó có Koh Nang Yuan.

    [​IMG]
    Là một cụm đảo nhỏ nằm ở phía tây bắc đảo Koh Tao, nó gồm 3 hòn đảo nối với nhau bởi con đường bằng cát trắng. Khi thủy triều lên con đường này sẽ ngập dưới nước biển, còn khi nước rút thì nó lại thành bờ cát dài cho du khách nằm tắm nắng.

    [​IMG]

    Đi bộ khoảng 15 phút men theo đảo lớn sẽ lên được điểm cao nhất gọi là Nang Yuan view point, từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Koh Nang Yuan từ trên cao. Bạn sẽ thấy Nang Yuan chia biển ra làm 3 phần, mọi người thường nói vui đảo này là nơi 3 biển gặp nhau.

    [​IMG]

    Tiếp tục lội qua con đường dưới đáy biển, mình sang được đến hòn đảo thứ 3, ở đây có những tảng đá lớn để nằm phơi nắng cũng như chụp ảnh rất đẹp.

    Hồ Gokyo ở Nepal

    Nằm giữa Ấn Độ và Trung Quốc, đến với quốc gia nhỏ bé Nepal bạn chỉ cần chuẩn bị tiền đô để đóng lệ phí visa (20 đô cho visa 15 ngày), 2 ảnh thẻ cỡ giống trên hộ chiếu và có một trang trống là có thể xin visa ở ngay sân bay Kathmandu.- thời gian lưu trú 90 ngày.

    [​IMG]

    Đây là hệ thống hồ nằm ẩn mình trong khu vực núi Everest. Nếu bạn muốn thăm cảnh các hồ này, phải chắc chắn về khả năng leo núi, đi bộ đường dài của mình. Thường việc trekking đến Goyo bao gồm chặng đi tới điểm cắm trại EBC.

    [​IMG]
    Phải mất đến 3 ngày đi đường bạn mới tới vùng thung lũng phía trên hồ, từ đây bạn đã có thể ngắm toàn cảnh những vùng núi phủ tuyết và hồ băng xung quanh.

    Botanic Gardens, vườn bách thảo ở Singapore

    Thời gian tạm trú không quá 30 ngày và có vé khứ hồi hoặc vé đi tiếp nước khác, có khả năng tài chính chi trả trong thời gian tạm trú và có đủ các điều kiện cần thiết để đi tiếp nước khác.

    [​IMG]

    Ngoại trừ một khoản phí nhỏ khi vào thăm Vườn lan Quốc gia – vườn lan lớn nhất Thế giới, còn lại
    bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào khi ghé Vườn bách thảo Singapore.

    [​IMG]
    Khu vườn có hơn 60.000 loài động thực vật, và là nơi có Vườn trẻ em đầu tiên trên thế giới – địa điểm hoàn hảo để các em có thể vui chơi và khám phá thế giới tự nhiên kỳ thú. Bạn có thể chọn mua sách và cây làm quà lưu niệm cho bạn bè, người thân.
    ** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR CHÂU Á THÚ VỊ, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG, DỊCH VỤ CAO CẤP HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐẾN (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 090.996.1667 GẶP MS. HUỲNH NHƯ) ***

    - Du lịch Đài Loan 9N8Đ: ĐÀI LOAN SIÊU TIẾT KIỆM (ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU)

    - Du lịch Châu Á đi Thái Lan 5N4Đ: THÁI LAN (BANGKOK - PATTAYA)

    Lưu ý bài viết này chỉ là một phần trong nhiều điểm đến, vào link sau để đọc full nội dung: t.co/0bfu6PdrEU
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này