Vivu Hội An tận hưởng tuyệt vời mùa hè cùng sao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51045
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/6/17, 616 Đọc

  1. Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi được dạo bước giữa những con phố cổ và thưởng thức các món ăn vỉa hè đậm hương vị miền Trung. Là địa điểm du lịch hot nhất trong cung đường viva vivu miền Trung. Phố cổ Hội An luôn để lại ấn tượng trong lòng du khách với dáng vẻ mộc mạc, giản dị và rất rất lãng mạn.

    [​IMG]
    Tìm lý do để đi Hội An thì đây! @Blog Fiditour

    Hội An là một trong những điểm đến được nhiều sao Việt yêu thích, đặc biệt là trong dịp nghỉ hè hay khi cần bối cảnh quay MV, thực hiện bộ ảnh thời trang. Hội An mang màu sắc cổ kính của những con ngõ nhỏ, hàng quán êm đềm bên sông, níu chân biết bao du khách trong và ngoài nước.


    [​IMG]
    Gần đây, Chi Pu cùng những người bạn thân có một kỳ nghỉ vui vẻ, nhiều trải nghiệm ở đô thị cổ xinh đẹp này @chipupu

    Có lẽ chẳng ai tới du lịch Hội An mà không ghé qua ngôi chùa có thiết kế độc đáo, đậm chất Nhật Bản, nhuốm màu thời gian này.


    [​IMG]

    Xe đạp là phương tiện đi lại chủ yếu trong phố cổ. @mchoangoanh
    Mót Hội An không phải là một quán cafe, đây chỉ là một hàng... rong trên vỉa hè đường Trần Phú mà thôi. Mót Hội An bán hàng cũng hay lắm, không mở cả ngày, chỉ mở từ giữa buổi chiều trở đi. Nhưng nếu tình cờ lướt qua, hãy nhớ ghé lại, vì Mót Hội An là một hàng hay khủng khiếp và sẽ khiến bạn nhớ mãi.

    [​IMG]
    Hot face ngồi nghỉ mệt cũng có ảnh triệu like @thaophuong__

    Ở Hội An, bất kỳ góc nào khi lên hình, đầu tư chăm chút về bố cục, chỉnh hiệu ứng một chút là bạn đã có một bộ ảnh ưng ý, chỉ với một chiếc điện thoại.

    Con đường Trần Phú là tụ điểm của nhiều quán nổi tiếng nhất thời gian này, mái ngói rêu phong, tường vàng, giàn hoa giấy hồng rủ xuống mềm mại, đẹp xao xuyến. Hội An cũng là mảnh đất của nhiều quán cà phê đẹp, có gout, mỗi góc khi lên hình đều được ví như postcard.


    [​IMG]

    Cà phê The Chef trên sân thượng @thaophuong__

    Bạn có thể ghé qua Reaching out (131 Trần Phú), Hải cafe (111 Trần Phú), Chu Chu (74 Trần Phú) và được nhiều người chú ý nhất là Hoi An Roastery (135 Trần Phú). Nơi có ban công thoáng rộng, nhìn xuống toàn bộ không gian phố Hội.


    [​IMG]

    Các món ăn vỉa hè là nét văn hóa rất riêng ở Hội An @mchoangoanh
    [​IMG]

    Buổi tối, bạn có thể đi dạo bên bờ sông Hoài hoặc thả hoa đăng như Chi Pu. Cô nàng chia sẻ: “Buổi tối, mình dạo phố đèn lồng và thả hoa đăng dưới dòng sông Hội để cầu nguyện bình an cho mình và những người thân yêu nữa”.

    [​IMG]
    Ban đem Hội An đẹp lãng mạn là thiên đường cho các cặp đang yêu, @prim.3s


    Là phố cổ nổi tiếng nên khách sạn Hội An rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Dưới đây là những khách sạn Hội An được khách hàng FIDIBOOKING yêu thích nhất thời gian qua:


    [​IMG]
    Khách sạn 4 sao: RESORT VICTORIA HỘI AN BEACH


    [​IMG]
    Khách sạn 3 sao: KHÁCH SẠN INDOCHINE HỘI AN

    [​IMG]
    Khách sạn 3 sao: RESORT HỘI AN BEACH

    Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/kIq34Rj6ec
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này