Vị trí vô cùng đắc địa của toà Park 7 Park Hill

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9166
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nôi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/9/15, 562 Đọc

  1. [​IMG]
    Vị trí vô cùng đắc địa của toà Park 7 Park Hill
    Park 7 Times City

    Park 7 Times City với vị trí cực kỳ đắc địa, sở hữu vị trí đẹp nhất nhất tại Park Hill Times City. Chắc chắn Park 7 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

    Vị trí Park 7 Times City trong dự án của Park Hill

    Được mệnh danh là “Trái Tim” của Park Hill, Park 7 Times City được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại mang đúng “phong cách resort” tiêu chuẩn của Park Hill đang thu hút sự chú ý của nhiều gia đình.

    Tọa lạc vị trí đẹp nhất của trung tâm Park Hill, Park 7 là tòa căn hộ đẳng cấp cùng với Tòa park 1, park 2 và park 8 có các căn Shop House tại tầng 1.

    – Hướng bắc của tòa nhà hướng thẳng trực tiếp xuống công viên nước, quảng trường, sân khấu…

    – Hướng đông của tòa Park 7 view thẳng đường nội bộ, nhìn về tòa Park 3, Park 2 và tòa T18

    – Hướng nam của tòa Park 7 nhìn về phía Park 6, khoảng giữa các tòa nhà là công trình công viên nhỏ

    – Hướng tây cả tòa Park 7 nhìn thẳng ra khu trường học Vinschools.

    Park 7 được thiết kế mang “phong cách resort” chính vì thế các tiện ích xung quanh tòa nhà được thiết kế đầy đủ, tiện nghi thỏa mãn nhu cầu của cư dân. Diện tích các căn phòng đa dạng, lần đầu tiên có loại căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích <100m2. Các căn hộ được trang bị kính cao cấp để đón được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên và cùng view thẳng ra các khu tiện ích như tháp đồng hồ, đảo nhân tạo, Times Square và các không gian xanh phía dưới.

    Vị trí thuận lợi cho việc đi lại

    Cư dân sống tại Park 7 Times City sẽ rất hài lòng với lối vào của hệ thống tầng hầm đỗ xe hiện đại ngay gần chân tòa Park 6 và Park 2. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển theo trục đường chính Park Hill Times City đi thẳng ra trục đường mới nối từ Park Hill tới Lĩnh Nam. Hoặc cũng có thể đi từ Park 7 theo trục đường Park Hill đi lên trục đường chính của Times City và vòng ra đường Minh Khai để đi tới trung tâm thành phố, bến xe, bệnh viện, các trung tâm thương mại và các trường đại học lớn như cầu Vĩnh Tuy, ga Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, hồ Hoàn Kiếm, trường Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng…

    Với vị trí đắc địa của mình, các căn hộ tại Park 7 với nhiều tiện ích xung quanh hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và thể dục thể thao cho mọi cư dân muốn sinh sống tại Time City.

    Xem thêm: Đất xạnh miền bắc hiện đang phân phối độc quyền toà Park 5 Times City Park Hill
     
    kinhdoanhbds

    kinhdoanhbds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này