Ưu đãi lớn nhất năm khi mua căn hộ Times City Park 3,5,7,8

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9152
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/9/15, 591 Đọc

  1. Ưu đãi lớn nhất năm khi mua căn hộ Times City Park 3,5,7,8
    Các chưng cư Park 3, Park 5, Park 7, Park 8 park hill đang là những Chung cư được rất nhiều người dùng quan tâm. Nằm hoàn toàn trong tổng thể khu đô thị nổi tiếng Vinhomes Times City. Là một trong những khu chung cư sỡ hữu những căn hộ đẳng cấp bậc nhất hiện nay từ thiết kế, cảnh quan, kiến trúc, dịch vụ đến rất nhiều các tiện ích khác đều làm cho người dùng cảm thấy hài lòng nhất. Với mục đích nâng cao chất lượng sống cho Người Việt hiện nay Các chưng cư Park 3, Park 5, Park 7, Park 8 đang mở bán đồng thời kèm theo rất nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng như sau :

    - Tặng kèm Vé vui chơi giải trí trong các Trung tâm thương mại lớn bậc nhất hiện nay như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Times City khi mua căn hộ. Tổng số 10 vé/năm, ưu đãi này kéo dài trong 03 năm với tổng giá trị 6.000.000đồng/căn. Giá trị của vé vui chơi giải trí trong vòng 03 tháng kể từ ngày phát hành. Khi bàn giao căn hộ cho khách hàng sẽ được nhận luôn vé ưu đãi

    - Khi mua căn hộ nếu khách hàng thanh toán trước 95% sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu 9.5%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn

    - Khách hàng sẽ được hỗ trợ cho vay vốn với 85% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm liền.

    – Nhận ưu đãi tiền mặt từ Ngân hàng với mức 3%/năm đối với khoản vay cho thời gian thanh toán TRƯỚC HẠN (*), quy ra tương đương giá trị lên tới 2% giá bán căn hộ

    CUNG CẤP CÁC GÓI DỊCH VỤ VỚI GIÁ CẢ ƯU ĐÃI KHI MUA CĂN HỘ VINHOMES TIMES CITY PARK HILL
    [​IMG]

    Các gói dịch vụ hấp dẫn tại Park Hill Times City

    * Với Park 7 – Park 8 Times City được chia thành 8 đợt, cụ thể như sau:

    [​IMG]
    Quá trình và tiến độ thanh toán Park 7 – Park 8 Times City
    CÁC CHÍNH SÁCH VÀ CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT ƯU ĐÃI VỚI NGÂN HÀNG
    1/ Ngân hàng TECHCOMBANK đang có chương trình ưu đãi liên kết khi mua khách hàng mua Các chưng cư Park 3,Park 5,Park 7,Park 8 rất hấp dẫn. Áp dụng dành cho khách hàng vay vốn lên tới 85% giá bán căn hộ (Gồm VAT) + KPBT.

    – Được hỗ trợ vay tới 85% giá bán các căn hộ theo các điều kiện vay vốn theo quy định của Ngân hàng.

    – Được hưởng nhiều ưu đãi bằng tiền mặt từ Ngân hàng TECHCOMBANK với mức 3%/năm đối với khoản vay cho thời gian thanh toán TRƯỚC HẠN (*), ước tính giá trị tương đương với 2% giá bán căn hộ.

    – Được hưởng mức chiết khấu thanh toán trước bằng mức lãi suất người dùng phải giải quyết cho Ngân hàng trong quá trình thanh toán trước hạn theo như Hợp đồng tín dụng.

    (*) Thời gian thanh toán TRƯỚC HẠN được tính từ ngày ngân hàng giải ngân đến thời hạn phải thanh toán giá bán căn hộ của từng đợt theo quy định của CĐT.

    [​IMG]
    Chính sách và chương trình ưu đãi cho vay Park Hill
    2/ . Ngân hàng TECHCOMBANK đang có chương trình ưu đãi liên kết khi mua khách hàng mua Các chưng cư Park 3,Park 5,Park 7,Park 8 rất hấp dẫn. Áp dụng dành cho khách hàng vay vốn lên tới 75% giá bán căn hộ (Gồm VAT) + KPBT.

    [​IMG]
    Các đãi cho vay vốn hấp dẫn chỉ có khi mua Park Hill
    3/ Ngân hàng TECHCOMBANK đang có chương trình ưu đãi liên kết khi mua khách hàng mua Các chưng cư Park 3,Park 5,Park 7,Park 8 rất hấp dẫn. Áp dụng dành cho khách hàng vay vốn lên tới 95% giá bán căn hộ (Gồm VAT) + KPBT bằng vốn tự có

    [​IMG]
    Chương trình ưu đãi khi mua căn hộ Park Hill
    Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách mở bán tòa Park 3 Times City, Park 5 , Park 8 và Park 7 Times City,Park 5 Times City. Bạn có thể xem tại đây:
     
    kinhdoanhbds

    kinhdoanhbds Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này