Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vé máy bay đi Úc rẻ nhất tham quan nước Úc

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 18/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      18/5/15, 0 Bình luận, 617 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Tân thủ Thành viên

    Rượu vang Úc được đánh giá cao cho sự tinh khiết, tinh tế và sang trọng

    Nhắc đến rượu vang, cùng với Pháp, Ý người ta không quên nhắc đến Úc. Rượu vang Úc từ lâu đã được đánh giá cao về sự thuần khiết, tinh tế và sang trọng nhờ quá trình chiết xuất, tinh chế thủ công dựa trên những bí mật cổ xưa.Du khách mua vé máy bay đi úc rẻ nhất không thể bỏ không thử qua loại rượu này.

    [​IMG]

    Những vườn nho sản xuất rượu vang của Australia bắt đầu ngay sau khi khai hoang của các nhà thám hiểm châu Âu đầu tiên nho đã được vận chuyển trong các chuyến hàng đầu tiên vào năm 1788. Ngày nay, các loại rượu vang xuất khẩu là một ngành kinh doanh mang lại hàng tỷ đô la và tiếp tục phát triển khi ngày càng nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới thích được thưởng thức chất lượng và sự đa dạng của hương vị rượu vang Úc.

    Kangguru thịt món ăn đã trở nên quá quen thuộc với người dân Úc

    Kanguru là một loại đặc biệt của linh dương chỉ có ở Australia. Nướng món chuột túi là thổ dân nguyên thuỷ đi qua sa mạc. Kanguru giờ đây đã trở nên quen thuộc với tất cả các thực khách đặt vé máy bay đi úc sành ăn trên thế giới với thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn nấu chín, chiên, nướng, súp, các món hầm, món cà ri, thịt viên, chế biến xúc xích, làm hamburger.

    Nhưng vẫn còn các món nướng ngon nhất, ướp thịt kangaroo với các loại gia vị đặc biệt chuyên và tinh chế từ các loại thảo mộc Úc, xiên que nướng trên than củi. Việt Nam Ưu điểm của thịt kangaroo rất giàu protein, sắt, vitamin B12 và chứa tỷ lệ chất béo thấp.

    Một hương vị món ăn Úc

    [​IMG]

    Tasmania là một hương vị món ăn nổi tiếng ngon Úc mà bất kỳ du khách du lịch Úc sẽ muốn thưởng thức một lần nữa. Đây món ăn nổi tiếng lan rộng khắp châu Á để thực hiện bất kỳ đầu bếp người hiểu biết về nó. Nhưng cũng có những món nướng được chuẩn bị khá công phu Tasmania với nhiều thành phần dinh dưỡng khác.

    Du khách ngoại lai cá sấu Úc nướng độc đáo món ăn yêu thích

    Các món ăn được chế biến từ cá sấu rất phổ biến với các cư dân của Úc và cũng là một món ăn kỳ lạ độc đáo là khách du lịch rất phổ biến trong khi ở trong nước. Phần tốt nhất của loài cá này để bao gồm các đuôi. Alligator đuôi chứa nhiều hệ thống dây thần kinh trong khu vực nên thịt chắc và thơm ngon. Thịt cá sấu được ướp với gia vị chế biến từ chanh tổng hợp, dầu ô liu, tỏi, muối và hạt tiêu trong một vài giờ và sau đó nướng trong một vài phút. Thưởng thức nóng, trắng thịt cá sấu với hương thơm và độ dẻo dai của nó mang lại cảm giác kỳ lạ và thú vị.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo vé máy bay giá rẻ đi munich tại vietnambooking.com