Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vé máy bay đi Oslo Na Uy du lịch miễn phí

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 9/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      9/5/15, 0 Bình luận, 779 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Trong năm 2010, thành phố Oslo ở Na Uy - di sản Viking được coi là một trong những thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới. Tuy nhiên, khách book vé máy bay đi oslo vẫn không biết rằng Oslo có nhiều hoạt động du lịch miễn phí, nếu bạn biết bạn sẽ tận dụng lợi thế của các cơ hội để khám phá một thế giới mới mà không cần phải lo lắng về chi phí đi lại.

    [​IMG]

    Nghệ thuật

    Họa sĩ nổi tiếng của thành phố Oslo Edvard Munch là họa sĩ. Du khách mua vé máy bay đi oslo có thể chiêm ngưỡng những bức tranh The Scream với 1.100 bức tranh và 4.500 bản vẽ của Edvard Munch tại một bảo tàng Munch (vào cửa miễn phí 1/10 - 31/3) và Nasjonalgalleriet (National Gallery).

    The Scream của Edvard Munch tranh

    Bộ sưu tập lớn nhất của Na Uy nghệ thuật công cộng của Thư viện Quốc gia đã giới thiệu một loạt các tác phẩm nghệ thuật Na Uy và ở nước ngoài, bao gồm cả các bức tranh của El Greco và Amedeo Modigliani.

    Art Museum tin Stenersen có một số lượng lớn các tác phẩm nghệ thuật của Edvard Munch, một người bạn của Rolf E. Stenersen. Bảo tàng còn có 300 bức tranh và 100 bản vẽ của Amaldus Nielsen. Hãy đến tham quan bảo tàng miễn phí từ tháng mười một-tháng tư.

    Tiếp đến 212 tác phẩm điêu khắc trong Frogner Park ở Oslo. Có lẽ đây là điểm đến phổ biến nhất và thu hút nhiều du khách đến tham quan nghệ thuật của thành phố, đặc biệt là khi thời tiết đẹp.

    [​IMG]

    Na Uy nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc là "Angry Little Boy" và "Monolith" của Gustav Vigeland. Du khách có thể làm tranh khắc gỗ vị trí thị trường sơ bộ, bản vẽ, sơ đồ, tác phẩm điêu khắc của mình tại Bảo tàng Vigeland, miễn phí từ tháng Mười đến tháng Tư.

    Văn hóa

    Đường Karl Johans Gate được dẫn địa điểm cho cuộc diễu hành của thành phố, trong đó có Cung điện Hoàng gia, và theo mùa sân trượt băng. Tuyến đường này đang nhộn nhịp với các nhà hàng và cửa hàng phục vụ cho khách du lịch nghỉ ngơi và mua sắm.

    Ngoài Oslo nếu muốn du lịch châu âu bạn có thể chọn vé máy bay đi munich đến với thủ đô công nghệ của nước Đức và tham quan nhiều công trình cổ kính.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo vé máy bay đi hamburg khuyến mãi tại vietnambooking.com