Ưu Đãi Cực Lớn Khi Mua Căn Hộ Times City Park Hill

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9338
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/9/15, 496 Đọc

  1. Sở hữu những ưu điểm nổi trội của một khu đô thị kiểu mới, Time City Park Hill là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Vì thế, khách hàng khi mua căn hộ Vinhomes Times City Park Hill, ngoài mức giá rất hợp lý được đưa ra từ chủ đầu tư khách hàng sẽ được nhận rất nhiều các chính sách ưu đãi khác.

    [​IMG]

    Tổng thể dự án Times City Park Hill​
    Chính sách bán hàng Times City Park Hill được áp dụng từ ngày 21/03/2015 đới với tất cả khách hàng khi mua căn hộ Vinhomes Time City Park Hill.

    Ưu đãi lớn khi mua căn hộ Vinhomes Time City Park Hill bao gồm:
    Khi mua căn hộ Vinhomes Times City Park Hill, khách hàng sẽ được tặng ngay 30 vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn. Vé có giá trị trong vòng 03 tháng kể từ ngày phát hành và khách hàng được nhận vào ngày bàn giao nhà.

    Sở hữu căn hộ tại Park Hill Times City, các hộ gia đình chắc chắn sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp cùng với các gói dịch vụ hấp dẫn:

    [​IMG]

    Park Hill mang đến thiết kế không gian hiện đại cùng nội thất cao cấp​
    – Với mức giá ưu đãi, các hộ gia đình chỉ phải đóng phí quản lý căn hộ là 1 triệu/m2 trong vòng 10 năm. Trong năm đầu tiền, mức phí bảo trì căn hộ 12.000/m2/tháng và không bao gồm các chí phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như trông xe, điện, nước nóng lạnh, truyền hình cáp…

    – Các gia đình cũng sẽ được hưởng gói ưu đãi phí nước nóng trị giá 20 triệu/gói/10 năm.

    – Gói dịch vụ VIP chăm sóc sức khỏe (Vinmec Family) dành cho 4 thành viên (2 người lớn, 2 trẻ em) có giá trị trong vòng 12 tháng với giá 30 triệu/gói.

    – Gói dịch vụ Vinschool: Các gia đình có con em theo học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool chỉ với gói 35,4 triệu/gói/ năm đã bao gồm 100% tiền học phí và tiền ăn giúp phụ huynh yên tâm về chất lượng học tập của con em mình.

    – Với gói dịch vụ nghỉ dưỡng Vinpearl gồm 6 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort chỉ với giá 38,4 triệu/gói có giá trị trong vòng 12 tháng.

    TRUNG TUẦN THÁNG 10 ĐẤT XANH MIỀN BẮC PHỐI HỢP VỚI CHỦ ĐẦU TƯ

    MỞ BÁN TOÀ PARK 1 TIMES CITY PARK HILL

    LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ: 0936 90 9191

    Gói ưu đãi về các chế độ chính sách:
    Khách hàng khi mua các căn hộ tại Time City sẽ được áp dụng các chính sách thanh toán linh hoạt, giúp cho các hộ gia đình chưa có sắn tiễn mặt có thể đảm bảo được thời gian thanh toán. Khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 2 phương án thanh toán như sau:

    • Phương án 1: Dành cho khách hàng tự thanh toán được chia làm 7 đợt
    • Phương án 2: Dành cho khách hàng vay vốn ngân hàng có ưu đãi từ CĐT chia làm 3 đợt.
    Hỗ trợ vay vốn ngân hàng:
    Điều đặc biệt khi các hộ dân khi mua căn hộ thuộc Time City Park Hill sẽ được vay lên tới 70% giá trị căn hộ và có thể trả góp trong thời gian lên tới 15 năm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn đến 40 % giá trị căn hộ (đã gồm VAT) và được hỗ trợ lãi suất (HTLS) trong vòng 10 tháng (thời gian HTLS đến hết 21/03/2016). Trong thời gian này khách hàng không những không phải chi trả lãi suất vay vốn mà còn được ấn hạn nợ gốc, đồng thời được trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS mà không cần phải chịu chi phí trả nợ trước hạn. Trong trường hợp khách hàng thanh toán trả trước vẫn sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 7% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước.

    Chi tiết bài viết xem thêm tại đây !!!

    Hoặc quý khách có thể xem thêm tòa Park 7 times City.


    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty CPDV & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này