Chung Cư Imperia Garden Mang Đến Cuộc Sống Hiện Đại

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10071
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building ,số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/9/15, 679 Đọc

  1. Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng sở hữu vị trí địa lí đáng mơ ước của rất nhiều nhà đầu tư. Đây là nơi nối liền hai khu kinh tế cũ và mới của Hà Nội, tích hợp đầy đủ tiện nghi của một cuộc sống hiện đại, phong cách làm việc hiện đại.

    [​IMG]


    Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Imperia Garden

    Nằm gần đường vành đai 3 Khuất Duy Tiến rất thuận lợi cho việc di chuyển tới khu mua sắm vui chơi giải trí và các công trình trọng điểm khác của thành phố: Siêu thị Big C Thăng Long, đại học Quốc gia, đại học Hà Nội, bệnh viên,… Cư dân nơi đây không còn phải lo lắng về thời gian tham gia giao thông hay tình trạng kẹt xe.

    Với thiết kế theo phong cách Quốc tế, Imperia Garden lựa chọn mô hình khu phức hợp khép kín, bao gồm cả các khu chung cư thương mại dịch vụ văn phòng và căn hộ sinh sống chung cư cao cấp. Tích hợp 68 tiện ích, Imperia hứa hẹn cho khách hàng được trải qua cuộc sống khác biệt, hiện đại và tiện nghi.

    [​IMG]


    Chung cư Imperia Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa​

    Từ hai cổng vào ở đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, khách hàng sẽ cảm nhận được một không gian xanh mát với rặng cây hai bên lối vào, mái nhà phủ dây leo mềm mại. Sử dụng 17.742m2 trong tổng số 42.264m2 cho việc phát triển cây xanh và đường dạo bộ, chung cư Imperia Garden sẽ đưa khách hàng hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên giữa cuộc sống ngột ngạt của hiện đại.

    [​IMG]


    Bể bơi ngoài trời của chung cư Imperia Garden​

    Đường đi bộ, vườn thanh bình hay vườn nướng BBQ là nơi tụ tập gia đình sau những ngày làm việc bận rộn. Các kiến trúc sư người Pháp đã thiết kế những nơi này như một khu thiên đường để khách hàng có thể hưởng trọn vẹn hạnh phúc của cuộc sống. Khu bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, các môn thể thao cũng được đầu tư xây dựng, đáp ứng nhu cầu giải trí cho cư dân.

    [​IMG]

    Chuỗi cửa hàng tiện ích kề bên cạnh dành riêng cho cư dân, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm sinh hoạt thường ngày, tiện lợi cho những gia đình không có nhiều thời gian đi mua sắm. Cùng với đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, chung cư Imperia Garden sử dụng hệ thống an ninh 3 lớp, cư dân hoàn toàn yên tâm về chất lượng an ninh trong khu vực mình sống.

    [​IMG]


    Quảng trường trung tâm của chung cư Imperia Garden​

    Căn hộ ở Imperia được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích sử dụng, có thể đón ánh sáng tự nhiên cho các phòng. Không gian trong căn hộ vùa mang kiểu truyền thống kết hợp với nét hiện đại, thoáng đãng phù hợp lối sống của Đông phương.

    [​IMG]


    Sân chơi trẻ em cao cấp ngoài trời của Imperia Garden​

    Imperia Garden rất chú trọng tới giáo dục, vì thế chung cư còn xây dựng hệ thống thư viện, đài quan sát phục vụ cho việc học tập. Trường mần non và trường tiểu học chất lượng cao nằm ngay trong khuôn viên chung cư, đảm bảo nhu cầu gửi trẻ của các hộ gia đình.

    Để được tư vấn lựa chọn căn hộ đẹp và đặt chỗ mua căn hộ giá gốc từ chủ đầu tư quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    Chi tiết bài viết xem thêm tại đây.

    Công ty CPDV & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Địa Chỉ : Tầng 18 Center Building ,số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này