Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Uống trà xanh chỉ số đường huyết an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : difoco2017, 18/5/17.

    1. Khu vực:

      Nam Trung Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901323008
    5. Địa chỉ:

      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh.
    6. Thông tin:

      18/5/17, 0 Bình luận, 313 Xem
  1. difoco2017

    difoco2017 Tân thủ Thành viên

    Uống trà không chỉ giúp người bệnh tiểu đường hạ đường huyết mà còn giúp ổn định và duy trì chỉ số đường huyết an toàn vô cùng hiệu quả.

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng, uống trà xanh rất có lợi cho người bệnh tiểu đường cũng như đối với những người béo phì – dễ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Theo đó, mỗi người bệnh nên uống ít nhất 6 cốc trà xanh mỗi tuần để làm giảm và ngăn chặn tình trạng bệnh phát triển.

    Sở dĩ uống trà xanh tốt cho người bệnh tiểu đường là do trong thành phần có chứa nhiều chất chống oxy hóa ( poly phenol). Chất này có tác dụng giảm stress, giãn mạch (mở rộng động mạch), hạ huyết áp, ngăn ngừa đông máu và giảm cholesterol… , bởi thực tế các yếu tố này liên quan chặt chẽ tới bệnh tiểu đường. Hơn nữa, polyphenol trong trà xanh giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, từ đó giúp ngăn ngừa hoặc kiểm soát bệnh tiểu đường rất hiệu quả.


    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho thận của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com]

    http://tieuduonghoan.com/