Mãn kinh sớm có thể là dấu hiệu bệnh tiểu đường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53725
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà GIC - Lầu 4, Số 289 Đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.Hò Chí Minh. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/7/17, 579 Đọc

  1. Tạp chí Diabetologia vừa đăng tải nghiên cứu cho thấy việc mãn kinh sớm ở phụ nữ là dấu hiệu cho thấy bạn có nguy cơ bị bệnh tiểu đường type 2.
    Nghiên cứu được thực trên với 3,639 phụ nữ khỏe mạnh bình thường. Kết quả cho thấy có 348 người đã có nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2 trong vòng 9 năm, đặc biệt những người mắc mãn kinh trước 40 tuổi có nguy cơ mắc bệnh này cao hơn 4 lần so với người mãn kinh sau 55 tuổi.
    Trong khi đó, những phụ nữ có thời gian mãn kinh từ năm 40 tuổi đến năm 44 tuổi thì có khả năng mắc bệnh tiểu đường type 2 cao gần hai lần người bình thường. Mãn kinh trong độ tuổi khoảng 45 đến 55 tuổi, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường sẽ cao hơn nhóm sau 55 tuổi là 60%. Các chuyên gia cho rằng với một năm chậm mãn kinh, phụ nữ đã có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường xuống khoảng 4%.
    [​IMG]
    Nghiên cứu này được tiến hành dựa trên dữ liệu từ một nghiên cứu ở TP Rotterdam, Hà Lan. Tuy nhiên những số liệu cũng không có ý nghĩa rằng mãn kinh sớm là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường. Các nhà khoa học tin rằng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường liên quan đến việc mãn kinh đã có từ trước khi quá trình mãn kinh này xảy ra. Và việc mãn kinh sớm chỉ có thể được xem là một dấu hiệu thông báo trước của bệnh tiểu đường type 2.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả chobệnh tiểu đườngcủa bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com]


    www.thaomocgiatruyen.com
     
    difoco2017

    difoco2017 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này