Tuyệt chiêu đánh nền căng bóng và mịn màng

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 18/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      18/3/22, 0 Bình luận, 234 Xem
  1. Tuyệt chiêu đánh nền căng bóng và mịn màng những ngày nắng nóng cho làn da khô

    Nỗi khổ của nàng da dầu là lớp kem nền dễ bị chảy và bị loang lổ, nhưng các cô nàng da khô cũng “đau đầu” không kém bởi việc có một lớp nền bóng khỏe là điều bất khả thi. Da khô thường dễ bong tróc khiến cho lớp nền bị “mốc”, thậm chí còn lộ rõ những chỗ da bong tróc.

    Các cô nàng da khô hãy yên tâm nhé, nếu đang gặp tình cảnh trớ trêu khi đánh kem nền mùa nắng khô nóng thì hãy nắm chắc trong tay tuyệt chiêu trang điểm đơn giản mà Đẹp 21 mang đến sau đây để khắc phục nhé!

    [​IMG]

    1. Kem Dưỡng Ẩm Tối Ưu Chiết Xuất Xương Rồng Huxley Cream; More Than Moist 50ml

    Những ngày thời tiết nắng nóng khiến là da khô vốn dĩ thiếu nước nay càng trở nên khô ráp hơn. Chính vì lẽ đó, trước khi makeup không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm sâu cho làn da. Huxley Cream Fresh and More là dòng kem dưỡng ẩm có dạng gel mịn màng đến làn da mềm mại, ẩm mượt suốt cả ngày dù ở trong môi trường khô khan bằng cách bao phủ lớp màng dưỡng ẩm để bảo vệ da. Bằng phát minh mới, dòng sản phẩm này không chỉ giúp giữ ẩm cả ngày cho da mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm cho làn da bị khô, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ máy điều hòa, các tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời.

    Thành phần chính
    - Dầu hạt xương rồng Sahara: Có công dụng dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
    - Shea Butter: Dưỡng ẩm sâu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
    - Glycerin, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin: Có khả năng cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da.
    - SC-GLucan: Tăng sức đề kháng, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, hạn chế tình trạng bị tác động bởi các môi trường bên ngoài và làm dịu da.
    - Dimethicone (Một dạng chiết xuất của Silicone): Hoạt chất làm mềm, mịn da.
    - Fragrance: Hương liệu tạo mùi cho sản phẩm này.

    Cùng các thành phần khác như: Aqua, Phenoxyethanol, Disodium Edetate, Hydroxyethyl Acrylate/ Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Pentaerythrityl tetraethylhexanoate, PEG-100 Stearate, 1,2-Hexanediol, …

    [​IMG]
    Công dụng
    - Hồi sinh lại làn da cằn cỗi.
    - Dưỡng ẩm chuyên sâu nhất.
    - Làm chậm quá trình già hoá làn da.
    - Vực dậy lại hàng rào tự nhiên bảo vệ da.
    - Chống oxy hóa bởi tác nhân bên ngoài.

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng
    - Sử dụng cuối cùng sau khi đã hoàn tất các bước chăm sóc da khác (Trước khi dùng kem chống nắng).
    - Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra tay
    - Chấm đều lên các điểm trên mặt: Trán, mũi, cằm, 2 bên má và vùng cổ
    - Sau đó massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để sản phẩm thẩm thấu hết vào da
    - Thực hiện các bước trang điểm sau đó (Nếu có).

    [​IMG]
    Đánh giá về sản phẩm sau khi sử dụng
    - Chất kem thẩm thấu vào da không quá lâu, đồng thời cũng không làm da bị bết dính sau khi sử dụng, da khô ráo siêu thích luôn, dùng cho mùa hè cũng ổn lắm đấy. Nếu xét về khả năng dưỡng ẩm sâu thì em này cực đỉnh, không chỉ da nhạy cảm mà mình tin da khô cũng sẽ rất thích ưu điểm dưỡng ẩm của em này. Mình là da nhạy cảm và thường xuyên bị kích ứng, dùng em này thì chỉ sau khoảng 2 ngày là da mình được làm dịu hẳn luôn.
    - Em này mình dùng 1 thời gian thấy da trông rạng rỡ, hồng hào hẳn luôn. Da có độ đàn hồi nhất định và cũng khá là săn chắc nữa, nhìn không có tí “âm u” nào của độ tuổi đang bị lão hóa da cả. Tuy nhiên do chứa thành phần tạo mùi nên mùi hương của em này không được fresh lắm, nhưng dùng vài lần là quen nên bạn không cần lo lắng về mùi hương của chúng nha. Dùng xong em này da khá là mềm, mịn, nếu mình dùng trước khi trang điểm thì da cũng “ăn” phấn hơn, lớp trang điểm cũng bám lâu và trông tự nhiên hơn.

    [​IMG]
    2. Phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++

    Một bảo bối không thể thiếu trong mọi túi xách của chị em da khô ngày hè chính là Phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++. Đây là em phấn nước cực kỳ xịn sò mà giá lại cực kỳ rẻ đến từ nhà Missha nha.. So với đàn anh trước, Missha Magic Cushion Cover Lasting đã có những cải tiến vượt bậc thu hút được sự chú ý của khá nhiều người tiêu dùng. Dòng cushion này được đánh giá là dòng phấn trang điểm có độ che phủ hoàn hảo, giúp tạo lớp trang điểm hoàn mỹ và bền màu mà không bị xuống tone. Ngoài ra, đây còn là loại sản phẩm chống nhăn, làm trắng tự nhiên và có khả năng chống nắng tự nhiên.

    Thành phần chính
    Thành phần chính của em ấy được làm bằng nước cây tre, chiết xuất cây baobap, nước cây phỉ nguyên chất giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da.

    [​IMG]
    Công dụng của sản phẩm
    Phấn nước nền Missha M Magic Cushion với khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da.
    - Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối.
    - Phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da.
    - Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường.
    - Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính.
    - Thành phần chính: nước cây tre, chiết xuất cây baobap, nước cây phỉ nguyên chất giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho da.
    - Bổ sung nước khoáng và cây phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, tạo nên một bề mặt make up mịn màng, bóng khỏe và tự nhiên nhất.
    - Độ chống nắng cao SPF50+ PA+++, thích hợp dùng mùa hè.

    [​IMG]
    Đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng
    - Điểm thích nhất về sản phẩm này chính là phấn có một mùi thơm nhẹ nhàng, khi đánh lên thì thấy khá nhẹ mặt, bạn có thể đánh dày hay mỏng tuỳ thích.
    - Nói về khả năng che phủ thì mình thấy có thể che được khoảng 50% các thâm mụn, tàn nhang,.. vì thế nên nếu muốn che triệt để bạn nên sử dụng thêm kem che khuyết điểm nhé. Đối với lỗ chân lông thì em này che được khá tốt, nhìn da mịn màng hơn.
    - Ngoài ra em này cũng có khả năng dưỡng ẩm tốt, không gây khô da vào cuối ngày. Tuy nhiên bạn phải dưỡng ẩm và tẩy da chết cho da thường xuyên thì phấn mới tệp và da đẹp hơn, nếu không cũng sẽ bị tình trạng cakey (phấn không ăn vào da mà thấy rõ trên mặt). Sau một ngày sử dụng thì mình thấy kem vẫn không bị xuống tông nhiều, nhưng bạn cũng nên dặm phấn vào giữa ngày để giữ độ tươi tắn.
    - Bạn có thể sử dụng em này khi đi tiệc, đi chơi hay đi làm đều được. Đặc biệt kem có khả năng chống nắng nữa, nên mỗi lần bạn dậm phấn vào giữa ngày cũng thay luôn cho việc bôi lại kem chống nắng vậy. Hoặc vào buổi sáng quá bận rộn, bạn cũng có thể thoa một lớp dưỡng ẩm rồi sử dụng luôn em này cũng được, vừa trang điểm vừa chống nắng rất tiện lợi phải không nào. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn cần ra nắng nhiều thì nên thoa thêm kem chống nắng cho đảm bảo nhé.

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng
    - Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.
    - Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.
    - Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
    - Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi.

    [​IMG]
    Bên cạnh Phấn Nước Che Phủ Hoàn Kiềm Dầu Missha M Magic Cushion Cover Lasting SPF50+/PA+++ 15g, tại Brand Missha sẽ có nhiều ư đãi cực hot, mọi người nhớ vào MISSHA OFFICIAL MALL săn ngay những deal cực hời nhé
     

Chia sẻ trang này