5 tuyệt chiêu sử dụng son lì Missha cực xinh mà ít ai biết đến

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110820
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33 ngô quang huy, thảo điền q2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/22, 522 Đọc

  1. Hé lộ 5 tuyệt chiêu sử dụng son lì Missha cực xinh mà ít ai biết đến

    Môi chính là nơi thể hiện sự hấp dẫn tuyệt vời của phụ nữ. Vì thế, đừng để bờ môi trở nên nhạt nhòa, kém sắc. Một đôi môi căng mọng và quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn hơn. 5 tuyệt chiêu siêu lợi hại mà Đẹp 21 chia sẻ đến sau đây sẽ giúp bạn gái tô son môi đẹp hơn để tự tin trong mọi hoàn cảnh. Nào, còn chần chờ gì nữa, hãy theo chân Đẹp 21 đi khám phá thôi nào.


    [​IMG]


    1. Tô son 2 lần

    Tại sao lại phải tô son 2 lần? Bí mật đó là để giúp cho son lì màu trên môi hơn. Khi bạn ăn uống, son không bị dính trên cốc hay thức ăn. Cách làm khá đơn giản. Sau khi tô son lần 1, bạn dùng khăn giấy thấm để làm bớt màu lớp son đi, rồi thoa lớp son thứ 2. Đảm bảo rằng bạn có vui chơi cả ngày thì lớp son vẫn còn nguyên vẹn như vậy.

    Để son môi lên màu hiệu quả thì cách tô son cũng quan trọng không kém, cách tô son không chỉ quyết định màu trên môi bạn mà còn quyết định trông gương mặt của bạn sẽ thế nào sau khi tô son.


    [​IMG]


    2. Chọn màu son môi đẹp phù hợp với nước da

    Bạn thích son màu nude nhưng có thể nó lại không hợp với nước da bánh mật của bạn. Bạn có thể thích màu cam nhưng nó lại chẳng mấy nổi bật với gương mặt này. Nhiều chuyên viên trang điểm cho rằng khi xem xét màu son môi phù hợp với một ai đó thì cần phải xác định được undertone và skintone của từng người. Màu cam, hoặc nâu hay xanh là những màu rất kén da. Một số màu còn có xu hướng làm cho răng của bạn trông ố vàng hơn. Gợi ý: đỏ vang cho da bánh mật, hồng san hô cho da vàng, đỏ tươi cho da trắng...


    [​IMG]


    3. Ngụy trang màu vàng răng

    Tuy sở hữu những sắc màu khác nhau, nhưng tất cả màu son sau đây đều "chung tay" tô điểm thêm vẻ trắng sáng của hàm răng: son màu hồng nude, hồng trong suốt, hồng sáng, đỏ tươi, đỏ trầm,

    Nếu bạn có một hàm răng hơi vàng hãy ngụy trang nó với lớp son môi nổi bật màu đỏ mận hay đỏ vang để người nhìn sẽ thực sự chú ý vào đôi môi của bạn và làm giảm bớt ánh nhìn màu vàng trên răng.


    [​IMG]


    4. Sử dụng chì kẻ viền môi.

    Bút kẻ viền môi xứng đáng là một trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng tô son môi đẹp hơn. Nó sẽ định hình đường viền môi rõ ràng và ngăn không cho son bị lem sang vùng da khác, giữ son lâu trôi hơn. Chì kẻ viền môi đặc biệt phù hợp với nàng nào có bờ môi mỏng. Đường kẻ viền sẽ làm cho môi có cảm giác dày hơn, quyến rũ hơn hẳn.

    Chú ý nhé, các nàng nên chọn những cây chì kẻ viền có màu trung tính (nude) hoặc tương tự như màu son môi. Để khi son mờ đi môi không bị lộ ra 2 đường viền rõ ràng.


    [​IMG]


    5. Mẹo tránh lỗi son môi dính vào răng

    Có một mẹo đơn giản để tránh son môi dính trên răng, bạn chỉ cần thoa son rồi để ngón tay trỏ vào miệng sau đó kéo nó ra. Son môi dư thừa sẽ bám trên ngón tay của bạn chứ không phải là răng của bạn. Rửa sạch tay là đã xong rồi đó!


    [​IMG]


    Review đôi nét về dòng Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2 chẳng ngại khô môi

    MISSHA Dare Rouge Version 2 sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm rất “nặng tay”, tạo cảm giác xịn sò đắt tiền khi cầm. Vỏ son thiết kế hình trụ oval với vỏ cùng màu cây son thỏi, vỏ nhám chứ không bóng như những dòng cũ, cây son cầm khá chắc tay và rất sang chảnh. Phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp!

    Công dụng của sản phẩm
    - Được chiết xuất từ tinh dầu dưỡng dầu bơ hạt mỡ, dầu bơ và dầu dừa được bổ sung vào thành phần với khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo. Giúp ngăn chặn tình trạng khô môi, nứt nẻ, mang đến bạn bờ môi mịn lì thu hút mọi ánh nhìn.
    - Kết cấu sáng tạo mang lại cảm xúc thăng hoa
    - Cảm nhận chỉ Missha mang lại cho bạn cảm giác chưa từng có, son bám vào môi cho cảm giác nhẹ như không khí
    - Màu sắc tuyệt vời, công nghệ bền màu với một cú chạm nhẹ duy trì màu son chuẩn như vừa mới thoa
    - Giải quyết các vấn đề của môi như màu son nhanh trôi, nếp nhăn môi, bong tróc da, cho làn môi ẩm mịn và bóng mịn chỉ với cái chạm nhẹ, bạn đã thu hút mọi ánh nhìn với đôi môi thật mềm mại quyến rũ, làm nổi bật lớp trang điểm một cách hoàn hảo.


    [​IMG]


    Đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng
    - Son có mùi nhẹ, là một dạng “mùi son phấn” thoang thoảng hoa hồng, khá dễ chịu chứ không nồng gắt.
    - Em Missha Dare Rouge này sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm “nặng tay”, tạo cảm giác xịn sò đắt tiền cực. Từ vỏ giấy đến thân đều được phủ nhám và phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp. Cùng với đó là thân ánh bạc được in logo vô cùng nổi bật sẽ tăng phần độc đáo cho sản phẩm.
    - Ưu điểm không thể bỏ lỡ tiếp theo đó chính là nam châm “xịn sò” ở phần nắp, sở hữu lực hút rất mạnh. Mỗi lần đóng mở nắp bạn sẽ cảm thấy rất an tâm, không sợ nắp son bị rớt hay hở, tránh bị gãy son hay bụi bẩn bám vào.
    - Son giữ màu rất lâu, khoảng 6 tiếng. Khi phai đi nó vẫn giữ lại chút màu trên môi chứ không biến sắc. Nếu bạn dùng khăn giấy bặm lại sau khi thoa son, sau đó tiếp tục thoa thêm một lớp nữa, độ giữ màu sẽ lâu hơn nữa!


    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng
    Trước tiên hãy tẩy tế bào chết môi thường xuyên 2 lần/tuần, sau đó áp son kem lên và tán thật đều, đánh son từ trong lòng môi ra đến viền môi. Tuy nhiên nếu môi bạn quá khô, hãy dưỡng môi trước 10 phút rồi mới đánh son nhé.

    Tips: Nếu bạn muốn make up theo kiểu son tint, chỉ đánh trong lòng môi và dặm nhẹ để tạo hiệu ứng lan tỏa. Hoặc tô kín môi và cả viền môi để có lớp make up môi quyến rũ.

    Mua sản phẩm tại đây: Son Lì MISSHA Dare Rouge Version 2

    Không chỉ có sản phẩm này, vào mall Missha để xem thêm sản phẩm và deal hot nhé: MISSHA OFFICIAL MALL


    [​IMG]
     
    SPG001

    SPG001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này