Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại Nokia

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38008
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Kim Giang Hoàng Mai , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/11/16, 466 Đọc

  1. Số lượng của cả hai điện thoại tính năng và điện thoại thông minh bán ra trong năm nay đã giảm, dẫn tới giảm 29 phần trăm trong doanh thu cho đơn vị điện thoại định của Nokia trong quý IV.

    Một vòng mới của kết quả đáng thất vọng là làm nổi bật sự thay đổi của Nokia từ nhà sản xuất lớn nhất của điện thoại di động trên thế giới cho một công ty không muốn nói quá nhiều về điện thoại di động nữa.

    Nokia đã thấy doanh số của dòng Lumia của điện thoại thông minh giảm mạnh trên toàn thế giới, và vào ngày thứ Năm, vì nó công bố số liệu tài chính gần nhất của nó, nó ban đầu có vẻ miễn cưỡng tiết lộ con số chính xác.

    Nhưng cuối cùng Nokia sở hữu lên đến con số thực tế, xác nhận rằng nó đã bán được 8,2 triệu điện thoại thông minh Lumia trong ba tháng cuối năm, giảm từ bán hàng 8.8M kỷ lục trong quý thứ ba.

    Phần Lan điện thoại flinger vào thứ năm xuất bản của kết quả tài chính trong quý IV năm 2013 cùng với kết quả cho cả năm. Số lượng của cả hai điện thoại tính năng và điện thoại thông minh bán ra trong năm nay đã giảm, dẫn tới giảm 29 phần trăm trong doanh thu cho các bộ phận điện thoại làm trong quý thứ tư, để € 2630000000 (3.57 tỷ $), so với quý IV năm 2012.

    Các dòng sản phẩm Lumia mất rõ đà nhìn thấy trong kết quả của quý trước khi công ty cổ võ một sự gia tăng 19 phần trăm trong số Lumias chuyển.
    Mới được điều khiển phần cứng thời trang nhằm mục đích để tăng tốc độ Lightroom
    Bên lịch sử, Bell Labs, nơi mà công nghệ ngày mai là sinh
    Các hãng xe liên kết với nhau với các công ty điện thoại công nghệ cao, hình thành Hiệp hội Ô tô 5G
    Motorola Samsung: Bạn mẻ ý tưởng của chúng tôi
    Ozo VR của Nokia măng giàn khoan và chỉnh sửa chuyên nghiệp chất lượng, cảnh 360 Video
    Trong kết quả thứ năm của Nokia cũng xác nhận rằng nó đã mở rộng thêm một bằng sáng chế với Samsung trong năm năm , sau khi một trận chiến pháp lý gay gắt giữa hai trong các tòa án trên toàn thế giới.


    2013 là một năm quyết định cho Nokia: nó được thực hiện hoặc phá vỡ cho phạm vi Lumia của điện thoại thông minh như Windows Phone đã vượt qua BlackBerry cho vị trí thứ ba trong thị trường điện thoại đằng sau Android và iPhone. Và Nokia đang trong quá trình bán bộ phận phần cứng điện thoại của Microsoft , cung cấp các phần mềm Windows Phone cho phạm vi Lumia.

    Trong ánh sáng của việc bán các bộ phận thiết bị cầm tay với Microsoft, số lượng cho các phần của công ty đó thực sự làm cho điện thoại này được báo cáo riêng. Vậy là tiếp tục hoạt động của Nokia bao gồm ba doanh nghiệp: kết nối mạng và các thiết bị cung cấp các giải pháp và Nokia Networks, bản đồ ứng dụng Ở đây, nghiên cứu và phát triển trang phục công nghệ nâng cao. Những bộ phận của doanh nghiệp có lợi nhuận 408 triệu euro, như trái ngược với sự mất mát của toàn thể công ty bao gồm cả kinh doanh thiết bị cầm tay.

    Bằng cách so sánh, trước khi công bố kết quả ngày hôm nay của Nokia đã tiết lộ làm thế nào các công ty đã thực hiện trong những năm qua mà không đếm kinh doanh thiết bị cầm tay. Trong năm 2012, ví dụ, các bộ phận của công ty đã thu được 534m và thu được lợi nhuận 325m ... nếu họ đã không làm phiền với những điện thoại di động pesky.
     
    boiminhchau

    boiminhchau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này