Sửa Chữa IPad Air 2 Tại Hà Nội

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : boiminhchau, 10/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01639433169
    5. Địa chỉ:

      Kim Giang Hoàng Mai
    6. Thông tin:

      10/12/16, 0 Bình luận, 468 Xem
  1. iPad mới này nhằm giúp Apple lấy lại đà tablet
    IPad Air 2 sẽ mỏng hơn so với các đối thủ của nó, với sức mạnh đồ họa nâng cấp và các tính năng khác.
    Táo , phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt trên thị trường tablet, vào thứ Sáu công bố một dòng mới-up của iPad có tính năng hệ thống thanh toán di động của mình và bao gồm việc mở khóa vân tay được sử dụng trên iPhone.
    Sửa Chữa ipad Tại Hà Nội http://uytin.biz/sua-chua-ipad/
    Gã khổng lồ công nghệ California cho biết iPad mới của Air 2 sẽ mỏng hơn so với các đối thủ của nó, với sức mạnh đồ họa nâng cấp và các tính năng khác.
    Các dòng mới lên nhằm mục đích giúp Apple lấy lại mặt đất trong một thị trường tablet ngày càng chi phối bởi các đối thủ Android nền tảng.
    Apple cho biết hệ thống thanh toán di động của nó được biết đến như Apple phải trả tiền, cho phép người sử dụng iPhone và iPad để khai thác các thiết bị của họ để thanh toán tại các nhà bán lẻ, sẽ bắt đầu hoạt động thứ hai với nhiều ngân hàng và các thương gia trên tàu.
    IPad Air 2 là mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó 18 phần trăm, Apple cho biết là họ trình làng thiết bị mới tại trụ sở ở Cupertino, California của nó.
    Các thiết kế mới ở mức 6,1 mm (0,24 inch) "làm cho nó tablet mỏng nhất thế giới", phó chủ tịch của công ty Phil Schiller nói.
    "Nó rất mỏng bạn có thể stack hai của họ và nó vẫn sẽ mỏng hơn so với iPad ban đầu."
    Máy tính bảng nhôm cơ thể sử dụng một bộ xử lý A8X mới, và tự hào lên đến 10 giờ của pin. Nó nặng 435 gram (0,96 pound) và có camera đôi khả năng sản xuất video độ nét cao.
    Máy tính bảng mỏng xuống mới đưa ra sau khi ra mắt iPad năm ngoái khiến các đối thủ để nói rằng họ đã có một hồ sơ mỏng hơn.
    Máy tính bảng mới đi kèm với một bộ xử lý mạnh mẽ hơn khi cung cấp đồ họa sống động, tuổi thọ pin được cải thiện và ID Touch, hệ thống vân tay mở khóa mà Apple giới thiệu năm ngoái trên iPhone của mình.
    Apple cũng nâng cấp tablet nhỏ hơn của nó, được gọi là iPad Mini 3, mà cũng sẽ có hệ thống ID Touch.
    Giá cả sẽ bắt đầu từ 399 USD cho iPad mini mới, và 499 USD cho iPad Air 2. Apple sẽ giảm giá cho các mô hình iPad hiện tại.
    Giám đốc Apple Tim Cook cho biết iPad đã thành công vang dội, với 225 triệu chiếc bán ra trong bốn năm kể từ khi khởi động ban đầu.
    Nhưng trong một thị trường máy tính bảng được làm mát, nền tảng Android đối thủ đã đạt được thị phần.
    Theo Strategy Analytics, Android nắm 70 phần trăm của thị trường tablet trong quý thứ hai, đến 25 phần trăm cho Apple, ngay cả khi nó vẫn là nhà cung cấp lớn nhất.
     

Chia sẻ trang này