Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trong thời gian điều trị người bệnh cần kiêng cữ những điều gì?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : trangtran9291, 2/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      2/1/16, 0 Bình luận, 686 Xem
  1. trangtran9291

    trangtran9291 Tân thủ Thành viên

    Ngoài những kết hợp phương pháp điều trị tại bệnh viện của bác sỹ, bạn cũng nên cần chú ý đến thực phẩm ăn hằng ngày, chế độ ăn uống hợp lý, đời sống vợ chồng cũng cần hạn chế, đặc biệt là mọi thứ có hại cho sức khỏe đều phải tuyệt đối không được sử dụng đến. Bài viết sẽ cho bạn một số điều cần nên tránh khi đang trong thời kỳ chữa bệnh sùi mào gà.
    Những thực phẩm, thức ăn tiêu thụ hàng ngày cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc điều trị bệnh sùi mào gà ở người bệnh. Chế độ dinh dưỡng cân đối và đầy đủ chất giúp tăng cường sức khỏe và hệ thống miễn dịch. Điều này giúp cơ thể ức chế lại sự sinh sản và phát triển nhanh chóng của virus HPV, đẩy lui tình trạng bệnh. Những thực phẩm mà người bệnh cần tăng cường đó là: mật ong, sữa ong chúa, tỏi, sữa tươi, sữa chua, nấm hương, cà chua, sắn,…

    [​IMG]
    Trong thời gian điều trị người bệnh cần kiêng cữ những điều gì?
    Để tình trạng bệnh mau chóng được đẩy lùi và không tái phát trở lại, người bệnh cần kiêng cữ những điều sau:
    - Tuyệt đối không được quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh.
    - Tránh sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người khác.
    - Không được uống bia rượu, hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích và chất gây nghiện.
    - Không nên ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, thực phẩm cay nóng, thịt chó, hải sản,…
    - Tránh làm những công việc với cường độ cao và nhiều áp lực.

    Sùi mào gà ở miệng lưỡi có điều trị tại nhà được không?
    Sùi mào gà là một bệnh lý có chuyển biến phức tạp và khó điều trị. Trong đó, bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi không nên điều trị tại nhà. Vì điều này sẽ làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người khác. Ngoài ra, để điều trị sùi mào gà ở miệng lưỡi, thường đòi hỏi yêu cầu chuyên môn cao với những phương pháp hiện đại. Đặc biệt, người điều trị không thể sử dụng thuốc bôi để tự điều trị trong trường hợp này. Do đó, ngay khi mắc phải các biểu hiện của sùi mào gà ở miệng lưỡi, người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để điều trị bệnh một cách hiệu quả.
    Xem thêm bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

    Hoạt động tình dục ảnh hưởng tác động như thế nào đến điều trị sùi mào gà?
    Hoạt động tình dục không chỉ là nguyên nhân lây nhiễm, tái phát sùi mào gà. Mà nó còn khiến cho tổn thương của bệnh lan rộng, dễ dẫn đến tình trạng bội nhiễm hoặc sang chấn. Do đó, trong quá trình điều trị sùi mào, người bệnh không được quan hệ tình dục để đem đến sự an toàn cho mình và người khác.
    Các phương pháp điều trị sùi mào gà phổ biến hiện nay là gì?
    Hiện nay, các phương pháp điều trị sùi mào gà rất hiện đại và đa dạng. Người bệnh có thể lựa chọn những biện pháp điều trị khác nhau trên cùng một tình trạng bệnh. Tùy theo mức độ nghiêm trọng và nhu cầu mong muốn, người điều trị sùi mào gà có thể lựa chọn một trong những phương pháp sau:
    - Điều trị sùi mào gà bằng thuốc bôi để làm rụng sùi (dung dịch Acid trichloaxetic 80-90% và dung dịch podophyllotoxine 20-25%).
    - Phương pháp ngoại khoa: điều trị sùi mào gà bằng vật lý trị liệu (đông lạnh bằng ni tơ lỏng, đốt lazer, đốt điện,…) hoặc phương pháp hiện đại ALA – PDT.
    - Đối với trường hợp xảy ra biến chứng dẫn đến hậu quả ung thư, người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng phương pháp xạ trị hoặc hóa trị .
    Bên cạnh đó, để đem lại hiệu quả trong quá trình điều trị, người bệnh có thể được chỉ định kết hợp sử dụng thuốc kháng sinh trong một thời gian để ức chế sự sinh sôi và phát triển của virus gây bệnh.