Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sùi mào gà ở miệng do đâu?

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : trangtran9291, 1/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      quận 10
    6. Thông tin:

      1/3/16, 0 Bình luận, 3,765 Xem
  1. trangtran9291

    trangtran9291 Tân thủ Thành viên

    Những thắc mắc về bệnh sùi mào gà luôn là mối quan tâm với tất cả những ai đang mắc bệnh, có dấu hiệu của bệnh, khám nghiệm dương tính với bệnh sùi mào gà, hay muốn biết rõ thông tin về căn bệnh để phòng ngừa hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn biết rõ hơn về sùi mào gà. Một căn bệnh xã hội nguy hiểm mà chủ yếu lây lan qua con đường quan hệ không an toàn.

    Triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi là sự xuất hiện các nốt mụn ti li to dần lên, có màu hồng nhạt hoặc màu trắng xám ở bề mặt lưỡi, khoang họng hoặc trên amidan ngay sau khi có quan hệ không an toàn bằng đường miệng hay những tiếp xúc thân mật như hôn miệng, hôn cơ thể tại vùng có những tổn thương sùi mào gà với người bệnh.

    Có rất nhiều người khi phát hiện ra những nốt mụn lạ ở vùng họng, khoang miệng hầu hết không biết đó có phải sùi mào gà hay không, mặc dù có lên mạng tìm hiểu thông tin nhưng vẫn phân vân về các triệu chứng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản về dấu hiệu sùi mào gà ở vùng miệng, khoag họng để các bạn đọc có thể nắn bắt và phát hiện ra các triệu chứng một cách sớm nhất, giúp việc điều trị hiệu quả hơn

    Sau khi nhiễm bệnh sùi mào gà thì các vi rút sẽ ủ bệnh trong cơ thể của con người khoảng từ vài tuần đến mấy tháng. Thông thường là từ 1 đến 8 tháng, các triệu chứng sẽ bộc phát nhanh hay chậm ở cơ thể của từng người. Những người có hệ miễn dịch kém như phụ nữ mang thai, người hay đau ốm, người đang mắc các bệnh viêm nhiễm hay bệnh lây truyền qua đường quan hệ khác…là những đối tượng có các triệu chứng bộc phát rất nhanh chóng, chỉ sau vài tuần đầu tiên.

    [​IMG]
    Mới đầu ở vùng họng, amidan, lưỡi sẽ xuất hiện các vết mẫn đỏ hoặc trắng xám rất khó phát hiện, chúng sẽ phát triển dần lên theo từng ngày và nhô lên khỏi bề mặt da như những nốt mụn. Lúc đầu nhỏ như đầu kim châm, sau đó to dần lên, nhân bản nhiều ra, tụ thành từng đám kèm theo triệu chứng tê rát đầu lưỡi, đau khi nuốt giống như bệnh viêm họng, khi ấn vào có thể bị ra mủ, gây vướng víu khó chịu khi ăn uống. Các nốt mụn nếu bị loét ra sẽ chảy máu và có mùi hôi khó chịu, tình trạng này cứ kéo dài đến một lúc nào đó sẽ bội nhiễm nghiêm trọng, không những gây khó khăn trong ăn uống, cản trở việc quan hệ mà còn đưa con người đến biến chứng nguy hiểm là ung thư vòm họng.

    >>>Xem thêm : bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu

    Khi phát hiện ra những triệu chứng và tự tìm hiểu thông tin, có những nghi ngờ về bệnh thì đó mới chỉ là những đoán sơ bộ ban đầu. Để biết kết quả chính xác nhất thì bạn nên đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để khám và xét nghiệm. Bác sĩ sẽ chuẩn đoán và đưa ra những phương pháp điều trị kịp thời

    Ngoài ra để tránh sùi mào gà ở miệng mỗi người chúng ta cần thực hiện lối sống sinh hoạt lành mạnh, quan hệ an toàn. Không nên quan hệ bằng đường miệng với những bạn tình mà trên cơ thể hay vùng kín của họ có những triệu chứng lạ như nổi những nốt mụn li ti, mụn nhọt, mảng mụn sần sùi, sống chung thủy một vợ một chồng, trang bị những kiến thức cơ bản về bệnh xã hội nói chung và sùi mào gà nói riêng để phòng tránh bệnh