Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trọng tài đã chính thức phá nát tham vọng MU

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : RichardDo, 14/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987234512
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi
    6. Thông tin:

      14/3/17, 0 Bình luận, 365 Xem
  1. RichardDo

    RichardDo Thành viên

    Frank Lampard cũng đã cho rằng trọng tài Oliver đã có những quyết định tương đối nặng tay khi đã rút thẻ đỏ đối với tiền vệ Ander Herrera. Rạng sáng nay, CLB Man Utd đã chính thức nói lời tạm biệt với cúp FA sau khi đón nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước đối thủ Chelsea.

    · Cập nhật tin the thao giai ngoai hang anh moi nhat

    · Cập nhật bong da viet nam tin moi nhat

    · Tin tức bong da truc tuyen ngoai hang anh hom nay

    Dù thế trận hoàn toàn thuộc về CLB Chelsea trong phần lớn thời gian diễn ra trận thi đấu, nhưng có lẽ Quỷ Đỏ cũng có được những cơ sở riêng để phàn nàn về thất bại này và đó chính là việc tiền vệ Herrera bị truất quyền thi đấu. Ngay cả một tượng đài của CLB Chelsea - Frank Lampard cũng đã cho rằng trọng tài Michael Oliver đã có phần rất nặng tay khi truất quyền thi đấu đối với cả tiền vệ người Tây Ban Nha bằng việc rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút thi đấu 35. Trong một trận đấu căng thẳng như thế này, bạn cần có những nhận định thật linh hoạt. Phil Jones luôn theo sát Hazard và phạm lỗi đến 3 lần. Cậu ta mới xứng đáng nhận thẻ vàng. Còn trường hợp của Herrera, tôi nghĩ thẻ vàng đầu tiên là quá nặng, tình huống Hazard lao thẳng vào tiền vệ Man Utd ở tốc độ cao." Đồng quan điểm với Lampard, cựu hậu vệ của Man Utd - Phil Neville cũng đã cho biết: "Tôi không nghĩ Herrera lại bị phạt thẻ vàng ở pha bóng mà cậu ta vô tình va chạm Hazard. Jones đã truy cản Hazard trước, chứ không phải Herrera. Trọng tài Oliver quyết định truất quyền thi đấu Herrera theo tôi là quá nặng tay."