Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

CLB HAGL nhường tuyến giữa cho SLNA

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : RichardDo, 19/3/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0987234512
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi
    6. Thông tin:

      19/3/17, 0 Bình luận, 396 Xem
  1. RichardDo

    RichardDo Thành viên

    Sau thất bại toàn diện SLNA 2-0 HAGL, vị HLV Quốc Tuấn cũng đã cho rằng đội bóng phố Núi đã nhường sự chủ động nhường tuyến giữa giành cho đối thủ. Bước vào trận thi đấu SLNA 2-0 HAGL với quyết tâm giành điểm có được sau 2 thất bại liên tiếp. Thế nhưng, đội bóng phố Núi đã bị thủng lưới ngay ở phút đầu tiên của trận thi đấu.

    · Tin tức cập nhật bong ro nu

    · Cập nhật ket qua bong ro truc tiep

    · Cập nhật chiều cao của rổ bóng rổ

    Sau đó, Nguyễn Công Phượng và cùng các đồng đội thi đấu hời hợt trong suốt khoảng 90 phút. Họ bị SLNA dồn ép liên tục về phía khung thành Văn Tiến. 2 bàn thua vẫn còn là quá ít so với rất nhiều cơ hội mà đội chủ nhà đã tạo ra. Thua trận toàn diện, CLB HAGL đã có trận thi đấu thứ 3 liên tiếp bại trận. Từ vị trí cao trên BXH, giờ đây họ đã tụt xuống vị trí thứ 11 nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ từ 1 đến 2 trận. Rõ ràng, thầy trò HLV Quốc Tuấn vẫn còn thiếu rất nhiều yếu tố để chinh chiến tại sân chơi V-League dù đây đã là mùa giải thứ 3 của họ. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Quốc Tuấn đã giải thích lý do HAGL thua trận là vì nhường thế trận cho đối thủ. Cựu thủ môn này nói: "Mặt sân vận động Vinh khá xấu, làm ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi trong trận đấu này. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến HAGL thua trận. Cầu thủ SLNA chơi áp sát rất rát từ khu vực giữa sân. Chúng tôi đã tính phương án đối phó nhưng nhân sự quá mỏng không có phương án thay thế tốt hơn. Đây là trận đấu hàng tiền vệ của HAGL đã nhường tuyến giữa cho đối phương".