Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trị mụn cần kiểm tra tính chất mụn trước

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thammythucuc, 17/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      688,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      094 6335674
    5. Địa chỉ:

      278 Thụy Khuê
    6. Thông tin:

      17/9/16, 0 Bình luận, 634 Xem
  1. thammythucuc

    thammythucuc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mụn – một hiện tượng bệnh lý phổ biến trên da và cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều khổ chủ phải lo lắng, tốn kém trong điều trị. Dịch vụ trị mụn thu cúc là giải pháp số 1 để bạn có thể nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn đang hủy hoại làn da.

    Làn da là bộ phận có nhiệm vụ che chắn, bao bọc toàn bộ cơ thể, và cũng là nơi dễ mắc phải nhiều loại bệnh, trong đó phổ biến nhất phải kể tới mụn.

    Mụn được sinh ra khi tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh, gây bít chặt lỗ chân lông, tạo điều kiện và mầm dinh dưỡng và vi khuẩn sinh sôi nảy nở, dẫn tới bọc mụn nổi lên trên da. Mụn có thể mọc ở nhiều vị trí trên khắp cơ thể, trong đó phổ biến nhất là ở mặt, lưng, mông, bộ phận sinh dục…với nhiều biến thể khác nhau như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám… Điều trị mụn Thu Cúc là thực hiện theo phương pháp, liệu trình khoa học, dựa trên từng tình trạng và mức độ cụ thể. Từ đó, sẽ cho kết quả tối ưu và an toàn nhất.
    [​IMG]
    Tùy thuộc vào tình trạng của mụn mà chuyên gia thẩm mỹ bệnh viện Thu Cúc sẽ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
    Tại đây, sau khi gặp gỡ khách hàng, chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhận định được tình trạng thực tế, mức độ tổn thương, loại mụn gây tổn thương. Trên cơ sở đó, chuyên viên thẩm mỹ sẽ trả lời cho câu hỏi trị mụn bằng laser có hiệu quả không và tư vấn thời lượng, liệu trình và phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    Hiện tại, để đáp ứng cho nhu cầu điều trị đa dạng của khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc đã ứng dụng thành công 2 phương pháp điều trị mụn công nghệ cao:

    - Trị mụn bằng Blue Light: Phương pháp sử dụng ánh sáng xanh chiếu trực tiếp lên vùng mụn cần điều trị, để ánh sáng này đi sâu vào tận trong từng nang lông, dọn sạch ổ mụn nhân mụn, bọc mụn, quét đi vi khuẩn và se khít đầu mụn, se nhỏ lỗ chân lông để vi khuẩn không còn chỗ trú ngụ, ngăn chặn không cho mụn tái phát.

    - Trị mụn bằng IPL: Là giải pháp sử dụng đèn chiếu ánh sáng nhịp chớp, để triệt tiêu nhân mụn, sát khuẩn lỗ chân lông cho bề mặt da thông thoáng. Đồng thời kết hợp kích thích tái cấu trúc collagen và elastin cho da khỏe khoắn và nhanh chóng được hồi phục nguyên trạng. Bề mặt da được kiểm soát chất nhờn, hạn chế tối đa mụn quay trở lại.

    Hiệu quả điều trị bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc đạt hiệu quả cao. Sử dụng, điều chỉnh các trang thiết bị, máy móc với kỹ năng thuần thục, tay nghề cao của các kỹ thuật viên trong quá trình điều trị sẽ đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ mà không gây hại cho da, không đau đớn, không để lại sẹo hay nguy hại cho sức khỏe. Khách hàng nên theo sát liệu trình để hiệu quả được phát huy.
    [​IMG]
    Khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình khi tới làm đẹp tại bệnh viện Thu Cúc
    Bệnh viện Thu Cúc nổi danh với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tự tin với mô hình Bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, hệ thống dịch vụ đa dạng, chất lượng tối ưu, chi phí cạnh tranh và phong thái phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch mụn, sáng khỏe không còn mụn ngự trị bằng những liệu pháp điều trị hiện đại, hiệu quả số 1 hiện nay.

    Mọi chi tiết thắc mắc về vấn đề trị mụn bằng laser có hiệu quả không xin vui lòng liên hệ:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

    Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline : 0904.570.988

    Thẩm mỹ Thu Cúc 1:

    - Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

    - Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41

    Thẩm mỹ Thu Cúc 2:

    - Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    - Điện thoại: (04) 35 37 95 65.