Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Phun xăm môi nguy cơ lấy các bệnh truyền nhiễm

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thammythucuc, 23/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      3,150,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      094 6335674
    5. Địa chỉ:

      278 Thụy Khuê, Tây Hồ
    6. Thông tin:

      23/12/16, 0 Bình luận, 737 Xem
  1. thammythucuc

    thammythucuc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Phun xăm thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp khá phổ thông, được thực hiện tại nhiều các trung tâm làm đẹp trên cả nước. Tuy nhiên, phương pháp này cũng chứa đựng những rủi ro, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thẩm mỹ của phái đẹp.

    Rủi ro về sức khỏe

    Nguyên tắc của phun môi tại thu cúc là đâm trực tiếp những mũi kim nhỏ chứa màu vào làn da. Vì vậy, khả năng nhiễm trùng có thể xảy ra nếu như điều kiện vệ sinh, nghiệp vụ của các bác sĩ trực tiếp thực hiện không được đảm bảo và cam kết. Một số hệ quả từ nguyên nhân này có thể kể đến:
    [​IMG]
    Phun xăm tiềm ẩn những tác động nguy hại đến sức khỏe và thẩm mỹ
    – Vùng da xăm bị nhiễm trùng: chảy máu, mưng mủ, sưng tấy đỏ … là những biến chứng khó lường sau quá trình thực hiện phun xăm. Nếu bạn chỉ sưng 2 – 3 ngày sau khi thực hiện, thì điều đó không đáng lo, nhưng khi môi bạn sưng sau 5 -6 ngày thì bạn cần thiết đến ngày tư vấn của bác sĩ để được thăm khám và khắc phục ngay lập tức.

    – Bị dị ứng với mực xăm: mực xăm được bơm phun trực tiếp trên làn da. Tùy thuộc vào từng loại mực xăm mang lại màu sắc và sự an toàn khác nhau. Các loại mực xăm nên được chiết xuất từ thiên nhiên và có xuất xứ rõ ràng, tuy nhiên, vì lợi nhuận mà không ít những trung tâm làm đẹp nhỏ lẻ, tư phát đã sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, rất dễ gây ngộ độc cơ thể và dị ứng làn da.

    – Nguy cơ lấy các bệnh truyền nhiễm: vì sử dụng đến kim tiêm nhỏ để bơm trực tiếp vào làn da, nên đây có thể coi là vật lây truyền mầm bệnh nguy hiểm nếu không được khử trùng kĩ bằng sau mỗi lần phun xăm.

    [​IMG]
    Phun xăm rất dễ lây truyền các bệnh truyền nhiễm qua đường máu nếu không được đảm bảo vệ sinh tiêm xăm
    Rủi ro về thẩm mỹ

    Thực tế kết quả phun xăm dựa hoàn toàn vào tay nghề của chuyên gia xăm, phun cho bạn. Vì vậy, với những chuyên gia không có tay nghề cao và thiếu kinh nghiệm, rất khó để bạn có thể đạt được yêu cầu mà bạn mong chờ. Chưa kể, thực hiện phun xăm rất dễ khiến vùng môi, lông mày,… bị lệch, bất cân xừng. Hơn nữa, phun xăm thẩm mỹ rất khó để xóa và khi xóa thì vùng da xăm rất khó trở lại trạng thái cân bằng như trước.

    Với những rủi ro tiềm tàng đi kèm với dịch vụ làm đẹp quen thuộc này, phái đẹp bắt buộc phải chọn những cơ sở làm đẹp uy tín đảm bảo những yếu tố sau:

    – Lâu năm, uy tín

    – Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng

    [​IMG]
    Thu Cúc Clinics là một trong những địa điểm phun xăm an toàn, lâu năm và đạt được những tiêu khắt khe của bộ y tế
    – Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế

    – Các chuyên gia phun xăm có kinh nghiệm và tay nghề cao

    – Dịch vụ hậu mãi tận tâm.