Trang trí rèm vải đẹp giá rẻ đón tết

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : nhanpt, 27/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      600,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0437932038
    5. Địa chỉ:

      29 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội
    6. Thông tin:

      27/1/16, 0 Bình luận, 385 Xem
  1. nhanpt

    nhanpt Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Không khí đón chào năm mới 2016 đang tràn ngập về các gia đình. Không gian trong gia đình nên đổi mới bằng những chiếc rèm cửa sang trọng. Vậy bạn đã chuẩn bị rèm cửa trang trí nhà dịp năm mới này chưa?

    Vào dịp tết, phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất vì đây là nơi tiếp đón khách đến chơi và chúc mừng năm mới. Hãy để những chiếc rèm vải với những thiết kế độc đáo và sang trọng mang tới cho phòng khách của gia đình bạn những điều mới mẻ cho năm mới Bính Thân này.

    Cửa sổ được ví như đôi mắt của ngôi nhà, nó có thể giúp tầm mắt gia chủ nhìn ra ngoài được mở rộng, tăng khả năng liên kết với thế giới xung quanh. Đôi mắt đẹp sẽ là nhân tố quan trọng không thể thiếu để làm đẹp cho kiến trúc ngôi nhà. Và để có được một ô cửa sổ đẹp thì một điều không thể bỏ qua đó chính là sự xuất hiện của những chiếc rèm cửa xinh xắn, duyên dáng bên ô cửa sổ. Ngoài ra, việc chọn kiểu dáng, chủng loại rèm cửa sổ cũng ảnh hưởng nhất định đối với phong thủy nhà ở.


    [​IMG]

    Rèm cửa đẹp giá rẻ đón tết

    Với sự duyên dáng và sang trọng vốn có, rèm cửa ngày càng được sử dụng nhiều trong các không gian khác nhau từ gia đình, khách sạn đến các văn phòng công ty. Ngoài công năng cản nắng, cản sáng, chắn gió,… hay tạo không gian riêng tư cho căn phòng thì những chiếc rèm còn được coi là vật trang trí không thể thiếu trong bất cứ thiết kế nào.

    Hiện nay, các loại rèm cửa rất đa dạng từ thiết kế, màu sắc, họa tiết… Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc rèm cửa phù hợp với ngôi nhà. Để đón chào năm mới, các bạn nên chọn những màu sắc rèm tươi sáng, tạo sự thoải mái và đem lại sức sống mới cho ngôi nhà.

    Rem cua so màu đỏ mang đến sự kích động, hưng phấn cho người nhìn. Màu rèm cửa màu đỏ được coi là biểu tượng của sự may mắn, xua đuổi xui xẻo, phát tài, phát lộc. Điều này rất hợp với quan niệm của dân ta, khởi đầu năm mới với may mắn, phát tài. Vì thế, vào ngày lễ tết, thông thường, các gia chủ thường chọn rèm cửa màu đỏ với cầu mong nó sẽ mang lại sự may mắn, vượng khí về nhà giúp gia chủ phát tài, phát lộc và bình an trong năm tới. Ngoài rèm vải, thì rèm roman đỏ với những họa tiết hoa văn trang nhã cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ.


    [​IMG]

    Rèm cửa đẹp giá rẻ đón tết

    Màu vàng là gam màu tươi sáng và rực rõ nhất, là biểu tượng của sự vui vẻ, hy vọng, lạc quan và hạnh phúc. Nó đem lại cảm giác ấm áp và yêu đời. Rèm cửa màu vàng giúp gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nhìn, nó kích thích nâng cao tinh thần và tạo cảm giác tràn đầy năng lượng trong căn nhà thân yêu. Rèm cửa màu vàng được các gia chủ rất ưa chuộng khi chuẩn bị đón năm mới, bởi nó phù hợp với không khí và quan niệm cho sự khởi đầu đầy phấn chấn, lạc quan, mang lại kết quả tốt đẹp cho hành trình năm mới. Mọi người thường sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng kết hợp với rèm cửa màu vàng để tạo được hiệu ứng trang trí đẹp và ấn tượng nhất.

    Xem thêm: Kinh nghiệm chọn rèm roman đẹp giá rẻ tại
    https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843328125741606

    Màu cam là sự pha trộn, hòa quyện, kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng. Rèm cửa màu cam sẽ đem lại sự hy vọng, lạc quan, vui vẻ và rực rỡ. Rèm cửa màu cam còn là biểu tượng của sự an toàn. Rèm cửa màu cam sẽ rất nổi bật nhưng lại hơi “kén” không gian nên khi sử dụng rèm cửa màu này, bạn nên thử kết hợp với những mẫu hoa văn mới lạ,phá cách và đẹp để tạo điểm nhấn.

    Có nhiều màu xanh khác nhau, nhưng màu xanh lá đem lại một không gian rất khác biệt. Màu xanh lá mang lại cảm giác về một không gian mát mẻ của sự sống, của thiên nhiên, của cây cối và núi rừng. Rèm cửa màu xanh lá giúp bạn đưa người nhìn đến với những cánh rừng xanh bạt ngàn và mộng mơ. Rèm cửa màu xanh lá là biểu tượng của sự phát triển và đổi mới. Còn gì thi vị hơn khi được sống trong một không gian gần gũi với thiên nhiên như thế trong cuộc sống đầy bon chen, xô bồ này?