Bán rèm cửa vải cao cấp tại Nghĩa Đô, Mai Dịch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33282
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/9/16, 1,090 Đọc

  1. Các mẫu rèm cửa hiện được bán trên thị trường bây giờ rất nhiều. Có thể kể tên như rèm roman, rèm vải, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ...Tuy nhiên, dòng rèm cửa luôn được hầu hết khách hàng lựa chọn cho không gian sống nhà mình chính là rèm vải. Trong số các loại rèm, rèm vải lộng lẫy và uy nghi tựa như bà hoàng trong số rất nhiều các loại rèm cửa đọc may từ các chất vải đa dạng nh vải bố, cotton, lụa, nhung, voan, gấm…..

    Khi lắp rèm vải cao cấp không gian phòng ngủ thì những chiếc rèm vải với tính năng chống nóng là lựa chọn số 1, nhận được những đòi hỏi vô cùng khắt khe của người tiêu dùng. Trong nền khí hậu nhiệt đới ẩm tại nước ta, có thể thấy lựa chọn rèm vải bảo vệ con người trong những ngày nắng nóng khi sức nóng có thể lên đến hơn 40 độ C là việc làm cần thiết.

    [​IMG]
    Bán rèm cửa vải cao cấp tại Nghĩa Đô, Mai Dịch

    Khi đó rèm cửa chính là vị cứu tinh cho không gian ngôi nhà bạn, nó sẽ đem đến một không gian sống lý tưởng, một nền nhiệt ôn hòa và hợp lý nhất là nếu biết lựa chọn màu sắc thích hợp, rèm cửa chính là cách bạn bộ lộ cá tính thể hiện cái tôi hiệu quả.

    Bên cạnh đó, rèm cửa có thể giúp chúng ta khắc phục một vài lỗi không đáng có khi thiết kế thiếu hợp lý trong ngôi nhà như cửa sổ được thiết kế và trổ quá lớn hoặc vị trí đặt ô cửa sổ không hề hợp lý tí nào trong căn phòng.

    Để nâng cao chức năng thẩm mỹ cho căn phòng, bạn hãycân nhắc và lựa chọn đúng đắn các mẫu mã rèm cửa từ màu sắc, chất liệu và họa tiết trang trí.

    Ngoài các mẫu rèm vải cao cấp, tại Thegioirem.com còn nhiều loại rèm cửa khác nữa như rèm roman, rèm pha lê rèm cuốn, rèm lá dọc… Đặc biệt hơn là rèm pha lê có thiết kế kiêu sa, sang trọng cho đến tận thời điểm này vẫn đang là mẫu rèm trang trí ấn tượng.

    [​IMG]
    Bán rèm cửa vải cao cấp tại Nghĩa Đô, Mai Dịch

    Để mua được rèm văn phòng, rèm vải cao cấp tại Nghĩa Đô, Mai Dịch, quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với nhà cung cấp Thegioirem.com theo số 043.793.2308, địa chỉ showroom : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy.

    Các dòng sản phẩm tại Thegioirem.com được chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối đa dạng về chủng loại với các mức giá khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập từ cao xuống thấp. Khi mua rèm về lắp cho tổ ấm của mình , bạn có thể dễ dàng trao đổi để nhận được sự chia sẻ từ vấn từ Thegioirem.com một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất rèm cửa. Chúng tôi sẽ tư vấn và mở ra cho bạn rất nhiều lựa chọn vừa ý hợp túi tiền.
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này