Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Trám răng thưa thẩm mỹ tại bệnh viện KIM

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : trieudo1204, 8/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      49 Mạc Đĩnh Chi - HCM
    6. Thông tin:

      8/3/16, 0 Bình luận, 586 Xem
  1. trieudo1204

    trieudo1204 Tân thủ Thành viên

    Trám răng thẩm mỹ tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn với bác sĩ chuyên môn cao và máy móc hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục các khuyết điểm, sở hữu hàm răng sáng và đều màu như mong đợi.

    [​IMG]

    Trám răng thẩm mỹ là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh vùng cần thực hiện và trám bít lại bằng vật liệu có tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này phù hợp trong trường hợp muốn cải thiện các khuyết điểm răng nhưng vẫn bảo tồn được răng thật, cụ thể như sau:

    – Người bị sâu răng.

    – Răng bị bể, mẻ, vỡ do chấn thương.

    – Người muốn trám lại răng thưa để tăng thêm tính thẩm mỹ cho hàm răng.

    Ưu điểm của trám răng thẩm mỹ tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

    Trám răng thẩm mỹ tuy không phải là kỹ thuật quá khó nhưng chỉ khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tư vấn đúng phương pháp và đảm bảo các yêu cầu về máy móc hỗ trợ, bác sĩ thực hiện thì mới chắc chắn mang lại hiệu quả cao. Không chỉ vậy, việc lựa chọn trung tâm thực hiện trám răng thẩm mỹ an toàn cũng sẽ giúp bạn tránh được các biến chứng không đáng có sau khi thực hiện.

    Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ chăm sóc nha khoa an toàn và uy tín. Hiện nay bệnh viện răng hàm mặt thực hiện cả hai kỹ thuật trám răng phổ biến là trám răng trực tiếp và trám răng gián tiếp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thực hiện trám răng thẩm mỹ tại đây sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội như:

    – Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và xác định chính xác khuyết điểm răng, từ đó, tư vấn phương pháp phù hợp, tránh trường hợp thực hiện xong hiệu quả không cao như mong đợi.

    – Khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm răng, cho thẩm mỹ cao với hàm răng đều đặn và sáng màu.

    – Sử dụng đa dạng cách chất liệu trám răng thẩm mỹ, trong đó có composite, chất liệu được đánh giá cao nhất trong trám răng thẩm mỹ hiện nay, nhờ vậy, chỗ trám có thẩm mỹ cao và rất chắc chắn, có thời gian duy trì lâu dài.

    – Quá trình thực hiện không quá phức tạp, không ảnh hưởng đến răng khác và không tốn nhiều thời gian của bạn.

    Ngoài đảm bảo về đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, máy móc hỗ trợ hiện đại, bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn còn có quy trình trám răng thẩm mỹ kết hợp thực hiện lấy tủy răng không ê bút theo các bước sau, đảm bảo khách hàng có kết quả cao nhất sau khi thực hiện:

    Bước 1: Thăm khám tình trạng khuyết điểm răng cụ thể. Nếu răng bạn bị vỡ, mẻ quá lớn, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp khác phù hợp hơn.

    Bước 2: Thực hiện lấy tủy nếu là răng sâu và vệ sinh răng miệng để tránh lây lan sang các răng khỏe mạnh khác.

    Bước 3: thực hiện trám răng và cố định chắc chắn lại bằng keo sinh học.

    Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng sau khi trám răng thẩm mỹ.

    Trám răng thẩm mỹ tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác nhằm mang lại nụ cười đẹp như: nhổ răng khôn, cạo vôi răng, làm trắng răng…