Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chi phí phẫu thuật điều trị hở lợi

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : trieudo1204, 27/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ĐN
    6. Thông tin:

      27/1/16, 0 Bình luận, 465 Xem
  1. trieudo1204

    trieudo1204 Tân thủ Thành viên

    Chào bác sĩ, tôi là một người mẫu nghiệp dư cho một tờ tạp chí thời trang. Tôi có dáng người tương đối chuẩn và khuôn mặt ưa nhìn. Tuy nhiên khuyết điểm của tôi chính là nụ cười không được đẹp (bị hở lợi khi cười). Điều này khiến tôi rất hạn chế cười và cảm thấy không tự tin, nó cũng ảnh hưởng đến cả những tấm hình tôi chụp. Được bạn bè giới thiệu thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim Hospital rất uy tín nên tôi cũng mong muốn đến đây sử dụng dịch vụ. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu được không? và nên chữa cười hở lợi ở đâu tôt. Xin cảm ơn bác sĩ!

    [​IMG]

    Chào bạn Kim Ngọc, cảm ơn câu hỏi của bạn dành cho Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Hiện nay có hai hướng để khắc phục khuyết điểm của nụ cười hở lợi đó là phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Tuy nhiên phương pháp không phẫu thuật bằng cách tiêm Botilinum toxin để chữa cười hở lợi chỉ kéo dài 6 – 8 tháng nên phẫu thuật cười hở lợi vẫn được lựa chọn nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi phí để biết được phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền.

    Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tiến hành các cách phẫu thuật khác nhau:

    – Trường hợp cười hở lợi do lợi phì đại: Nghĩa là phần lợi phát triển mạnh, dư thừa quá nhiều so với bình thường, bác sĩ sẽ thực hiện đo khoảng cách phần lợi dư thừa sao cho phù hợp, tiếp đó sẽ thực hiện phẫu thuật hàm móm cắt phần lợi phát triển bị thừa.

    – Phẫu thuật cười hở lợi trong trường hợp răng mọc không hoàn toàn: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lợi kết hợp phẫu thuật điều chỉnh xương ổ răng làm dài thân răng.

    – Điều trị cười hở lợi do khớp cắn sâu: Trường hợp này bác sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn làm trồi vùng trên hay làm lún các răng cửa hàm dưới. Sau đó tiến hành điều chỉnh lại chiều cao của lợi.

    – Trường hợp nguyên nhân do xương hàm: Nếu là nguyên nhân do xương hàm trên quá phát triển xuống dưới thì phẫu thuật cắt xương hàm trên theo phương pháp Lefor I.

    Trường hợp phẫu thuật cười hở lợi do lợi phì đại và do răng mọc không hoàn toàn thường được tiến hành bằng cách gây tê tại chỗ, tùy thuộc vào thủ thuật mà thời gian tiến hành có thể kéo dài từ 30 – 60 phút.

    Do đó, khi gặp phải chứng cười hở lợi, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám cụ thể, xác định chính xác nguyên nhân, tìm ra biện pháp chữa trị phù hợp và biết được chính xác phẫu thuật cười hở lợi giá hết bao nhiêu tiền.

    Đáp ứng đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, kỹ thuật và máy móc hiện đại, Bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện điều trị cười hở lợi an toàn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn trong hơn 15 năm qua.

    Để hạn chế đau và nhiễm trùng tối đa, bệnh viện KIM trang bị máy phun thuốc hoàn toàn tự động sử dụng thuốc Anios Special DJP SF để sát trùng phòng mổ nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, chúng tôi còn lắp đặt thêm máy cắt xương chuyên dụng Sonic, kết hợp máy cắt siêu âm. Đây là thiết bị mới và hiện đại nhất giúp cắt xương không gây đau hay chảy máu nhiều nhờ hệ thống phun nước tự động, còn lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương và đường cắt luôn đảm bảo độ chính xác. Do vậy, vết thương mau lành hơn và tình trạng sưng nề sẽ giảm nhiều hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau phẫu thuật.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn đã có thể tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ. Phẫu thuật này được tiến hành với chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ và lành trong vòng 5 đến 7 ngày. Sau phẫu thuật, việc ăn uống hoàn toàn bình thường, bạn chỉ cần giữ vệ sinh họng miệng thật tốt, đặc biệt sau những lần ăn uống.

    Hi vọng những thông tin và chỉ dẫn trên sẽ giúp ích cho bạn. Để biết chính xác chi phí phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu tiền, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn chính xác nhé.