Trải nghiệm tại Fukuoka vào tháng 8

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21974
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/3/16, 840 Đọc

  1. Tháng tám là một thời gian tuyệt vời để mua vé máy bay đi Fukuoka du lịch! Bất cứ ai sống ở Nhật Bản biết rằng thời tiết trong thời kỳ đầu của mùa hè có thể làm cho nó một nơi không vui. Nó nóng, nó dính và nó thực sự chỉ là không có niềm vui nào, nhưng mùa hè vẫn tiếp tục, mọi thứ bắt đầu để có được tốt hơn.

    [​IMG]

    Tại Fukuoka, vào tháng tám nó cảm thấy như độ ẩm đã bắt đầu giảm đi và cuối cùng nó cảm thấy tốt đẹp để được bên ngoài trong mở một lần nữa. Đây là gấp đôi thực sự của buổi tối mùa hè mà được mát mẻ và chào đón, và nơi bạn có thể đi bộ trên đường phố của thành phố, đi trên con phố nhộn nhịp và xem tất cả những gì nó đã cung cấp.

    Có một điểm vui chơi xung quanh thành phố vì nó được lấp đầy với các nơi và các hoạt động, một số đó chỉ được mở trong những tháng mùa hè, mà là hoàn hảo cho những buổi tối mát mẻ trong cuối tháng Tám.

    Chợ đêm ở Fukuoka

    Chợ đêm Fukuoka có, vibe ngầm thay thế mà làm cho nó rất đáng tham quan. Nó thường được tạo thành từ rất nhiều quầy hàng nghệ thuật cũng như rất nhiều nơi để mua một số thức ăn và uống. Các dòng sản phẩm của những thay đổi gì được hiển thị từ tuần này sang tuần khác, do đó mô tả những gì bạn có thể mong đợi là một thách thức.

    [​IMG]

    Tất cả tôi có thể nói là lần cuối cùng tôi đến thăm chợ đêm đã có rất nhiều quầy hàng nghệ thuật bán nghệ thuật Nhật Bản và Nam Á, rất nhiều nơi để mua cho mình một ly bia hoặc một số Kakigori, một DJ chơi nhạc techno chậm, và một chàng trai với bể vầy mình người nói tôi rất hoan nghênh đến và tham gia với mình trong.

    Khu vườn bia

    Đối với tôi, mùa hè bắt đầu và kết thúc trong một khu vườn bia và rất nhiều người trong chúng ở Fukuoka. Hầu như tất cả các quán bia bạn đi sẽ có một tập hợp tất cả các bạn có thể uống giá, cùng với hoặc tất cả các bạn có thể ăn thực phẩm hoặc một khóa học tập các thực phẩm. Giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn đi, nhưng thường nó dao động trong khoảng 4.000-5.000 yên, tùy thuộc vào địa điểm.

    [​IMG]

    Book vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản Ttải nghiệm tại Fukuoka vào tháng 8

    Yêu thích cá nhân của tôi là các vườn bia tại Agora Hilltop Hotel trong đó có một cái nhìn đẹp của thành phố, và Heineken là loại bia của mình lựa chọn. Ấn tượng không kém là Cruise trên Mariera, mà trong khi không phải kỹ thuật một khu vườn bia, cũng có tầm nhìn tuyệt vời của thành phố như du lịch trên biển xung quanh cảng trong suốt buổi tối.

    Cắm trại trên đảo Nokonoshima

    Đảo Nokonoshima chỉ là một chuyến đi thuyền 10 phút từ thành phố và có thể dễ dàng truy cập từ cả hai Hakata và Tenjin. Hòn đảo cung cấp một sự thay đổi hoàn hảo của tốc độ từ thành phố, và nổi tiếng với nhiều loại hoa mà nó sản xuất (tháng Tám là thường mùa hướng dương).

    [​IMG]

    Ngắm hoa hướng dương và cắm trại trên đảo Nokonoshima chỉ cần có vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ
    Hay nhất của tất cả có một trang trại gần khu vực bãi biển, nơi bạn có thể bật lên hai bàn tay trắng, thuê một cái lều và BBQ và tận hưởng một buổi tối cách xa thành phố. Nó chắc chắn là một lựa chọn thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu cuối tuần.

    Fukuoka trong suốt mùa hè cung cấp rất nhiều điều thú vị và niềm vui cho bạn để thử. Cho dù đó là nướng trên Nokonoshima, uống một vài băng bia lạnh tại một vườn bia hoặc kiểm tra các quầy hàng ở chợ đêm, có cái gì đó cho tất cả mọi người!

    Để khám phá và trải nghiệm tại Fukuoka vào tháng 8 thì hãy nhanh chóng săn vé máy bay đi Fukuoka Nhật Bản ngay hôm nay. Để sở hữu được chiếc vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ nhất thì liên hệ phòng vé máy bay Tiger Air hoặc Air Asia tại TPHCM của Vietnam Booking. Tại nơi này, quý khách còn có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Tokyo hay vé máy bay đi Osaka...với mức giá ưu đãi nhất.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này