TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT-ĐĂK LĂK-NHA TRANG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15163
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nha trang , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      16/12/15, 939 Đọc

  1. TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT-ĐĂK LĂK-NHA TRANG
    Mã tour:
    Lịch trình: Hà nội, Nha Trang, Đà Lạt, Đăk Lăk
    Thời gian: 5 NGÀY 4 ĐÊM
    Giá tour: 3,250,000 VNĐ
    Khuyến mãi: Tour du lịch Tây Nguyên
    Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với những ngày thư giản sau những ngày tháng bận rộn trong công việc thường ngày. Dù đã đến thành phố này du lịch này nhiều lần trước đó, bạn sẽ vẫn thích thú để chọn Đà Lạt là điểm đến cho kì nghỉ dưỡng của bạn. Được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với con ngườiđà lạt, nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tản bộ trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong cái khí trời se lạnh sẽ khiến tâm trạng thoải mái vô cùng. Tour Đà Lạt Đăk Lăk Nha Trang 5 ngày 4 đêm , dành cho du khách khởi hành từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố khác có nhu cầu tham quan các điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam như là Đà Lạt – Đăk Lăk –Nha Trang.


    NGÀY 1 : TP HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT ( ăn trưa, tối )Sáng : Xe và HDV công ty du lịch đón khách tại sân bay Liên Khương và khởi hành về thành phố Đà Lạt.

    Trưa : Qúy khách nhận phòng khách sạn, sau đó ăn cơm trưa tại khách sạn và nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
    Chiều : Qúy khách tham quan Thiền Viện Trúc Lâm (cáp treo tự túc), ngắm cảnh Hồ Tuyền Lâm. Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm yên Tử. Thiền viện cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Đà Lạt Lâm Đồng mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước.

    [​IMG]Thác Datanla Đà Lạt
    - Thac Datanla cách thác Prenn 8 km và thành phố Đà Lạt 10 km và là điểm tham quan, phiêu lưu mạo hiểm. Tại đây quý khách muốn chinh phục thác Datanla có 2 cách để chinh phục thác, thứ 1 là đi bộ lên thác, thứ 2 là mua vé máng trượt. Tại đây người ta đã xây dựng máng trượt để cho quý khách được mạo hiểm và khám phá Thác Datanla rất tuyệt vời đi ngồi máng trượt.
    Tối : Qúy khách dùng cơm tối, tự do đi dạo Hồ Xuân Hương và tham quan mua sắm tại chợ đêm, hòa mình vào không khí se lạnh của thành phố sương mù Đà Lạt.

    NGÀY 2 : ĐÀ LẠT THÀNH PHÓ MỘNG MƠ ( ăn sáng , trưa, tối )Sáng : Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn , sau đó quý khách tham quan khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt, khoảng 5km thung lũng tình yêu là một khu du lịch đầy thơ mộng luôn cuốn hút mọi du khách gần xa tới tham quan.Một trong những nơi đẹp nhất trong thung lũng tình yêu là đồi Vọng Cảnh. Có hai con đường để đi lên đồi này là đi bộ theo đường mòn hoặc đi theo các bậc tam cấp đã được xây dựng sẵn. Vào mỗi mùa hoa Mimosa nở thì đây chính là nơi ngắm loài hoa này đẹp nhất. Ở trên đồi Vọng Cảnh này còn có hoa viên Tiểu Sơn Lâm với các cây đại thụ được tạo thế trông vô cùng đẹp mắt.



    [​IMG]

    Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt
    Tiếp tục tham quan khu du lịch Đường Hầm Đất Xét với những ý tưởng văn hóa truyền thống, những tác phẩm điêu khắc hoàn toàn từ đất Sét. Sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm nhận về Đà Lạt một cách mới lạ. Đường Hầm Đất Xét có một không hai ở Việt Nam.



    [​IMG]

    Đường Hầm Đất sét Đà LạtTrưa :Dùng cơm trưa tại khách sạn sau đó quý khách nghĩ ngơi.
    Chiều : Qúy khách tham quan khu du lịch Đồi Mộng Mơ. Khu du lịch đông khách tham quan nhất thành phố Đà Lạt với phong cảnh tuyệt đẹp và thiên nhiên thơ mộng vô cùng hấp dẫn khách du lịch.


    [​IMG]

    Đồi Mộng Mơ Đà Lạt Tiếp đến quý khách sẽ tham quan khu du lịch XQ. Sử Quán một điểm tham quan mang đậm dấu ấn Huế cổ kính và nghệ thuật trưng bày ấn tượng.
    Đến đây, du khách được hòa mình vào không gian của nghề thêu và chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh thêu tay nghê thuật tinh tế và độc đáo.


    [​IMG]

    XQ Sử Quán Đà Lạt Tối : Dùng bữa tối tại khách sạn. Sau đó xe và HDV đưa quý khách tham gia chương trình giao lưu Cồng Chiêng Xã Lát quý khách cùng hòa nhịp với người con buôn làng Tây Nguyên bên bêp lửa hồng, cùng nhảy múa, ca hát giao lưu, uống rượu cần....
    [​IMG]Giao lưu Xã Lát

    NGÀY 3 : BUÔN MÊ THUỘT ĐĂKLĂK ( ăn sáng , trưa, tối )

    Sáng : Qúy khách ăn sáng tại khách sạn .HDV làm thủ tục trả phòng, xe và HDV đưa quý khách khởi hành đi Đăk Lăk.
    Trưa : Đến Đăk Lăk quý khách nhận phòng, ăn trưa tại khách sạn sau đó nghĩ ngơi.
    Chiều : Qúy khách tham quan Bào Tàng Dân Tộc Đăk Lăk. Bảo tàng dân tộc Đắk Lắk trưng bày các hình ảnh và hiện vật lịch sử, văn hóa đời sống của người dân tỉnh Đắk Lắk.

    [​IMG]

    Bảo Tàng Đăk Lăk
    Tiếp đến quý khách sẽ tham quan Hồ Ea Kao. Nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 12km theo hướng đông nam. Hồ Ea Kao là một khu du lịch được xây dựng với quy mô lớn, hiện đại, nhưng vẫn mang đậm bản sắc dân tộc.
    Đến với khu du lịch Hồ Ea Kao quý khách sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái giữa bầu không khí trong lành của thiên nhiên nơi đây.



    [​IMG]

    Hồ Ea Kao Đăk Lăk
    Tối : Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn và tự do dạo chợ đêm ăn vặt khám phá thành phố Buôn Mê Thuột tỉnh Đăk Lăk.

    NGÀY 4 : THÀNH PHỐ NHA TRANG BIỂN ( ăn sáng, trưa, tối )Sáng: Qúy khách ăn sang tại khách sạn.HDV làm thủ tục trả phòng.Xe và HDV đưa quý khách khời hành đi Nha Trang.
    Qúy khách đến nhận phòng khách sạn. Qúy khách dung cơm trưa tại khách sạn và nghĩ ngơi.
    Chiều : Xe và HDV đưa quý khách tham quan Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nha Trang - Khánh Hoà là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam.

    [​IMG]

    Sau đó xe và HDV sẽ đưa quý khách đi tăm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà với dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp” ngâm nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng thư giãn tắm bùn và tắm khoáng nóng tại suối khoáng nóng Tháp Bà - phục hồi sức khỏe và thử cảm giác tuyệt vời với “ôn tuyền thủy trị liệu pháp” và tắm dưới thác nước nhân tạo có tác dụng chữa những bệnh về đau khớp, thần kin tọa, đau gân cơ, căng thẳng thần kinh, nhức đầu kinh niên …

    [​IMG]Tắm Bùn Tháp Bà Nha Trang
    Tối : Qúy khách dùng bữa tối tại khách sạn và tự do tham quan thành phố biển Nha Trang về đêm.

    [​IMG]

    Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến tham quan Chợ Đầm Nha Trang, mua sắm đặc sản xứ Trầm Hương mua một trong nhiều món quà đặt sản nha trang tặng cho người thân làm kỷ niệm sau chuyến đi du lịch vui vẻ đáng nhớ.
    [​IMG]Chợ Đầm Nha Trang
    Xe và HDV Á Châu travel tiễn quý khách ra sân bay Cam Ranh, kết thúc chương trình tour du lịch Nha Trang,Đà Lạt, Đăk Lăk. Cảm ơn quý khách chia tay quý khách và hẹn ngày gặp lại.
    LIÊN HỆ: 0914204244
     
    kieulinh410

    kieulinh410 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. ThietKeWebsite123
    tua này tháng 1 có đi k vậy
     
    16/12/15