Top 3 Mặt Nạ Đáng Mua Của Nhà Mediheal

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 17/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      17/3/22, 0 Bình luận, 345 Xem
  1. Top 3 Mặt Nạ Đáng Mua Của Nhà Mediheal

    Ngoài việc sử dụng serum đặc trị, để hỗ trợ se khít lỗ chân lông, bạn cũng có thể dùng thêm các sản phẩm khác như sữa rửa mặt, kem dưỡng hay mặt nạ. Hôm nay, Đep 21 sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại mặt nạ se khít lỗ chân lông tốt nhất hiện nay, bao gồm mặt nạ từ các thành phần thiên nhiên và các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Nếu quan tâm thì hãy cùng nhau theo dõi nhé! Lỗ chân lông to xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên những nguyên nhân dưới đây được xem là phổ biến nhất:

    [​IMG]

    Da dầu
    Những người da dầu có nguy cơ cao bị tình trạng lỗ chân lông to nếu không biết cách chăm sóc da. Bởi lẽ, da này có đặc tính là tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh mẽ. Điều này dẫn đến việc lỗ chân lông phải giãn nở to ra để có thể đẩy một lượng lớn dầu thừa ra ngoài được.

    Không làm sạch da
    Mỗi ngày da của chúng ta bị xâm nhập bởi rất nhiều bởi vi khuẩn, bụi bẩn từ môi trường. Nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ thì những tác nhân này sẽ làm bít tắc lỗ chân lông. Từ đó, để bài tiết chất nhờn ra ngoài, không còn cách nào khác, lỗ chân lông phải tự nở to ra.

    Không cấp ẩm cho da
    Khi da thiếu ẩm, cơ chế phản ứng tự nhiên của nó là co rúm các tế bào lại để hạn chế diện tích thoát ẩm ra bên ngoài. Điều này dẫn đến việc các lỗ chân lông bị giãn to ra.

    [​IMG]


    Review Mặt Nạ Dịu Da Se Khít Lỗ Chân Lông Mediheal

    1. Mặt Nạ Dịu Da Se Khít Lỗ Chân Lông Mediheal Pure Calming Mask

    Mặt nạ Mediheal Pure Calming Mask làmdịu da, se khít lỗ chân lông chứa chiết xuất chính từ cây Bạch Vi có khả năng phục hồi da sau tổn thương, chống oxy hóa và ngăn ngừa vi khuẩn trên da. Đồng thời sản phẩm còn có chiết xuất rau má giúp làm dịu, cải thiện độ ẩm trên da, giảm mất nước qua các lớp biểu bì.

    Chưa dừng lại sản phẩm mặt nạ Mediheal Pure Calming Mask còn được chiết xuất tinh chất từ lá Artemisia Princeps có tác dụng cải thiện hiệu quả tình trạng khô da, kiểm soát bã nhờn. Mặt nạ Mediheal Pure Calming Mask thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, da mụn. Với thiết kế độc đáo ôm sát khuôn mặt, mềm mại, mỏng nhẹ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thư giãn.


    [​IMG]


    Thành phần
    • Adenosine, Cynanchum Atratum Extract
    Công dụng
    • Cung cấp độ ẩm cho làn da nhạy cảm
    • Giúp làm dịu da, se khít lỗ chân lông.
    [​IMG]

    2. Mặt Nạ Cấp Ẩm Hàng Ngày Mediheal Hydra Soothing Mask

    Mặt nạ Mediheal Hydra Soothing Mask cung cấp ẩm, mịn da hằng ngày mang lại giải pháp cấp nước, cân bằng ẩm giúp chăm sóc làn da mềm mịn khỏe khoắn. Với thành phần chính là hyaluronic acid giàu nước giúp mặt nạ có khả năng cấp ẩm sâu vào lớp biểu bì, giúp cân bằng độ pH, phục hồi làn da thô ráp sần sùi. Bên cạnh đó, Mediheal Hydra Soothing Mask là mặt nạ giấy được làm từ chất liệu giấy cellulose, vô cùng mỏng mịn và ôm sát vào bề mặt da, mang lại hiệu quả vận chuyển dưỡng chất vào sâu trong da một cách trọn vẹn.

    [​IMG]

    Thành phần
    • Sodium hyaluronate, Sodium Hyaluronate Crosspolymer,Allantoin
    • Aquaseal (*Aquaseal contains: Xylitylglucoside,Anhydroxylitol , Xylitol , Glucose )
    Công dụng
    • Cung cấp độ ẩm sâu và làm mịn da
    • Ôm sát khuôn mặt
    • Chất liệu giấy cellulose mềm mại, mỏng nhẹ hơn chất vải cotton
    • Giúp kiểm soát được sự phát triển của vi khuẩn
    [​IMG]

    3. Mặt Nạ Làm Mịn, Đều Màu Da Mediheal Vital Firming Mask

    Mặt nạ Mediheal Firming Mask làm mịn, đều màu da dùng hàng ngày chứa Collagen thủy phân giúp bổ sung lượng Collagen mất đi hàng ngày trên da hoặc thiếu hụt do không đủ dưỡng chất nuôi dưỡng, từ đó mang lại cho người dùng một làn da mềm mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da. Đồng thời sản phẩm còn bổ sung Vitamin B5 giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da nhanh chóng phục hồi, tái tạo làn da sau một thời gian sử dụng.

    Không chỉ có khả năng giải quyết các vấn đề lão hóa da mà mặt nạ Mediheal Firming Mask làm mịn, đều màu da dùng hàng ngày còn giúp làm đều màu da, đánh thức làn da mệt mỏi của bạn. Việc làm đều màu da không dễ dàng và thường mất nhiều thời gian, tuy nhiên mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bạn duy trì sử dụng mặt nạ Mediheal Firming Mask.

    [​IMG]

    Thành phần
    • Panthenol,Allantoin
    • Hydrolyzed Collagen,Adenosine
    Công dụng
    • Cung cấp độ ẩm cao cho da
    • Giúp hồi phục da, tăng độ đàn hồi
    [​IMG]

    Link mua mặt nạ ở đây nhé: Mặt Nạ Dịu Da Se Khít Lỗ Chân Lông Mediheal


    Không chỉ có sản phẩm này, tại mall Mediheal sẽ diễn ra chương trình sale lớn cực sốc, giảm giá tất cả các sản phẩm, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này