Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tổng hợp những bãi biển đẹp ở cát bà

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thuytb9078, 20/2/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908374384
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      20/2/17, 0 Bình luận, 583 Xem
  1. thuytb9078

    thuytb9078 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tổng hợp những bãi biển đẹp ở cát bà

    Du Lịch Cát Bà (Hải Phòng) nức danh bởi hàng loạt hoạt động khám phá thú vị như tắm biển, thăm hang động, vườn nhà nước và những món đặc sản hấp dẫn. Trong ấy, điều logic nhất kéo khách du lịch đến đây là làn nước mát trong tại các bãi biển to nhỏ trải khắp vùng đảo.

    Mỗi tới lại với đặc thù riêng phù hợp sở hữu nhu cầu của từng khách du lịch.

    nờm nợp ở chuỗi bãi biển Cát Cò 1, hai, 3

    3 bãi biển nức danh hút khách nhất của tour đảo Cát Bà. kinh nghiệm du lịch cát bà 3 ngày 2 đêm Điểm chung của cả 3 là không quá rộng, nhưng được bao quanh co bởi triền núi xanh mát, sóng êm, nước trong và ít gió lộng. Thú vị nhất là 3 bãi biển “anh em” được nối sở hữu nhau bằng chiếc cầu gỗ nhỏ men theo khung núi, vô cùng thơ mộng.

    du khách thích ko khí nườm nượp, vui vẻ, sở hữu thể hòa vào đám đông ở bãi Cát Cò một, nước tại đây trong, bãi biển rộng, cát mịn cần được phổ biến nhân tình thích. Còn nếu như sắm diện tích yên tĩnh hơn, thì với thể men theo cây cầu Cát Tiên để qua bãi Cát Cò 2. Bãi này hẹp hơn và hơi vắng.

    [​IMG]

    nếu muốn thử tài bơi lội và đắm mình sâu dưới lòng biển, các điểm du lịch ở cát bà thì bãi Cát Cò 3 là chọn lọc ăn nhập. Nước ở đây sâu và xanh mát, sóng mạnh, quanh đó là mặt núi hùng vĩ.

    Cả 3 bãi biển này tương đối nức danh nên nhà cung cấp về tour phát triển mạnh, ngoài các resort đẹp như mơ men theo các triền núi hướng ra biển, dịch vụ ẩm thực, cho thuê dù, ghế tắm nắng ở đây cũng muôn hình vạn trạng.

    thực tế “tiêu chuẩn quốc tế” ở bãi Tùng Thu

    Bãi biển Tùng Thu ở đảo Cát Bà mới được mở cửa hồi giữa năm 2010. Là bãi biển được quy hoạch lại theo tiêu chuẩn quốc tế, phải độ đẹp thì miễn bàn, những dịch vụ du lịch cũng hầu hết và phong phú. đặc thù, đây cũng là là nơi độc nhất tại đảo Cát Bà mang sân khấu ngoại trừ trời trên bãi biển, kiểu dáng theo ý tưởng độc đáo.

    [​IMG]

    Xem thêm: vé máy bay tiger air

    từ trọng điểm thị trấn tới chừng 2km về hướng rừng Cát Bà, du khách có thể thu giãn cảm giác hiện đại và thoả thích ở bãi Tùng Thu.

    Nguồn: các bãi biển đẹp ở cát bà