Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cát Bà phong phú món ăn ngon khó từ chối

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thuytb9078, 22/2/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908374384
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      22/2/17, 0 Bình luận, 559 Xem
  1. thuytb9078

    thuytb9078 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Du lịch Cát Bà phong phú món ăn ngon khó từ chối

    kinh nghiệm du lịch cát bà tự túc đến sở hữu khu tour đảo Cát Bà (Hải Phòng), bên cạnh việc tắm biển, thưởng ngoạn phong cảnh tự nhiên, hít thở không khí trong sạch thì việc thưởng thức đặc sản là thú vui không thể bỏ lỡ. Sau đây xin giới thiệu danh sách các món ăn lừng danh nhất ở đảo Cát Bà:

    Tu Hài

    Tu hài là hải sản quý hiếm, với trị giá dinh dưỡng cao và hương vị đặc thù. Tu hài chế biến được phổ biến món ăn như: nướng, gỏi, nấu cháo… làm thịt tại các chiếc vòi tu hài cực kỳ ngon, dai dai, mềm và ngọt. đặc trưng cần kể đến món tu hài hấp rất giòn, quyện có mùi gia vị thơm nức..

    Sam 7 món

    Khách sành ăn thường khoái món sam trứng nướng. Bạn mang thể thưởng thức cộng bưởi chua, củ cải ngâm dấm, rau thơm, đậu phộng, hành phi, nước mắm chanh tỏi ớt…

    Lật ngửa con sam nóng sốt tách yếm bỏ ruột, sử dụng dao rạch bụng sẽ thấy trứng đầy ắp, vàng ươm phong cách, phần thịt sống lưng và sát đuôi dai và ngọt, trứng sam béo, thơm, rộng rãi đạm và siêu bồi dưỡng. thịt sam ngon, vỏ sam rất hữu ích có thể khắc hàn, cảm lạnh và kỵ trẹo cho người và vật nuôi. ngoài ra vỏ sam còn được tiêu dùng để chế tạo đồ lưu niệm sở hữu độ tinh xảo, hấp dẫn du khách.

    [​IMG]

    Cá song

    Cá song ở Cát Bà với 3 loại là cá song mỡ, song đen và song cáo. Cá song là loại cá dữ ăn mồi động vật và cho giá trị dinh dưỡng cao. từ cá song người ta chế biến đa dạng món ăn quyến rũ, bồi bổ như: gỏi, cháo, lẩu, hấp, sốt, nướng…

    tôm hùm

    tôm rồng được tôn vinh là vua của các loại hải sản trị giá dinh dưỡng cao. du lịch cát bà giá rẻ thịt tôm rồng chắc, dai, ngọt. Nhưng tụ họp sự tinh túy nhất tại con tôm hùm chẳng phải bởi 2 càng vươn cao ngạo nghễ mà là gạch san đúng đi đầu tôm và chạy thành dải vàng dọc sống lưng. Gạch tôm hùm béo, thơm, đa dạng đạm. Người dân trên đảo sở hữu lề thói dùng rượu uống ở chỗ, sau ấy mới đem hấp bia hoặc nướng.

    Rắn biển – phương thuốc quý trong khoảng biển khơi

    Rắn biển sở hữu thân nhỏ, thanh mảnh dài 1- 2m sở hữu vảy, dẹt phía sau như mái chèo. Đầu nhỏ phủ những phiến sừng, răng mang nọc độc nằm ở hàm trên. Theo Kinh nghiệm dân gian, rắn biển với giá trị sử dụng cao trong thực phẩm và y dược.

    Rắn bắt về bỏ phủ tạng, chỉ giữ lại mật và lớp mỡ. Rửa sạch máu ở mình rắn bằng cồn 90 độ C (không rửa bằng nước) rồi phơi hoặc sấy khô. Tiết rắn biển mới hứng được pha sở hữu rượu và chất thơm uống chữa đa dạng máu, chóng mặt, đau lưng, nhức xương…

    Cá hồng và cá giò

    từ hai loại cá này người ta đã chế biến ra phần lớn món ăn như; gỏi, lẩu, hấp, sốt, nướng. nơi sở hữu Cát Hải, khách du lịch sẽ được thưởng thức các món ăn từ cá Hồng và cá Giò mang đặc trưng hương vị của biển.

    [​IMG]

    Bún tôm Cát Bà

    trong khoảng lâu món bún tôm của miền biển này đã trở nên 1 đặc sản, quyến rũ thực khách không chỉ bởi hương vị mà còn ở vật liệu và bí quyết độc đáo riêng.

    khi mà ăn, thực khách sẽ cảm xúc được vị ngậy của nước lèo, vị thơm của tôm biển tươi, của chả cá và đặc thù là mùi hăng hăng chẳng thể thiếu của vài miếng chả lá lốt. Nhưng đặc biệt hơn cả là hương vị của nước me chua thay thế hoàn toàn cho dấm và chanh vốn là những gia vị mà chúng ta đã quá quen thuộc. Món bún ăn kèm có 1 ít rau sống và thêm vào vài miếng ớt khi ăn. phần nhiều làm cho phải một tô bún tôm thật đặc trưng và quyến rũ.

    Xem thêm: vé máy bay tiger air để đi du lịch cát bà

    1 số nhà hàng/quán ăn ngon tại đảo Cát Bà:

    – Bamboo Cafe (Đường Mùng 1 Tháng Tư): Đây là công ty logic nhất ở Cát Bà để thưởng thức các món hải sản biển (cả món Việt Nam lẫn món Âu).

    – Viễn Dương ( 12 Núi Ngọc): đi mà phổ biến người mua để ăn hải sản giá rẻ là ở quán Viễn Dương. ở đây mang những loại cua, mực được chế biến tươi ngon và lẩu hải sản sốt dẻo. Quán hơi đông đúc thành ra ko bắt buộc tìm quán làm cho đến giới hạn chân ví như muốn mua thấy 1 nơi lặng tĩnh.

    – Family Bakery ( 194 các con phố Mùng một Tháng Tư, mở cửa trong khoảng 7 giờ sáng đi 4 giờ chiều): ở đây bạn bắt buộc thử các loại bánh mỳ kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và bánh hạnh nhân. tại đây mang món caramen ngon nhất Cát Bà.

    – nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực giá tốt thì có thể tới các hàng quán trong khu chợ Cát Bà.

    – Buổi tối đến dạo đến khu bến tàu, khách du lịch sẽ thấy nhà sản xuất ăn uống trên bè. với hai bè phương pháp bờ khoảng 100 mét (từ ban công của hầu hết khách sạn đều nhìn thấy hai cái bè nổi này). Bạn không mất tiền tàu ra bè, ăn xong bạn sẽ được chở lại vào bờ.

    Nguồn: những món ăn ngon ở cát bà