Tổng hợp Năm lỗi vướng mắc của ip6s

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thu duc , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/11/16, 624 Đọc

  1. Dưới đây là các trục trặc nóng đã được các bạn sử dụng phản hồi phổ biến về smartphone ip6s / 6s Plus..
    1. Thiết bị quá nóng
    Một vài người sử dụng đã cho biết về việc chiếc iPhone bỗng quá nóng khi dùng. Thậm chí, khi sử dụng máy hình nhằm chụp hình ở trong điều kiện thiếu sáng một khoảng thời gian điện thoại còn đưa ra thông báo liên quan đến chuyện không hỗ trợ khởi động đèn flash LED cùng với cần phải đợi iPhone hạ nhiệt để sử dụng tính năng này.
    [​IMG]
    Lý do của việc bên trên chưa xác nhận được chính xác từ phần cứng hay là phần mềm. Tuy vậy nhưng, người dùng có khả năng kiểm tra những phần mềm đã và đang cài ở trên smartphone ip6s cùng với phương pháp vô Cài đặt máy > Battery. Nếu như có phần mềm nào trong danh sách Battery Usage chiếm 35-40% vậy nhưng lại ít sử dụng tới thì hãy tắt phần mềm ở chế độ chạy ngầm hoặc là xóa bỏ.
    2. smartphone ip6s Plus sử dụng chip Samsung tốn dung lượng pin hơn chip TSMC
    ip6s Plus dùng hai loại chip A9 khác nhau khiến người sử dụng hoài nghi do bất nhất. 1 người dùng bên trên Reddit sở hữu tên raydizzle đăng tải 2 hình ảnh nói rằng Hai chiếc smartphone ip6s Plus sử dụng Hai dòng chip A9 khác nhau có cách biệt về thời gian sử dụng pin đáng đề cập qua chạy benchmark GeekBench nhiều lần. Chip A9 do Samsung sản xuất bên trên tiến trình 14 nm đã được cho là sẽ mát cùng với ít tốn viên pin hơn chip A9 do TSMC phía trên tiến trình 16 nm. Về lý thuyết, transistor nhỏ hơn sẽ dùng ít điện hơn vậy nhưng kết quả benchmark lại nói rằng vấn đề ngược lại, cụ thể mẫu Smartphone iphone 6s Plus dùng chip TSMC từ phía người dùng này có thời lượng lên trên tới gần 8 h. Trong lúc bản sử dụng chip Samsung chỉ nhỉnh hơn Sáu h. Khoảng cách chênh lệch đến hơn 20%.
    3. Cảm biến dấu vân tay bên trên iPhone 6s bị nóng bất ổn
    Nhiều người dùng đang phản ánh phía trên diễn đàn hỗ trợ từ Nhà táo liên quan đến tình trạng nóng bất ổn của cảm biến Cảm biến dấu vân tay phía trên ip6s. Theo đó, khi bật ip6s, màn hình máy chuyển đen kèm theo vị trí cảm biến Touch ID bên trên nút Home cho cảm giác rất nóng. Vấn đề có thể được xử lý tạm thời với cách duy trì nút Home cùng với nút nguồn cỡ 10 giây nhằm reset lại mobile trước khi chờ bản nâng cấp cũng giống như những phản hồi mới nhất từ Táo khuyết.
    [​IMG]
    4. Chức năng cảm ứng 3D Touch lỗi
    Lúc sử dụng trình duyệt Safari cùng với 3D Touch, người dùng không thể nào mở được những kết nối. Tuy vậy nhưng giống với sự cố quá nhiệt ở trên Cảm biến dấu vân tay, người sử dụng có khả năng reset lại máy nhằm giải quyết vấn đề.
    5. 3D Touch không làm việc
    Màn hình cảm ứng lực là 1 trong các cải tiến lớn bên trên ip6s so với điện thoại đời trước. Tuy vậy nhưng tính năng này đôi khi chẳng làm việc cùng với nhận những phàn nàn đến từ khách hàng. Theo BGR, nguyên nhân tới từ phần cứng bên trong thiết bị, vì vậy cách thức chỉnh sửa duy nhất chính là mang thiết bị tới trung tâm bảo hành của Táo khuyết.
    Tuy nhiên trước đó, người sử dụng hãy chắc chắn rằng ip 6s của bạn đã được bật tính năng 3D Touch.
    Một điểm chú ý khác là những dòng từ iphone 6 lại tương đối dễ vỡ màn hình máy, đây là tin thêm cho các bạn: thay màn hình iphone 6 plus chính hãng
     
    myn271

    myn271 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    55 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này