Kiểu dáng Samsung j7 (2016) sở hữu điều gì nâng cấp

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : myn271, 24/11/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689112299
    5. Địa chỉ:

      thu duc
    6. Thông tin:

      24/11/16, 0 Bình luận, 453 Xem
  1. Bên cạnh những nâng cấp khá quen thuộc về cấu hình máy, Smartphone samsung galaxy j7 (2016) năm nay đã được khắc phục rất nhiều về vẻ bên ngoài, đặc biệt là lần đầu Công ty điện tử samsung dùng kim loại chế tạo khung thiết bị ở dòng sản phẩm này.
    Kiểu dáng
    [​IMG]
    Chi tiết đổi mới cùng với cũng là điểm nổi bật nhất trong thiết kế đến từ Samsung galaxy j7 (2016) năm nay đấy là được thiết kế bộ khung kim loại tương tự mẫu Samsung alpha trước kia. Việc này giúp sản phẩm có được cảm giác cầm trên tay chắc chắn và cấp cao hơn khá nhiều với thế hệ trước.
    Ngoài điểm mới là khung chất kim loại, hình dáng của mobile vẫn giữ nguyên những nét thiết kế truyền thống của Công ty điện tử samsung. Điện thoại có các góc bo và bề mặt lưng vát giúp những người dùng cầm nắm ôm tay. Bề mặt lưng nhựa của máy có khả năng tháo rời, mặt trước có nút Home kèm theo 2 bên là phím điều hướng căn bản (back và đa nhiệm). Phần mặt từ phía mặt lưng nhựa tương đối mịn vậy nhưng không trơn tay giống như những điện thoại dùng bề mặt lưng kim loại.
    Màn hình
    Về hiển thị hình ảnh, J7 (2016) vẫn thể hiện được các nét đặc trưng của màn hình Hd super amoled: độ đối lập cao, màu tươi tắn, màu sắc đen sâu kèm theo góc nhìn rộng. Tuy như vậy lúc đo trên smartphone chuyên biệt thì màu màn hình máy của điện thoại lại thể hiện chưa rực rỡ cùng với sâu bằng màn hình máy Quad hd super bên trên những thiết bị Samsung đắt giá hơn như là Galaxy A5 / A7 (2016) và Galaxy S7. Rõ ràng Hãng điện thoại samsung cũng cung cấp nhiều loại màn hình Quad hd amoled cùng với chất lượng sản phẩm khác biệt tuỳ thuộc vào phân khúc từ sản phẩm. 1 cách công bằng mà nói thì màn hình vẫn là điểm cộng đến từ mobile này so với những thiết bị cùng tầm giá sử dụng tấm nền LCD.
    [​IMG]
    Phía trên Smartphone j7 (2016), Hãng điện thoại samsung cung cấp đủ 4 chọn lựa chế độ màn hình máy tương tự các điện thoại cao cấp, ở trong chính sách mặc định là Tối ưu thể hiện với màu sắc nịnh mắt đặc trưng từ phía AMOLED cùng với chính sách Căn bản được tinh chỉnh nhằm hiển thị màu sắc chuẩn.
    1 điểm hơi lạ trên Galaxy J7 (2016) là điện thoại không có cảm biến ánh sáng cho nên không có chọn ra tự động điều khiển độ sáng. Cảm biến ánh sáng giờ chính là chi tiết thông thường có ở trên những điện thoại giá thấp vậy nên khó hiểu tại vì sao Samsung lại không đưa nó vô mobile khoảng trung từ phía mình. Dẫu sao thì Hãng smartphone samsung cũng đưa vào chế độ ngoài trời sẽ tăng độ sáng màn hình lên mức cao hơn mức tối đa ở chính sách chỉnh tay. Ở chế độ này, màn hình Samsung j7 (2016) có khả năng xem vô cùng rõ ngoài trời. Dù có những nâng cấp liên quan tới chất lượng hiển thị, tuy nhiên dẫu sao smartphone công nghệ cũng sở hữu mức độ bền và sức chịu đựng hạn chế, các bạn cần phải chú ý lúc dùng kẻo một ngày nào đó phải tìm hiểu đến thay màn hình j7 2016 giá bao nhiêu.
     

Chia sẻ trang này