Tổng hợp kệ tivi giá thấp nhất hiện nay tại Anomaxx

    1. 34,343 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44967
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 vũ ngọc phan , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/2/17, 919 Đọc

  1. Kệ để tivi đẹp là vật dụng nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thiết kế kệ TV đẹp và thuận tiện mà bạn sở hữu thể dễ dàng thực hiện cho chính phòng khách nhà mình nhé.

    có thể bạn luôn băn khoăn làm cho sao để treo tivi lên tường xa sỉ nhất trong phòng khách? Đây quả là 1 câu hỏi khó, đặc thù khi hệ treo tivi thường sẽ ảnh hưởng lớn đến phong cách nội thất của căn phòng. Chúng tôi nhận ra rằng, kệ treo tivi sang trọng nhất lúc được kết hợp mang hệ giá mở và bởi vì hệ mở sẽ khiến thoáng mảng tường và không khiến cho chật phòng khách nhà bạn.

    Bạn sở hữu thể tạo một mảng tường phong cách như tường gạch trần để treo tivi. Còn ví như bạn không muốn nhấn quá nhiều vào mảng tường này thì với thể sơn màu giống với mọi căn phòng. Hơn nữa, bạn buộc phải bố trí 1 hệ ánh sáng riêng chiếu vào mảng tường tivi để mang lại 1 khối ánh sáng tập trung và khác biệt nhé.

    [​IMG]
    chủ nhân của căn phòng này sử dụng 1 hệ giá mở để treo tivi . Đây quả là 1 ý tưởng lý tưởng. Hệ giá mở có thiết kế đương đại mang đến 1 màu sắc đơn thuần, khác có vẻ cổ điển của các Kệ để tivi đẹp truyền thống. Hơn nữa, hệ giá mở này còn là vị trí để sách, đồ nghe nhìn và những đồ dùng làm đẹp nữa, giúp cho căn phòng luôn gọn gàng và xa sỉ mắt.
    Đặt đóng đồ nội thất cho hòa hợp mang không gian căn phòng là một giải pháp tối ưu và được mọi người ưa chuộng. Như căn phòng dưới đây, hệ giá gỗ và Kệ để tivi đẹp được thiết kế ở cộng 1 hệ gỗ lớn và trải dài cả bức tường phòng khách, đem lại 1 khối thống nhất tinh tế. Hơn nữa, hệ mang thiết kế mỏng không làm cho mất nhiều diện tích. Đồng thời, hệ giá gỗ này còn bảo đảm tính thẩm mỹ và hài hòa với phong cách nội thất của cả căn phòng.
    Kệ để tivi đẹp này vừa là vị trí nhấn cho căn phòng vừa là điểm cất đồ. Kệ với thiết kế đơn thuần gồm hai mảng rõ rệt và có màu sắc ấm áp làm cho căn phòng với phong cách hiện đại này vươn lên là thân thiện hơn.
    giả dụ bạn không muốn treo tivi vào tường nhà thì có thể treo vào hệ chia phòng. Đây là một phương pháp làm cho siêu thông minh, đơn thuần mà hết sức hiệu quả. Hệ chia phòng này sở hữu chức năng phân chia không gian phòng khách và phòng bếp nhưng không hề bị bí nhờ vào thiết kế nan mở. chất liệu gỗ và sắt được phối hợp sở hữu nhau toát ra lối đương đại và tinh tế.
    Bạn với thể đặt xung quanh tivi những hộp giá treo. Theo ý tưởng bên dưới, các hộp này được thiết kế bằng sắt không rỉ và được treo bởi những sợi dây thép nhẹ nhàng phá phương pháp. Đây sẽ là nơi xuất sắc để bạn cất sách, đĩa DVD, đồ nghe nhìn và những đồ bày trí cho phòng khách.
    Thiết kế của kệ tivi và hệ giá sách này quả là tuyệt vời cho căn phòng. sở hữu thiết kế giá mở sở hữu các thanh đợt không bằng nhau và một kệ tủ đóng bên dưới, hệ tivi này giúp bạn vừa mang thể bài trí mảng tường, mà vẫn cất được vô số những vật dụng khác trong hệ tủ đóng.
    Trong căn phòng này, Kệ để tivi đẹp đóng vai trò trung tâm. Kệ sở hữu thiết kế không cầu kỳ và được treo gọn gàng ở tường. điểm đặc biệt là hệ kệ tivi được làm đẹp cách xa kệ tủ đóng dưới đây mang lại 1 khoảng thoáng cho mảng tường. Màu sắc của kệ tivi ăn nhập hoàn toàn với đa số đồ nội thất của căn phòng.
    Bạn với thể bố trí tranh và những đồ làm đẹp quanh kệ tivi . Hãy nhìn hệ kệ tivi dưới đây, trông nó thật sang trọng bắt buộc không nào. Mảng tường chính của phòng khách không đơn giản để xem tivi nữa mà còn là địa điểm làm đẹp và điểm nhấn cho cả căn phòng. Kệ tivi này hoàn toàn phù hợp sở hữu lối nội thất đương đại.
    trường hợp bạn thích lối nội thất tối giản thì hãy tham khảo ý tưởng bên dưới. Hệ tủ đóng đơn thuần với màu xanh lạ mắt được treo “lơ lửng” trên mảng tường. Đây như là 1 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt hiện đại và hoàn toàn hài hòa có không gian phòng khách tối giản của chủ nhà.
    Bạn có thể sử dụng kệ tivi sở hữu đa dạng màu sắc khác nhau. Màu xám, màu vàng của kệ đi sở hữu màu đen của tivi thật là hợp buộc phải không nào. Hơn nữa, một chút vàng rực rỡ cũng góp phần làm cho tươi sáng không gian căn phòng. các kệ tủ được làm mỏng và siêu đơn thuần giúp tiết kiệm nhiều nhất diện tích căn phòng.
    Tính thống nhất và hài hòa là các nơi rất quan trọng cho bất kỳ 1 không gian nội thất nào. nơi đặc thù của căn phòng này chính là Kệ để tivi đẹp sở hữu thiết kế nan cầu kỳ nhưng thân thiện. mẫu thiết kế nan được áp dụng xuyên suốt cho mảng tường tiếp nối và kết nối hài hòa sở hữu mảng bố trí tại trần nhà.
    .
    Màu đen và trắng khi phối hợp với nhau sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bạn sở hữu thể áp dụng ý tưởng này vào kệ tivi. Hãy sử dụng nền màu đen và kệ gỗ màu trắng cho Kệ để tivi đẹp nhà bạn.
    trường hợp bạn muốn tiết kiệm diện tích thì có thể sử dụng hệ giá mở cho kệ tivi như ý tưởng bên dưới. Bạn treo tivi tại độ cao vừa nên và sắm kệ mở sở hữu cùng màu sắc có tường nhà. Theo phương pháp này, căn phòng của bạn trông sẽ rộng và thoáng hơn.
    Đôi khi bạn chỉ nên một mảng gỗ lớn làm nền cho tivi là bạn đã có một kệ tivi phong cách rồi. Hãy nhớ rằng kệ gỗ bắt buộc ăn nhập mang những đồ nội thất khác trong căn phòng nhé. ngoài ra, bạn với thể cân kể dùng những màu trung tính như trắng và kem cho kệ tivi của mình.
    Đây quả là một kệ tivi với thiết kế lý tưởng. Kệ tivi này giống như 1 bức tranh lớn vậy. Hơn nữa, kệ tivi được tô điểm thêm bởi hệ đèn hắt càng làm cho mảng tường này thêm ấn tượng và sang trọng mắt. Kệ mở dưới đây có thiết kế đơn thuần nhưng thật tinh tế và hài hòa với kệ tivi treo.
     
    shinchiase

    shinchiase Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này