Phòng khách sang trọng và tiên tiến sở hữu loại sofa góc

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : shinchiase, 29/3/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      88,997 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648020041
    5. Địa chỉ:

      31 vũ ngọc phan
    6. Thông tin:

      29/3/17, 0 Bình luận, 583 Xem
  1. loại sản phẩm nội thất ghế sofa góc thường được ngoại hình mẫu mã chữ L giúp tiết kiệm tối đa các thể tích trong góc tường, bởi vì ậy giúp mở rộng diện tích sống, nó đặc biệt sở hữu ý nghĩa nhất là đối mang các căn hộ thông thường cư mang diện tích hẹp.
    Tận dụng tối đa dung tích căn hộ sở hữu ghế sofa góc


    trường hợp người chơi muốn với 1 khoảng trống sống tiên tiến và tiện nghi thì không thể không sắm cho căn hộ của mình một mẫu ghế sofa. Phương án logic để tận dụng được các khoảng trống trong phòng như góc tường, hoặc đối có những căn hộ có mặt bằng chéo thì sử dụng ghế sofa góc đẹp là một phương pháp có lí.
    [​IMG]
    Nội Thất Homes là địa chỉ uy tín về cung ứng sản phẩm đồ nội thất phòng khách trong ấy sở hữu nhiều dòng ghế sofa đẹp như ghế sofa da, ghế sofa nỉ, ghế sofa văng… thoải mái cho người dùng chọn lọc.
    Sau đây là những hình ảnh về dung tích phòng khách đẹp mang các chiếc ghế sofa góc đẹp, hãy tham khảo các mẫu ngoại hình sau đây là lên ý nghĩ đó để thay đổi thể tích phòng khách nhà mình nhé!
    Hãy tới có Nội Thất Homes để cảm nhận thể tích sống tiên tiến và sang trọng qua các vật phẩm nội thất của chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, cống phẩm được bán đúng giá nhất, thời hạn bảo hành lâu dài và bảo trì mãi mãi.
    các bạn mang nhu cầu mua sắm đồ nội thất hãy qua showroom 31 vũ ngọc phan để xem tận mắt item của chúng tôi. tại đây sở hữu bày bán phổ biến sản phẩm nội thất khác biệt để các bạn chọn lựa.

    ==>> Mời các bạn xem thêm:dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ
     

Chia sẻ trang này