Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Tính chất của sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : vnads, 21/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0984993621
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vn
    6. Thông tin:

      21/12/16, 0 Bình luận, 680 Xem
  1. vnads

    vnads Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tính chất của sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

    Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng lớn của nhiều khách hàng trong việc chi tiêu thường ngày, kinh doanh đầu tư hay giải quyết các công việc đột ngộ cần tới tiền mặt, các hình thức cho vay của những ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng uy tín đã ra đời rất nhiều và mỗi hình thức cho vay tín chấp lại có những đặc tính và ưu điểm riêng thích hợp với yêu cầu cũng như điều kiện của từng khách hàng. Một trong các hình thức vay tín chấp đang rất được ưa thích trong thời điểm hiện nay đấy chính là sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện. Vậy dịch vụ vay tín chấp theo hóa đơn điện có những đặc điểm như thế nào?

    [​IMG]

    Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là hình thức mới hỗ trợ cho vay không đòi hỏi chứng minh thu nhập, không đòi hỏi thế chấp tài sản, cho vay căn cứ trên hóa đơn thanh toán tiền điện của nhà khách hàng trong 3 tháng gần nhất. Hóa đơn tiền điện trung bình của 3 tháng gần nhất có giá trị trên 300.000đ là khách hàng đã có đủ điều kiện để tổ chức tín dụng xét cho vay. Đặc tính nổi trội của vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là vay vốn không đòi hỏi thế chấp hay sự bảo lãnh, không cần công chứng các loại giấy tờ phức tạp, thời hạn vay lên đến 36 tháng, khoản vay từ 10 - 70 triệu, lãi suất từ 1,66%/tháng.

    Hồ sơ mà khách hàng cần chuẩn bị để vay tín chấp theo hóa đơn điện gồm có CMND photo, 1 tấm ảnh 3x4 hay 4x6, sổ hộ khẩu phô tô (hoặc scan bản gốc) cả cuốn (nếu người vay không ở địa chỉ như trong hộ khẩu thường trú thì xin Sổ tạm trú hoặc giấy xác nhận tạm trú), hóa đơn tiền điện đứng tên khách hàng trong ba tháng mới nhất và đơn vay vốn theo mẫu của vay tiêu dùng hcm Nên lưu ý lúc vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là nếu như bạn sống khác địa chỉ hộ khẩu cần có sổ tạm trú/giấy xác nhận tạm trú. Vay theo hoá đơn tiền điện thì địa chỉ trên hoá đơn điện phải trùng với địa chỉ nhà và ghi rõ phường, xã, quận, huyện.

    Nếu hoá đơn tiền điện có tên người vay nhưng không giống địa chỉ thì khách hàng bổ sung theo một hoá đơn khác như: (nước, điện thoại bàn, hoặc internet, truyền hình cáp,…) giống với địa chỉ nhà khách hàng, mà không cần khách hàng phải đứng tên trên hoá đơn kèm theo này. Chỉ với các thủ tục dễ dàng và hồ sơ hoàn thiện, khách hàng sẽ được xét nhanh và được giải ngân trong thời hạn ngắn nhất, việc trả góp từng tháng cũng vô cùng dễ dàng theo kỳ hạn vay mà khách hàng đã chọn lựa.

    [​IMG]

    Vay tín chấp theo hóa đơn điện thực sự là một sản phẩm vay an toàn, tiện dụng, nhanh chóng cho những ai đang cần có tiền gấp, bên cạnh đó, tổ chức tín dụng hay ngân hàng tiến hành vay tín chấp theo hóa đơn điện cũng sẽ bảo đảm trong việc bảo mật thông tin nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Hãy lựa chọn các nơi uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng, cụ thể nhất về sản phẩm vay này trước khi quyết định ký hợp đồng các bạn nhé.