Times City Park 8 Sức Hút Của Phong Cách Sống Resort

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9179
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/15, 520 Đọc

  1. Cuộc sống bận rộn cùng với những áp lực công việc khiến người ta luôn muốn được nghỉ ngơi và tận hưởng sự tiện nghi thoải mái ngay trong chính ngôi nhà của mình. Chính vì thế tòa Park 8 Times City Park Hill với phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị có một sức hút lớn đối với các khách hàng. Với những tiện ích vượt trội, thiết kế thông minh, Park 8 mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, thư giãn như các khu nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị.

    [​IMG]


    Toà Park 8 trong tổng thể dự án Times City Park Hill

    Tòa Park 8 Vinhomes Times City Park Hill được coi là trái tim của Times City Park Hill với 28 tầng với view 4 hướng đều tuyệt đẹp. Phía Bắc là sân chơi lớn dành cho trẻ em cùng giàn hoa và cây xanh; phía Nam lại nhìn sang: Quảng trường Nam Square rộng lớn, Sân khấu đài phun nước hoành tráng, đảo, tháp đồng hồ BigBen – đây được coi là khu tiện ích đẳng cấp bậc nhất của Times City; phía Đông của tòa Park 8 đối diện với tòa Park 3; phía Tây lại được ngắm toàn bộ đảo, cảnh quan nước cùng với vườn cây xanh được chiếu sáng. Có thế thấy Times City Park 8 được ôm trọn những tiện ích đẳng cấp nhất của Times City, nhìn xuống nhiều hướng đẹp của quảng trường và cảnh quan thiên nhiên.

    [​IMG]


    Quảng trường trung tâm của Park Hill nằm ngay dưới chân toà Park 8​

    Các căn hộ ở Park 8 có diện tích đa dạng từ 70m2 đến 136m2 gồm từ 2 - 4 phòng ngủ được bố trí thông minh tối ưu diện tích sử dụng thực tế. Tất cả các căn đều được thiết kế mở với không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các điểm nhấn về không gian sống xung quanh cũng như trong căn hộ đều khiến cư dân thấy gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sinh sống. Nội thất cao cấp cùng một hệ thống đèn trang trí và các vật dụng trong nhà được thiết kế một cách hài hòa tỉ mỉ mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng.

    [​IMG]


    Bể bơi 4 mùa cũng chỉ cách Park 8 vài bước chân​

    Cùng với đó cư dân tại Park 8 còn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất:

    [​IMG]


    Kiến trúc hiện đại cùng nội thất cao cấp​

    - Hệ thống siêu thị cung cấp đầy đủ các mặt hàng cần thiết được bố trí ngay dưới tầng 1 của tòa nhà thuận tiện cho cho cư mua sắm đồ dùng và ăn uống.

    - Hệ thống bệnh viện, trường học cũng được đồng bộ tạo sự an tâm cho phụ huynh khi con theo học ở trường đồng thời thuận tiện đưa đón con đi học. Hơn thế, chất lượng trường học theo đẳng cấp quốc tế tạo điều kiện tốt nhất cho con em cư dân phát triển.

    - Hệ thống camera hoạt động 24/24, đội ngũ nhân viên phục vụ mọi lúc, tận tình đảm bảo an ninh và tạo sự yên tâm cho cư dân sinh sống

    - Bên cạnh đó, một hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đầy đủ đảm bảo cuộc sống chất lượng nhất cho khách hàng.

    Times City Park 8 với những ưu điểm vượt trội, đây được coi là tòa nhà đẹp nhất của Times City Park Hill và hoàn thiện mọi khuyết điểm của Park 1. Park 8 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một điểm sống lý tưởng đầy đủ tiện ích hiện đại, dịch vụ cao cấp chất lượng và không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Sức hút của Park 8 không chỉ dừng lại ở khách trong nước mà còn thu hút rất nhiều khách nước ngoài.

    Chi tiết bài viết xem thêm tại đây !!!

    Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty CPDV & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này