Tìm quán nướng ngon mới mở tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12121
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/10/15, 753 Đọc

  1. Chỉ với 40-55k cho mỗi món đồ là thực khách đã có thể lai rai thưởng thức những mon nuong ngon
    nóng hổi thơm phức, đậm đà hương vị, vừa ngon mà lại vừa rẻ giật mình ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]

    Nằm ở số 60 Ngô Thì Nhậm - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội (gần ngã tư Trần Xuân Soạn), Hói Quán được bầy trí rất dân giã, gần gũi với lối sống thường ngày của người dân Việt. Tuy mới mở nhưng lượng khách của quán đã trong tình trạng “tăng nhiệt”, nhất là vào mùa đông rét lạnh này, cả góc phố lại thơm ngào ngạt mùi của thịt nướng chín tới, hơi cháy cạnh, hấp dẫn đến độ đi trên đường đón thấy mùi thơm là đã muốn tấp vào ngay.

    [​IMG]

    Nhìn đĩa thịt nhỏ nhưng khi gắp lên vỉ nướng cũng không quá ít như hình dung ban đầu. Nếu đi 2-3 người, tùy sức ăn, các bạn có thể gọi 3-4 đĩa, với giá tổng cộng kèm đồ uống khoảng 200.000 đồng cho bữa tối khá no nê.

    [​IMG]

    Bạch tuộc nướng, mực nướng là món đặc biệt hấp dẫn ở đây được chủ quán cho biết. Đưa miếng bạch tuộc, mực vừa chín tới, không hề dai cứng, mùi thơm bốc lên thơm nức cả mũi, đến dân sành ăn cũng phải thắc mắc “pha chế gì mà ngon thế”. Một điều quan trọng được chủ quán góp phần vào việc bạch tuộc và mực trở nên ngon phải kể đến loại nước chấm đặc biệt. Đó là thứ nước chấm chua chua, ngọt ngọt, mặn mặn lại hăng hăng, cay nồng của ớt. Đây chính là bí quyết khiến từng miếng bạch tuộc và mực đậm đà hơn, khó chối từ.
    Xem thêm ăn lẩu ở đâu ngon hà nội nhung mon an vat mua dong
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này