Tìm hiểu về phòng xông hơi ướt và cách tuyển lựa phù hợp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      140932
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/24, 184 Đọc

  1. Tìm hiểu về phòng xông hơi ướt và cách tuyển lựa thích hợp
    Bây giờ, xu hướng thứ phòng xông hơi ướt dành cho gia đình hay tại những cơ sở marketing spa, massage đang ngày càng trở nên phổ quát. vì vậy, quý khách sẽ đặt ra cho mình hầu hết thắc mắc với ảnh hưởng đến cái sản phẩm này.
    Phòng xông hơi nước còn được gọi có cá tên là phòng xông hơi steam, được làm từ kính cường lực hoặc xây ốp gạch, có đến 1 khoảng trống kín giúp giữ được nhiệt độ từ máy xông hơi đưa vào phòng qua ống hơi. Bên trong phòng xông hơi được làm nóng bởi những hạt hơi nước bắt buộc độ ẩm cao lên tới 100%.
    Máy xông hơi ướt có nguyên lý hoạt động căn bản bơm hơi nước nóng vào bên trong phòng. Đối có máy xông hơi nước, nhiệt độ bên trong phòng sẽ được duy trì trong khoảng 45-50 độ C. Thế nhưng, độ ẩm trong phòng sở hữu thể lên đến gần 100%.

    [​IMG]
    Cấu tạo phòng xông hơi nước bao gồm: sườn vách được làm bằng chất liệu nhôm, vách kính cường lực có độ dày cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, giữ nhiệt hiệu quả. bên cạnh chọn lọc sử dụng hoàn toàn chất liệu kính cường lực, Các bạn cũng có thể kết hợp giữa kính cường lực với mặt tường xây ốp gạch men.
    Máy xông hơi được đặt bên ngoài phòng, sở hữu ống hơi đưa vào bên trong phòng để cung ứng hơi nước nóng tạo nhiệt độ cho phòng xông. ko ngừng cải tiến và nâng cấp, bề ngoài của phòng xông hơi nước sở hữu các loại phòng phổ quát ngày nay như:
    Đây là dòng phòng xông hơi ướt được sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực sở hữu cả 4 vách bên và mặt trần sử dụng kính cường lực. những phòng ban này được nhất thiết bởi những khuông nhôm hoặc kẹp nhôm để có đến sự kiên cố cho những tấm kính cường lực liên kết lại có nhau, tạo được một thể tích trong phòng xông kín.
    Phòng xông hơi ướt dòng này nhờ được làm bằng kính cường lực nên cho khả năng chịu lực siêu tốt cùng khả năng giữ nhiệt hiệu quả. công đoạn lắp đặt cũng nhanh chóng, đơn thuần và thuận tiện cho gia đình, spa lẫn các khách sạn.
    Ưu điểm dễ thấy đấy là với hình thức sang trọng, đẹp mắt, tạo ra không gian mở, dễ dàng lau chùi và vệ sinh mỗi lúc sử dụng. ngoài ra, giá thành cho dòng này thường sẽ cao hơn các mẫu khác.
    Cái phòng xông hơi ướt spa này tận dụng một hoặc hai mặt tường được xây ốp gạch men và kết hợp cùng có kính cường lực để làm mặt trước cửa ra vào. điểm mạnh của phòng xông nước kính cường lực kết hợp xây là thời kì lắp đặt nhanh chóng, giá tiền đầu tư thấp, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, kết hợp có những vách tường sẽ khiến cho khoảng trống trở nên gò bó, không được khoáng đãng so sở hữu việc sử dụng hoàn toàn bằng kính. bên cạnh đó, trường hợp muốn chuyển di tới vị trí khác cũng không thể, thường được dùng nhất định trong gia đình là cốt tử.
    Đây là mẫu phòng xông hơi ướt cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà nước lừng danh trên thế giới hiện nay. Do được tích hợp nhiều chức năng tắm, xông ướt và massage cũng như nhập khẩu từ nước ngoài phải có chi phí bán ra khá cao.
    Có mẫu mã hiện đại và sang trọng, được đồ vật rộng rãi tính năng có ích giúp cho người mua có thể lặng tâm dùng. bên cạnh đó, việc nhập khẩu nguyên loại sẽ khó linh hoạt đổi thay kích cỡ cho phù hợp sở hữu phòng tắm, chỉ có kích cỡ chuẩn khăng khăng và kiểu dáng cụ thể, vô cùng khó để chọn lọc cho thích hợp sở hữu đa số khoảng trống.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị phòng xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    [HASHTAG]#bepphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#noithatphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#phongtamnhakhau[/HASHTAG],
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    165 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này