Tiện Ích Vượt Trội Tại Eco Green City

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8575
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/8/15, 518 Đọc

  1. Tiện ích của chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển
    Được thiết kế dựa trên ý tưởng một không gian xanh ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, chung cư Eco Green City là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu tìm một ngôi nhà hạnh phúc tại vị trí trung tâm khu đô thị. Nhờ những ưu điểm vượt trội, Eco Green City đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và là điểm nóng trong thị trường bất động sản.



    [​IMG]

    Tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Xiển trên trục đường Vành đai 3, chỉ cách Ngã tư Khuất duy Tiến - Nguyễn Trãi khoảng 300m về phía tây, cách khu đô thị Linh đàm 1Km về phía tây nam và tiếp giáp với nhiều Trung tâm thương mại lớn, Eco Green City tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Với một vị trí vô cùng thuận lợi và được sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, Eco green city là một địa điểm lý tưởng để an cư.



    [​IMG]

    Eco Green City vừa thích hợp cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ văn minh và hiện đại, lại vừa đáp ứng được sở thích của những người muốn đầu tư lâu dài.

    Eco Green City được thiết kế dựa trên mong muốn về một thành phố xanh giữa thủ đô Hà Nội. Vì thế, từng chi tiết đều được chăm chút nhằm tạo nên một cuộc sống Xanh để phục vụ cho các cư dân.

    Tại Eco Green City, cuộc sống được đáp ứng đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị hiện đại bao gồm trung tâm thương mại, khu trung tâm mua sắm, phòng tập Gym, bể bơi, nhà trẻ,... Ngoài ra tiện ích ở đây còn được nhân rộng ra với vị trí tiếp giáp các cơ sở hạ tầng đồng bộ có sẵn của các quận và trục đường tiếp giáp như: các trường từ tiểu học đến đại học, các Bệnh Viện và các Trung tâm thương mại lớn…



    [​IMG]

    Hệ thống các phòng tập, bể bơi hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe cho cư dân



    [​IMG]

    Các tiện ích bên ngoài hiện đại nhằm phục vụ một cuộc sống xanh hiện đại giữa lòng thành phố

    Chung cư Eco Green City là một trong những dự án được sự quan tâm nhiều nhất của cả khách hàng và chủ đầu tư. Dự án chung cư này sẽ mang đến cho khách hàng tương lai một cuộc sống Xanh – An lành giữa lòng Hà Nội.

    Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Địa chỉ: Tầng 18 Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0936 90 9191

    Xem thêm chi tiết dự án tại đây: datxanhmienbac.vn/992-tin-thi-truong/3-tien-ich-vuot-troi-tai-eco-green-city.html
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này